Thứ sáu 29/03/2024 01:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Everland - Xây chắc thương hiệu Nhà phát triển bất động sản bền vững

11:16 | 29/05/2023

(Xây dựng) - Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, với tầm nhìn dài hạn, những bước đi vững chắc, Tập đoàn Everland đang dần khẳng định và nâng tầm thương hiệu trở thành Nhà phát triển bất động sản bền vững.

Coi phát triển bền vững là nền tảng cốt lõi

Everland khởi đầu từ một doanh nghiệp chuyên về xây dựng, rồi mở rộng sang lĩnh vực du lịch, dịch vụ, từ đó tạo bàn đạp để lấn sân sang lĩnh vực bất động sản. So với các doanh nghiệp bất động sản khác, sự khởi đầu của Tập đoàn Everland có phần chậm hơn, với thương vụ M&A dự án đầu tiên được ghi nhận vào năm 2019. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau sự “chậm” đó là cả một sự tính toán bài bản, kỹ lưỡng để chuẩn bị cho một chặng đường dài của Everland.

Chia sẻ về điều này - Chủ tịch HĐQT Lê Đình Vinh cũng là người sáng lập Tập đoàn cho biết: “Các lĩnh vực kinh doanh mà Everland đã kinh qua đều chứng kiến sự khốc liệt, nhưng cũng vì thế mà đem lại cho chúng tôi những kinh nghiệm vô cùng quý giá. Nếu như kinh nghiệm về xây dựng đem lại cho chúng tôi sự hiểu biết đầy đủ nhất về sản phẩm bất động sản, thì kinh nghiệm về du lịch, dịch vụ giúp chúng tôi hiểu được sự khắc nghiệt của thị trường cũng như nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong từng giai đoạn. Bởi vậy không phải ngẫu nhiên mà Everland đã lựa chọn điểm xuất phát là các dự án nghỉ dưỡng. Vì đó là bài test cho sự thành công bền vững của một doanh nghiệp bất động sản”.

Cũng theo vị Chủ tịch Tập đoàn, những trải nghiệm quý giá đó đã cho giúp cho Ban lãnh đạo Everland có được tầm nhìn, tâm thế và hướng đi rất khác khi lấn sân sang bất động sản. Trong khi nhiều doanh nghiệp vội vã lao vào vòng xoáy của thị trường bất động sản và tài chính để tìm kiếm cơ hội mà bất chấp rủi ro, thì Everland lại theo đuổi con đường đi riêng của mình là trở thành Nhà phát triển bất động sản bền vững. Sự lựa chọn này có những thời điểm bị cho là ngược dòng với số đông, nhưng với Tập đoàn Everland thì đó là một quyết định tỉnh táo. Vì đó là con đường tất yếu mà các doanh nghiệp bất động sản sớm hay muộn cũng phải đi theo để tồn tại và phát triển, và cũng là để giúp cho thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững.

Không mạo hiểm mà luôn thận trọng, đặt an toàn pháp lý lên hàng đầu, giải pháp tài chính hiệu quả là phương châm được Ban lãnh đạo Everland lựa chọn. Bên cạnh đó, luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, vì sự phát triển cộng đồng, gìn giữ, bảo tồn, phát huy những giá trị thiên nhiên, lịch sử, văn hóa và bảo vệ môi trường là tôn chỉ phát triển bền vững của thương hiệu Everland trong từng dự án bất động sản.

Sở hữu “chuỗi” dự án đắc địa

Dù không ồn ào, nhưng thương hiệu Everland đã và đang ghi dấu ấn mạnh trên thị trường qua những dự án du lịch, nghỉ dưỡng quy mô, được đầu tư đồng bộ, bài bản, sản phẩm khác biệt. Tiêu chí hàng đầu của Everland là luôn chọn những dự án có vị trí đắc địa. Đó là lý do mà hầu hết các dự án nghỉ dưỡng do Tập đoàn phát triển đều nằm tại những vùng biển đẹp nhất, có tiềm năng lớn về khai thác du lịch gắn với các địa danh nổi tiếng như vịnh Bái Tử Long, vịnh Xuân Đài, vịnh Nha Trang, huyện đảo Lý Sơn…

Dự án Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn do Công ty cổ phần Everland Vân Đồn (thành viên Tập đoàn Everland) đầu tư đang là tiêu điểm của thị trường bất động sản phía Bắc trong thời gian qua. Dự án có quy mô vốn đầu tư 5.500 tỷ đồng với 5 tòa khách sạn và căn hộ du lịch tiêu chuẩn 5 sao, 01 trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ ngồi, được tỉnh Quảng Ninh xác định là dự án động lực phát triển của Khu kinh tế Vân Đồn trong tương lai.

