Thứ sáu 29/03/2024 02:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gần 900 gian hàng tham gia triển lãm Vietbuild 2022 lần thứ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

10:53 | 08/04/2022

(Xây dựng) – Từ ngày 14 - 18/4, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra Triển lãm Vietbuild lần thứ nhất với chủ đề đề Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất. Sự kiện này nằm trong chuỗi 10 kỳ triển lãm Vietbuild trong năm 2022.

gan 900 gian hang tham gia trien lam vietbuild 2022 lan thu nhat tai thanh pho ho chi minh
Vietbuild 2022 lần thứ nhất thu hút gần 900 gian hàng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất trong năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2022). Đồng thời, cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu theo chủ trương của Chính phủ đề ra: Vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Năm 2022, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất tích cực đăng ký tham gia triển lãm, hội tụ về thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 900 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần này được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của Ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng. Cùng với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất cùng hội tụ về thành phố Hồ Chí Minh trưng bày và giới thiệu tại triển lãm, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 108m2.

Với quy mô lớn và tính chất chuyên ngành, Triển lãm Vietbuild 2022 lần này đã thể hiện được sự đa dạng và sức sống của ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc. Sự sinh động và thu hút đông đảo các thành phần doanh nghiệp và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước đến với Triển lãm đã cho thấy sự thành công lớn của Triển lãm Quốc tế Vietbuild trong việc đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam rất hiệu quả. Đây là sự đóng góp tích cực của Vietbuild đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế nhiều thách thức về hội nhập mang tính toàn cầu hiện nay trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng mạnh mẽ trong cả nước và toàn thế giới. Đây cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới, vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống và khắc phục hậu quả của dịch bệnh Covid-19.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã thể hiện được nhu cầu rất cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư, và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu và dịch vụ khác nhau, các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về các loại máy móc thiết bị công nghiệp xây dựng, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất: Đá ốp lát, gạch bê tông, tấm ốp trần, sàn nhựa, cửa nhôm, cửa gỗ, thanh nhôm, máy chế biến gỗ, hệ thống lọc nước, thiết bị nhà bếp, nội thất gia đình, khóa thông minh, khóa vân tay, cổng rào, camera quan sát, thiết bị chống trộm – chống cháy, vật liệu chống thấm, công tắc, ổ cắm, sơn cách nhiệt, màn sáo, thảm, tranh trang trí, thiết bị vệ sinh, dụng cụ cầm tay… Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau. Đa số các nhà doanh nghiệp, người dân có nhu cầu về xây dựng trang trí nhà ở đều chung nhận định rằng, Vietbuild là Triển lãm dành cho các công trình mới, là cơ hội tốt cho các ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh xảo hơn, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load