(Xây dựng) – Với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện”, tháng tri ân khách hàng – 12/2017 được Tổng Cty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, với các chương trình như: Tổ chức Lễ tri ân khách hàng tại Hà Nội và 27 Hội nghị khách hàng tại 27 tỉnh thành miền Bắc; thực hiện gửi lời tri ân khách hàng đến hàng triệu hộ sử dụng điện qua tin nhắn SMS, thư giấy hoặc thư điện tử.
Thắp sáng đường quê (huyện Tiên Du – Bắc Ninh).
Bên cạnh đó, EVNNPC phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị ngành Điện đóng trên địa bàn các tỉnh thực hiện Chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu vùng xa; Thực hiện chỉnh trang lưới điện đô thị, làm sạch đẹp và chỉnh trang các tuyến đường dây tại các địa phương; Nhiều hoạt động tri ân hướng đến các gia đình chính sách, hộ nghèo…
Dự kiến trong tháng 12/2017, sẽ có khoảng 5.400 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa được sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng miễn phí trong Chương trình "Thắp sáng niềm tin"; Trao tặng khoảng 5.400 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trong Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”; Hơn 840 khách hàng cấp điện mới là các hộ chính sách, hộ nghèo, gia đình khó khăn được hỗ trợ miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ; Đoàn thành niên các đơn vị sẽ tổ chức lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng điện đến các đường thôn, ngõ xóm phường tại Chương trình “Thắp sáng đường quê”.
Ngoài ra, Công đoàn sẽ chủ trì tiếp tục thực hiện Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” để tặng quà, sửa chữa điện miễn phí cho gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sỹ ngành điện và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn các Cty Điện lực nhận phụng dưỡng.
Cũng trong tháng 12/2017, các Cty Điện lực thuộc EVNNPC cũng sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 840 khách hàng lớn ngoài sinh hoạt.
Với những nỗ lực đã và đang triển khai trên tất cả các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành nhằm tăng cường cung cấp điện an toàn, ổn định, EVNNPC sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của nhân dân, đặc biệt là các hoạt động tri ân nổi bật nhân dịp tháng Tri ân khách hàng và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng.
Linh Anh
Theo