Thứ năm 25/04/2024 16:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dự án Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023: Nơi tôn vinh sự sáng tạo

20:47 | 18/11/2022

(Xây dựng) – Mới đây, tại khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake - đã diễn ra kế hoạch triển khai đề án hành trình đến vương miện cuộc thi Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022-2023.

Dự án Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023: Nơi tôn vinh sự sáng tạo
BTC dự kiến thời gian triển khai cuộc thi đường tới vương miện Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023 trong buổi ra mắt báo chí chính thức.

Cuộc thi Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 – 2023 nằm trong khuôn khổ dự án Quảng bá văn hóa nghệ thuật và phát triển ngành mỹ thuật ứng dụng và Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam - Tôn vinh ngành làm đẹp Việt Nam do Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tạp chí in Mỹ thuật ứng dụng cùng Công ty TNHH Giải trí và truyền thông Diamond Noir Production Haus tổ chức. Hoa hậu đại sứ ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023 là cuộc thi ra đời với mục đích tạo ra sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của các thí sinh trong lĩnh vực - ngành nghề làm đẹp (Trực thuộc hiệp hội thiết kế mẫu & sáng tạo mĩ thuật Việt Nam). Cùng với đó là mong muốn tìm kiếm gương mặt Đại sứ đại diện cho ngành công nghiệp thời trang - làm đẹp, nhằm quảng bá văn hoá và du lịch Việt Nam.

Hành trình đến vương miện cuộc thi Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022-2023 sẽ kéo dài xuyên suốt trong vòng hai năm để tìm ra ngôi vị cao nhất cho chiếc vương miện ngành làm đẹp.

Dự án Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023: Nơi tôn vinh sự sáng tạo
Các khách mời tham dự chương trình họp nội bộ doanh nghiệp trong dự án đường đến vương miện Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023.

Cuộc thi ra đời với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất để đưa ngành làm đẹp thành nghề nghiệp chính quy dưới sự bảo trợ của Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam, ngành mỹ thuật ứng dụng, chuyên ngành làm đẹp đã và đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường làm đẹp của các chị em phụ nữ hiện nay.

Dự án Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023: Nơi tôn vinh sự sáng tạo
Đại sứ ngoại giao hình ảnh - CEO Bích Hoà và Trưởng ban đối ngoại là bà Ngọc Trần - CEO NT Luxury (nhà tài trợ vương miện cho Hoa hậu).

Phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí, PGS.TS Lê Văn Huyên - Chủ tịch Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật Việt Nam chia sẻ, BTC mong muốn chuyển đến toàn thể người dân trong nước và bạn bè quốc tế thông điệp về sự phát triển giao thoa văn hóa Việt thông qua nghệ thuật thời trang. Cùng với đó là tinh thần trách nhiệm của người Việt, đặc biệt là các chị em phụ nữ đối với việc quảng bá giao thương thời trang, văn hóa, du lịch đến với bạn bè khu vực, quốc tế.

Cuộc thi nhắm đến đối tượng là phụ nữ, truyền tải thông điệp tích cực trong cuộc sống cùng những giá trị, kỹ năng của ngành làm đẹp - thời trang, tóc, make up, chăm sóc sức khỏe... để giúp họ trở nên tự tin hơn và hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Dự án Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023: Nơi tôn vinh sự sáng tạo
Chương trình thu hút sự chú ý của giới truyền thông và các chị em phụ nữ trong ngành làm đẹp.

Cuộc thi được trải qua 5 vòng gồm:

Vòng tài năng: Các thí sinh tham gia sẽ tự lựa chọn môn trình diễn phù hợp năng khiếu bản thân.

Vòng trí tuệ: Các thí sinh tham gia sẽ được BTC đào tạo đề bài phù hợp theo chuyên môn chủ đề chương trình.

Vòng hình ảnh: Các thí sinh tham gia sẽ được ban tổ chức (BTC) đưa ra đề bài chụp ảnh phù hợp theo chủ đề chương trình.

Vòng Fashion Show: Các thí sinh sẽ được BTC đào tạo kỹ năng làm đẹp, hình thể, diễn xuất, gu thời trang trong chương trình.

Vòng Gala bán kết sẽ diễn ra trực tiếp giữa các thí sinh lọt vào vòng trong.

Mỗi vòng sẽ là những sự mới mẻ, kiến thức đa dạng và phong phú về các ngành nghề thời trang, điện ảnh, diễn xuất, biểu cảm, nhằm giúp người chơi trong chương trình nâng cao tính hiểu biết cá nhân, qua đó cung cấp kỹ năng hoàn thiện bản thân ngoài đời thực.

Tính chuyên môn được ưu tiên hàng đầu, các đối tượng truyền tải kiến thức là chuyên gia và các gương mặt truyền thông trong ngành.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí, BTC đã trình chiếu chiếc vương miện dành riêng cho Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 cùng với những phần thưởng giá trị khác.

Nói về ý nghĩa chiếc vương miện, chị Ngọc Trần - Trưởng ban đối ngoại - Nhà tài trợ vương miện - Founder NT Luxury Diamond – cho biết, đúc kết linh khí từ đại ngàn huyền bí từ ngàn xưa, con người cổ đại đã biết làm đẹp thông qua các sản vật, nguyên liệu thiên nhiên đến từ đất nước sở tại đển việc nuôi dưỡng nhan sắc trong các hoàng cung xưa kia. Thấu hiểu những mong muốn trong ngành làm đẹp, ý tưởng vương miện “Linh khí đại ngàn” ra đời thể hiện được khát vọng về sắc đẹp của phụ nữ.

Dự án Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023: Nơi tôn vinh sự sáng tạo
Chiếc vương miện dành cho ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Đại ngàn huyền bí kết tinh những phức hợp quý báu từ thiên nhiên đất mẹ - Biểu trưng là màu của vàng khối được dùng làm nguyên liệu chính chế tác vương miện.Vàng là màu sắc sang trọng, quý phái trong nét văn hóa Á Đông, biểu trưng cho sự sáng tạo, sức mạnh- sự giàu sang và thành đạt khi dùng ngôn ngữ biểu trưng. Đá quý màu xanh ngọc lục bảo - mang theo linh hồn của Đại ngàn, kết tinh những phức hợp duy trì nhan sắc, nét thanh xuân, và vẻ đẹp của con người. Màu xanh lục bảo ẩn chứa một nội hàm cho sự phong phú và tăng trưởng. Truyền cho tinh thần sự phát triển mới cùng những khởi đầu mới mẻ qua sự kết nối huyền bí.

Dự án Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023: Nơi tôn vinh sự sáng tạo
Trưởng ban đối ngoại - bà Ngọc Trần - CEO NT Luxury (nhà tài trợ vương miện).

Cuối cùng là vẻ đẹp trang nhã của ngọc trai thiên nhiên, phải trải qua bao vật lộn, đau đớn mới có thể hình thành nên những tuyệt tác nội lực từ một cơ thể sống.Bởi thế, ngọc trai là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc - xen lẫn sự thành công, chiến thắng và vượt qua mọi thử thách trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mĩ đích thực. Đó cũng là ý nghĩa mà BTC gửi gắm trong chiếc vương miện danh giá cho các thí sinh.

Dự án Hoa hậu ngành làm đẹp Việt Nam 2022 - 2023: Nơi tôn vinh sự sáng tạo
Hình ảnh ban tổ chức cuộc thi cùng các khách mời nghệ sỹ, diễn viên trong họp nội bộ doanh nghiệp, cùng đơn vị đồng hành Công ty cổ phần ô tô Sơn Tùng.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load