Thứ năm 28/03/2024 17:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Eurowindow 11 năm liên tiếp lọt TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021

14:35 | 19/01/2022

(Xây dựng) - Với những nỗ lực và chuyển mình mạnh mẽ trong một năm đầy biến động, ngày 14/01/2021 vừa qua, Eurowindow đã đánh dấu mốc 11 năm liên tiếp được ghi danh vào Bảng xếp hạng “TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021”.

eurowindow 11 nam lien tiep lot top 500 doanh nghiep lon nhat viet nam nam 2021
Đại diện Eurowindow nhận chứng nhận Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

VNR500 là bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình Fortune 500 của Mỹ, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn và có thành tích nổi bật dựa trên các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt về doanh thu, tổng tài sản, tổng số nhân sự, lợi nhuận sau thuế và các chỉ số khác như: chỉ số sinh lời ROA, ROE,…Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi báo VietnamNet.

Năm 2021, giữa bức tranh ảm đạm của nền kinh tế do dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Bảng xếp hạng VNR500 năm 2021 đánh giá cao các doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh hiệu quả và ổn định trong đại dịch. Đối mặt với nhiều khó khăn do biến động của thị trường cùng sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu, Eurowindow cũng không nằm ngoài vòng ảnh hưởng. Tuy nhiên, với vai trò “đầu tàu” trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Eurowindow đã tiên phong thay đổi trên nhiều phương diện để thích ứng với tình hình mới, qua đó khẳng định vai trò của mình và nâng cao vị thế doanh nghiệp.

Năm 2021, Eurowindow liên tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị doanh nghiệp và tiếp cận khách hàng. Hệ thống quản trị SAP – ERP đã trở thành công cụ hữu hiệu giúp Eurowindow vượt qua giai đoạn khó khăn nhờ gia tăng hiệu quả quản lý điều hành, kiểm soát tiến độ và chất lượng sản phẩm...Cùng với đó, nhận thấy những thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng, Eurowindow đã tập trung đẩy mạnh tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến, thiết lập các ứng dụng trải nghiệm mới và tham gia các hội thảo internet để quảng bá sản phẩm, thương hiệu tới khách hàng.

eurowindow 11 nam lien tiep lot top 500 doanh nghiep lon nhat viet nam nam 2021
Eurowindow tăng 21 bậc trong bảng xếp hạng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (so với năm 2020).

Các giải pháp hợp lý được đưa ra đúng thời điểm đã giúp Eurowindow thực hiện mục tiêu kép “vừa phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa phòng, chống dịch hiệu quả”. Nhờ vậy, Eurowindow vẫn đảm bảo công ăn việc làm cho gần 5.000 cán bộ công nhân viên, thực hiện đầy đủ chế độ đãi ngộ theo quy định cho người lao động, hỗ trợ, tạo điều kiện tiêm phủ vaccin cho cán bộ công nhân viên để nâng cao hệ miễn dịch cộng đồng… Trong năm 2021 vừa qua, Eurowindow còn được biết đến là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 với việc đóng góp hơn 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch trên khắp cả nước.

Việc liên tiếp được vinh danh trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam đã khẳng định vị thế vững chắc của Eurowindow trên thị trường, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng, đối tác cũng như sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và cộng đồng đối với những nỗ lực “vượt bão” Covid-19 của Eurowindow.

Với những nỗ lực bền bỉ đó, bên cạnh giải thưởng TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Eurowindow vẫn ghi đậm dấu ấn bằng việc được vinh danh nhiều giải thưởng uy tín khác như: Top 200 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021, Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội, Top 10 sản phẩm tin dùng Việt Nam,…Đặc biệt, Eurowindow vinh dự được Văn phòng Thanh tra Chính phủ gửi thư khen ngợi khi đã thi công hoàn thành xuất sắc một số dự án trọng điểm quốc gia.

Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển, Eurowindow đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó, những thay đổi mạnh mẽ không chỉ thể hiện quan điểm đổi mới của doanh nghiệp, mà còn là nền tảng giúp Eurowindow phát triển vượt bậc trong thời gian tới, tiên phong mang đến những sản phẩm công nghệ mới, thân thiện với môi trường, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu khách hàng và hiện đại hóa kiến trúc đô thị.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load