Thứ bảy 20/04/2024 05:07 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Fusion ra mắt dự án bất động sản nhà ở đầu tiên với tổng vốn đầu tư gần 100 triệu USD

08:26 | 26/06/2022

(Xây dựng) – Chiều 25/6, tại bờ biển Đà Nẵng, Công ty TNHH Khách sạn và Biệt thự Nam Phát – thành viên của Tập đoàn đầu tư khách sạn Lodgis Hospitality Holdings ra Mắt Chính Thức Dự Án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng. Đây là dự án bất động sản nhà ở đầu tiên của thương hiệu Fusion tại Việt Nam.

fusion ra mat du an bat dong san nha o dau tien voi tong von dau tu gan 100 trieu usd
Mỗi căn biệt thự là một kiệt tác được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Tọa lạc trên diện tích 15.75ha ngay bên bờ biển Non Nước, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, cửa ngõ dẫn vào các di sản thiên nhiên được Unesco công nhận như Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, khu phức hợp nghỉ dưỡng và biệt thự đẳng cấp 5 sao Fusion Resort & Villas Đà Nẵng là một dự án tâm huyết được đầu tư bởi Lodgis Hospitality Holdings, là tập đoàn đầu tư khách sạn được ra đời qua liên doanh giữa Warburg Pincus và VinaCapital.

Khu biệt thự đẳng cấp Fusion Resort & Villas Đà Nẵng với 85 căn biệt thự sang trọng, từ 1 đến 6 phòng ngủ, có diện tích từ 370 m2 – 1.780m2, chia làm 6 loại biệt thự như: Presidential villa, beachfront villas, premier villas, beach garden villas, garden terrace villas và garden front villa. Mỗi biệt thự đều gần với biển, sở hữu sân vườn rộng rãi, hồ bơi trong lòng biệt thự thích hợp cho không gian thư giãn riêng tư.

Điểm nhấn đặc biệt của khu biệt thự nghỉ dưỡng là “Nhà lều” trong vườn nối liền với hồ bơi. Tất cả đều được trang bị nội thất sang trọng, độc đáo, ấn tượng đến từng chi tiết. Chủ nhân các biệt thự được tận hưởng toàn bộ các tiện ích của khu nghỉ dưỡng như spa, phòng gym, câu lạc bộ thể dục thể thao, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis và hồ bơi 60m với tầm nhìn ra đại dương. Hơn nữa, sân golf Đà Nẵng với chất lượng quốc tế được xây dựng kề bên khu biệt thự, sẵn sàng cho những trận thi đấu đỉnh cao.

fusion ra mat du an bat dong san nha o dau tien voi tong von dau tu gan 100 trieu usd
“Nhà lều” trong vườn nối liền với hồ bơI là điểm nhấn cho toàn bộ căn biệt thự.

Giai đoạn 1, bao gồm 44 căn biệt thự đã được khởi công xây dựng năm 2019 và dự kiến hoàn thành vào quý IV/2022. Giai đoạn 2 của dự án với 41 căn biệt thự còn lại cùng 4 căn biệt thự mẫu sẽ chính thức ra mắt vào 25/6/2022.

Fusion Resort & Villas Đà Nẵng có đầy đủ các tiện ích cùng các hạng mục chức năng đa dạng. Khu khách sạn nghỉ dưỡng của Fusion Resort & Villas Đà Nẵng có đẳng cấp quốc tế phục vụ cho khách du lịch không chỉ bởi dịch vụ phòng mà còn cả chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú bao gồm nhà hàng chính có tầm nhìn ra hồ bơi, nhà hàng nướng ngoài trời và nhà hàng trên tầng 10 của khách sạn.

Một dấu ấn làm nên tên tuổi của thương hiệu Fusion Resort & Villas Đà Nẵng đó chính là dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe. Toàn bộ khu spa tọa lạc trong khu vườn yên tĩnh, riêng tư, với ánh sáng tự nhiên của khí trời bao quanh. Cư dân sẽ được hưởng tiện ích chăm sóc sức khỏe và thư giãn với các liệu trình spa độc đáo, trung tâm chăm sóc và trị liệu chuyên nghiệp cùng hồ bơi lớn trong khu Spa.

Ông Peter Todd Meyer - Tổng Giám đốc dự án cho biết: “Mỗi căn biệt thự là một kiệt tác được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các biệt thự đều được thiết kế sang trọng mang đậm tính thực tiễn với không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, kết hợp giữa sự riêng tư và xu hướng gần gũi thiên nhiên thông qua việc thiết kế đón nguồn nắng tự nhiên, gió mát trong lành cùng cảnh biển thi vị hay khu vườn riêng xanh mát. Fusion Resort & Villas Đà Nẵng sẽ đáp ứng nhu cầu về phong cách sống và nghỉ dưỡng cũng như chăm sóc sức khỏe đẳng cấp”.

“Đà Nẵng vốn được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và là thành phố du lịch nổi tiếng với lượt khách tăng ấn tượng hằng năm. Với đội ngũ quản lý khách sạn và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi tin rằng Fusion Resort & Villas không chỉ mang đến du khách những trải nghiệm về một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là một nơi sinh sống đáng mơ ước”, ông Peter nhận định thêm.

Ngọc Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thị trường bất động sản Nha Trang: Xung lực không chỉ đến từ hạ tầng

    (Xây dựng) - Thị trường bất động sản Nha Trang được kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ không chỉ nhờ hạ tầng giao thông đang hoàn thiện mà còn từ những điểm nhấn quy hoạch mới.

    15:25 | 17/04/2024
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

    18:45 | 16/04/2024
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

    15:43 | 16/04/2024
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load