Thứ sáu 26/04/2024 03:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3: Pháp lý rõ ràng - Hạ tầng hoàn chỉnh

09:51 | 11/10/2019

(Xây dựng) - Dự án Tuấn Điền Phát 3 tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương do Cty TNHH MTV Tuấn Điền Phát làm chủ đầu tư đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị đưa ra thị trường. Trên cơ sở thành công của Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 1 và Tuấn Điền Phát 2, Cty TNHH MTV Tuấn Điền Phát sắp đưa ra thị trường hàng trăm sản phẩm của Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3.

Có mặt tại dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 mới thấy được không khí thi công hối hả tại công trường. Xe, máy, thiết bị thi công đang hoạt động rầm rộ để hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án như: Đường giao thông nội bộ, vỉa hè, cây xanh, hệ thống điện chiếu sáng, cấp thoát nước… Tất cả được thi công đúng theo quy hoạch được duyệt, đảm bảo chất lượng, tiến độ và mỹ thuật cao.


Hạ tầng kỹ thuật dự án cơ bản hoàn thành chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Theo quy hoạch, Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 có diện tích sử dụng đất khoảng 12ha với quy mô dân số khoảng 2.428 người cho trên 600 nền nhà đất. Tất cả các sản phẩm được đưa vào sử dụng khi chủ đầu tư phải đầu tư hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật như đường giao thông nội bộ, điện chiếu sáng, vỉa hè, cây xanh…

Hiện pháp lý của dự án đã hoàn thiện, được cơ quan chức năng của tỉnh Bình Dương công nhận như: Công nhận chủ đầu tư, chấp thuận chủ trương, quy hoạch 1/500, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng…

Cụ thể, ngày 05/11/2018, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã ký văn bản chấp thuận cho Cty TNHH MTV Tuấn Điền Phát làm chủ đầu tư Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3. Công trình được đầu tư với mục tiêu xây dựng khu nhà ở có môi trường sống thích hợp với các tiện nghi về hạ tầng hoàn chỉnh; kết nối hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho khu vực xung quanh, góp phần xây dựng huyện Bàu Bàng ngày càng khang trang hơn, nâng cao các tiện ích cho thị xã trong tương lai và sử dụng hiệu quả giá trị kinh tế khu đất.

Ngày 04/3/2019, Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng ký Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Theo đó, khu vực quy hoạch tiếp giáp trực tiếp tuyến đường ĐT 749C (HL611 cũ). Đây là điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức không gian, kiến trúc và kết nối hệ thống giao thông chính đồng bộ trong khu quy hoạch. Hệ thống giao thông chính trong khu quy hoạch được kết nối theo tuyến đường ĐT 749C tạo thành các tuyến đường trục chính D14-KCN Bàu Bàng tạo thành một hệ thống khung giao thông hoàn chỉnh nhằm phục vụ nhu cầu ở cho khu vực và đô thị, góp phần tạo bộ mặt khang trang cho khu vực nói riêng và cho thị trấn Lai Uyên nói chung.


Phối cảnh dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 tại huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương.

Cũng theo quy hoạch 1/500 của huyện Bàu Bàng thì dự án có gần 5,7ha là đất ở, còn lại khoảng 6,3ha đất giành cho các công trình hạ tầng kỹ thuật như đường giao thông, cây xanh, trường học…

Tiếp theo, UBND tỉnh Bình Dương ban hành văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư ngày 9/8/2019 và Quyết định cho phép Cty TNHH MTV Tuấn Điền Phát chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Cùng đó, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương cũng ban hành Quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 ngày 13/9/2019. Các đơn vị dịch vụ như điện, nước cũng ra văn bản chấp thuận cho Cty TNHH MTV Tuấn Điền Phát đấu nối hệ thống hạ tầng kỹ thuật vào dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 đã căn bản hoàn thiện hồ sơ pháp lý, được UBND tỉnh Bình Dương và các cơ quan chức năng chấp thuận bằng nhiều văn bản pháp lý. Được biết, ngay trong tháng 10 này Cty sẽ hoàn thành nghĩa vụ thuế và sẽ được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ông Nguyễn Văn Hạnh - Đại diện Cty TNHH MTV Tuấn Điền Phát cho biết: Ngay trong tháng 10 này Cty sẽ hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật của dự án. Phương châm kinh doanh, hoạt động của Cty là phát triển dự án bằng năng lực hiện có và cái tâm của người làm kinh doanh nên Cty luôn thực hiện đúng, đầy đủ các quy định về kinh doanh bất động sản. Chính vì thế những sản phẩm của Cty luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.


Một góc dự án đang thi công để hoàn thiện những khâu cuối cùng.

Với pháp lý minh bạch, rõ ràng, đúng theo quy định của pháp luật, cộng với sự đầu tư hoàn chỉnh, bài bản, đồng bộ và chất lượng về hạ tầng kỹ thuật, Dự án Khu nhà ở Tuấn Điền Phát 3 tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng của Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều khách hàng về một nơi an cư lý tưởng.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load