Thứ năm 25/04/2024 18:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đồng Nai: Xử phạt nghiêm những cá nhân, đơn vị không chấp hành đúng quy định phòng, chống dịch Covid–19

19:15 | 09/08/2021

(Xây dựng) - Từ khi tỉnh Đồng Nai thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, các lực lượng chức năng đã tăng cường tuyên truyền, tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở nhân dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn một số cá nhân, đơn vị không chấp hành đúng quy định trong phòng chống dịch.

dong nai xu phat nghiem nhung ca nhan don vi khong chap hanh dung quy dinh phong chong dich covid 19
Hai đối tượng Tú và Hùng (áo trắng, áo đen) đứng bên chiếc xe vi phạm.

Vào khoảng 20h ngày 5/8, Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai xác định, 6 người đàn ông ở trong khu cách ly y tế tụ tập “tám chuyện”, vi phạm thực hiện giãn cách theo các Chỉ thị phòng chống dịch đã ban hành nên đề xuất xử phạt vi phạm hành chính mỗi người 15 triệu đồng.

Chiều ngày 7/8, Công an Thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Đặng Minh Tú (29 tuổi) ngụ tại phường Long Bình Tân số tiền 56 triệu đồng do có hành vi thông chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Sáng 9/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai vừa phát hiện, lập biên bản đối với khoảng 20 trường hợp ra đường tập thể dục dù đang trong vùng phong toả. Những người này đã vi phạm nghiêm trọng quy định cách ly trong thời gian phong toả để phòng chống dịch Covid-19 nên mỗi người bị phạt 2 triệu đồng.

Công an tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, tuyên truyền, nhắc nhở và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 nhằm kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Lan Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load