Everland - Xây chắc thương hiệu Nhà phát triển bất động sản bền vững
Crystal Holidays Harbour Vân Đồn cách Bến cảng quốc tế Ao Tiên 02 phút và bến du thuyền hiện đại ngay trước mặt.

Triển khai giữa thời điểm thị trường tài chính và bất động sản đang gặp vô vàn khó khăn, nhất là đối với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, nhưng dự án Crystal Holidays Harbour Vân Đồn được thị trường đón nhận và đánh giá cao nhờ cách làm quyết liệt, bền bỉ của chủ đầu tư. Đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại Vân Đồn được đầu tư theo mô hình khép kín: hạ tầng, tiện ích du lịch nghỉ dưỡng gắn với dịch vụ du lịch, lữ hành. Đây cũng là dự án đầu tiên phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng và giao thương quốc tế, với loại hình sản phẩm căn hộ “resort apartment” độc đáo lần đầu có mặt trên thị trường. Khi dự án đi vào hoạt động sẽ là cú “huých” nâng tầm diện mạo du lịch của điểm đến Vân Đồn.

Theo kế hoạch, trong giai đoạn 2022 - 2025 Tập đoàn Everland sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt dự án tổ hợp du lịch, đô thị cao cấp tại các địa phương như: Everland Park Hill Golf & Residences (Thanh Hóa); Crystal Holidays Marina Phú Yên; Tổ hợp Thương mại dịch vụ và Du lịch nghỉ dưỡng Xuân Đài Bay (Phú Yên); Tổ hợp du lịch văn hóa di sản Lý Sơn (Quảng Ngãi); Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Everland Park (Khánh Hòa); Tổ hợp đô thị - du lịch Flower World Sa Đéc (Đồng Tháp)…

Kiến tạo mô hình bất động sản - du lịch bền vững

Trong chiến lược phát triển của Everland, lĩnh vực du lịch – dịch vụ được xem là “mắt xích” quan trọng, gắn kết cùng bất động sản để kiến tạo mô hình bất động sản – du lịch bền vững. Đây cũng là mô hình mà không nhiều doanh nghiệp theo đuổi hiện nay.

Theo đại diện doanh nghiệp, Everland không chỉ là nhà phát triển bất động sản mà còn là đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Doanh nghiệp không chỉ đầu tư xây dựng hạ tầng lưu trú mà còn tập trung phát triển và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch đa dạng, khép kín. Chiến lược đầu tư bền vững này đã và đang được minh chứng bằng những tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô, song song với đó là chuỗi dịch vụ du lịch cao cấp, thông minh được phát triển bởi thương hiệu Crystal Holidays.

Everland - Xây chắc thương hiệu Nhà phát triển bất động sản bền vững
Tàu Blue Diamond - Một trong những sản phẩm du lịch 5 sao của Crystal Holidays.

Trên thị trường du lịch, Crystal Holidays được biết đến là doanh nghiệp tiên phong kiến tạo hệ sinh thái du lịch thông minh “All-In-One”. Một hệ sinh thái đầy đủ dịch vụ lữ hành, vận tải chất lượng cao (vé máy bay, du thuyền, tàu biển…), lưu trú, ẩm thực, mua sắm và vui chơi giải trí… được phát triển dựa trên chuỗi liên kết hệ thống nhờ vào ứng dụng công nghệ 4.0.

Mô hình bất động sản - du lịch thông minh này vừa cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa bài toán đầu tư hạ tầng, vừa nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của du khách, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của các vùng đất giàu tiềm năng về du lịch. Đó cũng chính là sự khác biệt của thương hiện Everland – Nhà phát triển bất động sản bền vững so với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load