Thứ sáu 26/04/2024 02:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gấp rút thảm nhựa 6 nhánh nối cầu cạn 5.000 tỷ với đường vành đai 3

09:24 | 23/07/2021

Ngày 22/7, toàn bộ 6 nhánh nối cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long với đường vành đai 3 dưới thấp được nhà thầu Nhật Bản thảm nhựa, hoàn thành các công đoạn cuối cùng của dự án.

Gấp rút thảm nhựa 6 nhánh nối cầu cạn 5.000 tỷ với đường vành đai 3

Các đơn vị thi công của nhà thầu Nhật Bản đang tiến hành thảm nhựa song song đồng thời tại các nhánh nối cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long với đường vành đai 3 dưới thấp. Hai lớp nhựa được trải thảm lên mặt bê tông cốt thép của cầu nối, đảm bảo chất lượng bề mặt của cầu đồng bộ với mặt đường của cầu cạn trên cao. Dự kiến từ nay đến hết ngày 25/7, công đoạn trải nhựa toàn bộ 6 cầu nối này sẽ hoàn thành.

gap rut tham nhua 6 nhanh noi cau can 5000 ty voi duong vanh dai 3
Toàn cảnh quá trình thi công nhánh nối cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long với đường vành đai ba dưới thấp.

"Đây là một trong những dự án rất quan trọng của TP Hà Nội. Vị trí thi công dự án nằm ở nơi có nhiều xe và các phương tiện giao thông qua lại nên chúng tôi vừa thi công vừa phải đảm bảo an toàn. Trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp từ đầu năm tới nay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc huy động máy móc và nhân sự của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm được nguồn nhân công thay thế, đảm bảo tiến độ cam kết với chủ đầu tư", ông Tetsushi Yamashita, đại diện nhà thầu Nhật Bản cho biết.

gap rut tham nhua 6 nhanh noi cau can 5000 ty voi duong vanh dai 3
Quá trình thảm nhựa được tiến hành song song đồng thời tại các nhánh nối để đẩy nhanh tiến độ công trình.

"Toàn bộ kết cấu phần bê tông đã hoàn thiện. Công tác thảm nhựa bê tông mặt cầu, hoàn thành các biển báo, vạch sơn kẻ đường… sẽ được thực hiện đồng bộ để sớm đưa vào sử dụng", ông Phạm Hoàng Giang, kỹ sư giám sát của dự án chia sẻ.

gap rut tham nhua 6 nhanh noi cau can 5000 ty voi duong vanh dai 3
Sau khi hoàn thành, 6 nhánh nối cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long sẽ đồng bộ giao thông với đường vành đai 3 dưới thấp, thuận lợi cho người tham gia giao thông tại đây.

Tổng kinh phí xây dựng 6 nhánh nối cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long là 207 tỷ đồng, đây là một gói thầu nằm trong gói tổng thầu hơn 5.000 tỷ đồng đầu tư, xây dựng của dự án.

Theo Nguyễn Bắc/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load