Thứ năm 18/04/2024 15:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Flamingo Cát Bà: Chương mới của một huyền thoại

21:46 | 13/10/2020

(Xây dựng) - Từ biển xanh thăm thẳm và bãi cát vàng phẳng lặng, Flamingo Cát Bà kiêu hãnh vươn lên giữa trời cao, là cầu nối giữa trời và biển, thiên nhiên và con người, hiện tại và nguồn cội. Không chỉ là quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc, Flamingo Cát Bà còn là một tuyệt phẩm của kiến trúc, đem đến cho khách hàng một phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên và “hạnh phúc trong từng khoảnh khắc”.

flamingo cat ba chuong moi cua mot huyen thoai

Những khu rừng ở giữa lưng chừng trời

Rừng cây xanh tươi, hoa nở bốn mùa lơ lửng giữa trời mây tưởng chỉ có trong truyền thuyết về Babylon cổ xưa, nay đã được tái hiện hoàn hảo tại Flamingo Cát Bà. Kiến trúc Forest In The Sky - rừng xanh giữa trời - độc đáo và duy nhất trên thế giới đã làm nên sự khác biệt đầy đẳng cấp của tổ hợp khu nghỉ dưỡng này. Tại đây, các căn biệt thự trên cao được phủ xanh bởi hàng nghìn cây cối và các loài hoa khiến mỗi tòa nhà hiện lên như một khu rừng nhiệt đới giữa biển trời sóng vỗ. Được sống trong không gian của ngàn cây, con người như được trở về với cội nguồn nguyên thủy của mình, kết nối sâu sắc với thiên nhiên và bản thể. Dạo bước trong không gian khoáng đạt, ngập tràn nắng gió, phóng tầm mắt ra xa nhìn trời biển mênh mông, du khách bỗng thấy mình như đang sống trong một huyền thoại vượt thời gian.

Không chỉ đem con người đến gần với thiên nhiên, Flamingo Cát Bà còn là một tổ hợp công trình được xây dựng theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của kiến trúc xanh. Sử dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất và những vật liệu tối ưu thân thiện với môi trường, Flamingco Cát Bà hạn chế tối đa tác động xấu đến môi sinh, đồng thời đặc biệt tiết kiệm năng lượng. Lớp vi xanh bên ngoài có tác dụng cản nắng rất tốt, giúp công trình mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông. Nước thải trong tòa nhà đưa xuống được tái sử dụng để tưới cây cối, giảm lượng tiêu hao nước. “Vững bền cùng tự nhiên” là một trong những tôn chỉ từ thời sơ khởi của Flamingo và đã đi theo suốt hành trình phát triển của tập đoàn. Flamingo Cát Bà tiếp tục lan tỏa tinh thần ấy và một lần nữa khẳng định Tâm và Tầm của tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu này.

flamingo cat ba chuong moi cua mot huyen thoai
Flamingo Cát Bà nằm trên bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, nhìn ra vịnh Lan Hạ - Top vịnh đẹp nhất thế giới.

Trải nghiệm đẳng cấp giữa ngàn mây

Flamingo Cát Bà nằm trên quần đảo đẹp và thơ mộng bậc nhất thế giới, với tầm nhìn triệu view là vịnh Lan Hạ - Top vịnh đẹp nhất thế giới. Tổ hợp nghỉ dưỡng tọa lạc ngay trên bãi biển Cát Cò - được bình chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, là tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao cung cấp những dịch vụ và trải nghiệm độc đáo nhất, đẳng cấp nhất, đặc biệt là ở giữa trời mây.

Flamingo Cát Bà sở hữu hệ thống nhà hàng ẩm thực - bar cao cấp lớn nhất miền Bắc. Nhấm nháp một ly cocktail thơm nồng trong khi ngắm hoàng hôn dần buông trên biển, hoặc thả mình trong làn nước mát của bể bơi vô cực trên cao sẽ là một trải nghiệm bạn không bao giờ quên .

Nếu bạn là người lãng mạn và tin vào những câu chuyện tình, không thể bỏ qua cây Cầu Mây nối liền 3 tòa nhà, uốn lượn như một dải lụa vắt ngang trời mây. Tại đây, bạn sẽ được nghe câu chuyện tình giữa trời và biển, trong lúc dạo bước giữa không trung, chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh sắc biển trời non nước hùng vĩ của quần đảo Cát Bà. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh đang lên và hoàng hôn đang dần buông trên vịnh biển.

flamingo cat ba chuong moi cua mot huyen thoai
flamingo cat ba chuong moi cua mot huyen thoai
Không gian sống của Flamingo Cát Bà luôn ngập tràn cây xanh, nắng gió, đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Flamingo Cát Bà còn sở hữu tổ hợp hội nghị sự kiện, tiệc trên cao lớn nhất Việt Nam. Trung tâm hội nghị Opera, Opera Hall, Sky Garden - vườn trên mây, tiệc sự kiện trên cao Sky Bar… đem đến sự lựa chọn đa dạng cho tiệc thân mật và hội thảo quy mô lớn.

Flamingo 4 Seasons là siêu tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á với tổng diện tích sàn gần 5.000 m2, gồm 100 phòng chức năng trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, cung cấp đầy đủ dịch vụ spa, xông hơi bao gồm các phòng xông nóng lạnh, bùn khoáng thuốc bắc, đá núi lửa, gỗ thông…, khu massage, trị liệu; khu dịch vụ làm đẹp, khu relax… SEVA Spa với tên tuổi và uy tín đã được khẳng định trong nhiều năm sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, phục hồi năng lượng, sự tươi trẻ và sắc đẹp. Đừng quên trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cơ thể tại Sand Spa - tọa lạc tại tầng cao nhất của Flamingo Luxury Cat Ba Resort và nâng niu cơ thể mình trong làn nước ấm tại trung tâm khoáng nóng Ruriko Onsen. Hệ thống Gym, Fitness và Yoga cũng luôn sẵn sàng giúp bạn tăng cường sức khỏe và tái tạo năng lượng sống.

flamingo cat ba chuong moi cua mot huyen thoai
Bể bơi trên cao in bóng mây trời và nối dài màu xanh biển cả sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không thể nào quên.

Flamingo Cát Bà còn tạo điểm nhấn với tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà - hiện đại và quy mô nhất miền Bắc. The Sun Casino, công viên trò chơi thực tế ảo lớn nhất Việt Nam The Sun VR Game Park, The Sun Karaoke, Kids Club… phục vụ đa dạng mọi đối tượng, mang lại những giây phút sảng khoái, tràn ngập niềm vui cho bạn và người thân.

Quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà mới chính thức ra mắt khách hàng trong năm 2020 song đã giành được hàng loạt những giải thưởng quốc tế uy tín như Dự án khu nghỉ dưỡng có thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất Đông Nam Á 2018 - Giải BĐS châu Á Dot Property hay Dự án phát triển khu nghỉ dưỡng tốt nhất - Giải thưởng BĐS quốc tế International Property Awards (IPA) 2019. Sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà đã đánh thức tiềm năng du lịch và tạo nên những cuộc tái sinh mới trên quần đảo này.

Thúy Nga

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load