Thứ sáu 29/03/2024 08:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược

21:41 | 31/03/2021

(Xây dựng) - Với mong muốn cùng kiến tạo nên những công trình đáp ứng tiêu chí xanh, phát triển bền vững, sáng nay (31/3), Công ty CP Eurowindow và Công ty CP Shinec (chủ đầu tư khu công nghiệp Nam Cầu Kiền) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược
Đại diện Eurowindow và Shinec ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại tòa nhà văn phòng Eurowindow (số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội).

Theo đó, Công ty CP Đầu tư U&Me (thuộc Công ty CP Shinec) chính thức trở thành đối tác phân phối các sản phẩm của Eurowindow như: Cửa và vách nhôm kính lớn, cửa và vách ngăn uPVC, cửa gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, sản phẩm kính và nội thất tại Nam Cầu Kiền DC.

Được xây dựng trên diện tích hơn 3ha, Nam Cầu Kiền DC (thuộc khu công nghiệp Nam Cầu Kiền) là trung tâm phân phối đa dạng những sản phẩm vật liệu xây dựng hiện đại, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đây là đầu mối giới thiệu, cung cấp các sản phẩm của Eurowindow và gần 20 thương hiệu nổi tiếng khác tới các đối tác đầu tư không chỉ tại hệ sinh thái Nam Cầu Kiền mà còn trong các khu vực khác.

Với quá trình hợp tác này, Shinec sẽ đưa các sản phẩm Eurowindow vào thiết kế các hạng mục nội khu trong khu công nghiệp và công trình dân dụng do Shinec là chủ đầu tư; đồng thời chủ động tư vấn cho các dự án nhà xưởng, văn phòng của đối tác trong khu công nghiệp Nam Cầu Kiền sử dụng sản phẩm của Eurowindow.

Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược
Ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Công ty CP Eurowindow phát biểu tại buổi lễ.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Công ty CP Eurowindow cho biết: “Eurowindow cam kết mang tới những giải pháp thiết kế về cửa, vách kính, nội thất chất lượng và tối ưu nhất cho các dự án của chủ đầu tư Shinec. Đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ, hỗ trợ hoạt động marketing và đào tạo sản phẩm kỹ năng bán hàng cho đội ngũ Nam Cầu Kiền DC”.

Với vai trò là chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng Giám đốc Eurowindow chia sẻ, hoạt động ký kết này nằm trong định hướng liên kết cùng phát triển của Câu lạc bộ doanh nhân Sao Đỏ với mục đích xây dựng một chuỗi cung ứng tuần hoàn. Trong đó các thành viên trong câu lạc bộ sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, cùng đưa ra giải pháp hữu hiệu nhằm tối đa hóa giá trị sản phẩm khi đưa ra thị trường. Tất cả các hoạt động này đều dựa trên cơ sở hài hòa lợi ích nhà nước - doanh nghiệp - người tiêu dùng.

Với gần 19 có mặt trên thị trường, Eurowindow là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất cửa và vách kính. Kể từ khi tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu về thị trường trong nước. Đến nay Eurowindow đã cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng như: cửa và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa tự động, cửa cuốn, các sản phẩm từ kính, sàn gỗ và nội thất.

Sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã hiện diện trên hàng trăm nghìn công trình trong và ngoài nước từ nhà phố, biệt thự, chung cư cao cấp, bệnh viện, khu công nghiệp cho đến trung tâm thương mại lớn, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng và công trình trọng điểm quốc gia.

Nếu như Eurowindow là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm cửa hiện đại cho thị trường trong nước thì với 20 năm kinh nghiệm, Shinec cũng là “lá cờ đầu” trong lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam.

Tại Hải Phòng, năm 2008, Shinec đã đầu tư xây dựng khu công nghiệp Nam Cầu Kiền. Đây là khu công nghiệp sinh thái đầu tiên của Việt Nam. Với việc luôn chú trọng cải tiến hệ thống quản lý, phát triển tiện ích nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, đến nay, khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã lấp đầy giai đoạn 1 thu hút được hơn 60 nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược
Ông Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đôc Công ty CP Shinec phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hồng Điệp - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Shinec cho biết, việc hợp tác giữa Shinec và Eurowindow là sự cộng hưởng nâng tầm uy tín thương hiệu giúp nâng cao giá trị các dự án mà Shinec đang và sẽ phát triển.

Với cam kết đồng hành và mang đến các sản phẩm “Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiệu quả” từ Eurowindow, Nam Cầu Kiền DC tự tin mang lại cho các nhà đầu tư hoặc các dự án với những giải pháp toàn diện, tối ưu nhưng không kém phần đa dạng, phong phú về cách thức, chủng loại,...

Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược
Lễ ký kết đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt của Shinec và Eurowindow trên hành trình phát triển công trình xanh tại Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Eurowindow và Shinec đã đánh dấu mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh, khẳng định mối quan hệ hợp tác hai bên cùng có lợi và hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường các dự án chất lượng, bền vững, đáp ứng xu thế phát triển công trình xanh tại Việt Nam.

Sự hợp tác tại khu công nghiệp Nam Cầu Kiền sẽ là dự án đầu tiên mở ra mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt giữa 2 bên, tạo ra kết nối cộng đồng doanh nghiệp và nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược
Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược
Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược
Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược
Eurowindow và Shinec ký kết hợp tác chiến lược

Ngọc Hân

Theo

Từ khóa: #Eurowindow
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load