Thứ sáu 19/04/2024 17:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đồng Tháp: Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

14:41 | 28/05/2020

Chiều ngày 27.5, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Liên đoàn lao động Thành phố Sa Đéc và chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ ông Phạm Thanh Hoàng, ngụ ấp Đông Khánh, xã Tân Khánh Đông (Thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) là hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

dong thap ban giao nha tinh nghia cho gia dinh chinh sach
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp và nhà tài trợ bàn giao nhà cho gia đình ông Hoàng. Ảnh: Thanh Nghĩa

Căn nhà có diện tích 90m2 xây tường, mái tol, nền lát gạch men với tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng. Trong đó, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp vận động Công ty TNHH thức ăn thủy sản Newhope tài trợ 50 triệu đồng, ngân hàng chính sách xã hội hỗ trợ cho vay lãi suất ưu đãi số tiền 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Tại lễ bàn giao, chính quyền địa phương cùng các mạnh thường quân đã trao thêm các phần quà là các vật dụng cho gia đình.

Việc hỗ trợ cho gia đình ông Hoàng có căn nhà mới đã thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền đối với những gia đình chính sách qua đó giúp gia đình có nơi ở ổn định, an tâm lao đông, sản xuất.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp cũng đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Công ty TNHH thức ăn thủy sản Newhope vì có thành tích xuất sắc trong đóng góp kinh phí xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Theo THANH NGHĨA/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load