Thứ sáu 29/03/2024 00:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án Lavender Garden 176 Định Công (Hà Nội): Chủ đầu tư đã chú trọng công tác an toàn lao động

11:53 | 25/11/2021

(Xây dựng) – Sau khi Báo điện tử Xây dựng đăng bài viết “Cần kiểm tra việc đảm bảo các quy định về an toàn lao động tại Dự án Lavender Garden 176 Định Công”, Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Sông Hồng - chủ đầu tư dự án đã rút kinh nghiệm và kịp thời có các biện pháp đảm bảo an toàn lao động trên công trường.

du an lavender garden 176 dinh cong ha noi chu dau tu da chu trong cong tac an toan lao dong
Công trường dự án Lavender Garden đã được che chắn, đảm bảo an toàn, tránh những vật rơi tự do từ trên cao xuống gây nguy hiểm cho người đi lại ở dưới.

Sau khi có phản ánh từ Báo điện tử Xây dựng, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Sông Hồng đã chỉ đạo các đơn vị tư vấn giám sát, nhà thầu thi công nhanh chóng khắc phục những thiếu sót mà báo chí phản ảnh, nghiêm túc thực hiện các quy định về vệ sinh, an toàn lao động trên công trường. Đặc biệt, đảm bảo an toàn lao động cho các công nhân, cán bộ kỹ thuật khi thi công trên cao. Khu vực thi công trên cao đã được lắp dựng biển cảnh báo, lan can, sàn thao tác, lưới che chắn để hạn chế các nguy hiểm do vật rơi tự do từ trên cao xuống.

Ông Vũ Mạnh Xuân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Sông Hồng cho biết: “Chủ đầu tư sau khi nhận được phản ánh từ Báo điện tử Xây dựng, đã chỉ đạo quyết liệt các đơn vị dưới công trường phải tuyệt đối đảm bảo an toàn lao động và các quy định vệ sinh, an toàn trên công trường. Trong quá trình thi công không tránh khỏi bụi và tiếng ồn, chủ đầu tư cũng rút kinh nghiệm, chỉ đạo các đơn vị lên kế hoạch thi công hạn chế bụi bặm, tiếng ồn làm ảnh hưởng lớn đến khu vực xung quanh, giữ gìn công trường sạch sẽ, gọn gàng. Chủ đầu tư luôn đặt an toàn lao động và quản lý chất lượng công trình lên hàng đầu, sẽ đảm bảo thi công an toàn, đúng tiến độ, chất lượng”.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo điện tử Xây dựng, công trường thi công dự án Lavender Garden đã có các biện pháp che chắn bảo vệ xung quanh, đặc biệt khu vực tiếp giáp đường đi nội bộ của dự án Sky Central bên cạnh. Các công nhân và cán bộ kĩ thuật trên công trường đã cơ bản được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Một số hình ảnh được phóng viên ghi nhận tại công trường:

du an lavender garden 176 dinh cong ha noi chu dau tu da chu trong cong tac an toan lao dong
Cán bộ kỹ thuật và công nhân thi công trên công trường đã được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động theo quy định.
du an lavender garden 176 dinh cong ha noi chu dau tu da chu trong cong tac an toan lao dong
Khu vực thi công trên cao, tiếp giáp với dự án bên cạnh đã được lắp dựng lan can, sàn thao tác, che chắn đảm bảo an toàn lao động, tránh nguy hiểm cho cả công nhân và người đi lại phía dưới.
du an lavender garden 176 dinh cong ha noi chu dau tu da chu trong cong tac an toan lao dong
Vật liệu, máy móc trên công trường được sắp xếp gọn gàng, đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động.

Minh Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load