Thứ năm 28/03/2024 21:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đơn vị cung cấp dụng cụ lấy cốt gạch ốp tường uy tín, chất lượng

14:36 | 20/01/2022

(Xây dựng) - Ngành Xây dựng Việt Nam đang phát triển, trình độ người lao động cũng ngày càng nâng cao nhờ học hỏi, trau dồi các kiến thức tiến bộ trên thế giới. Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình là yêu cầu cần thiết.

Hiểu được những nhu cầu đó, Công ty cổ phần Công Cụ Tốt đã đẩy mạnh cung cấp nhiều mặt hàng gồm phụ kiện hỗ trợ, các loại vật tư kỹ thuật cao để đáp ứng tất cả các nhu cầu kỹ thuật quy trình xây dựng trong thời đại mới. Một trong số đó dụng cụ lấy cốt gạch ốp tường có công năng sử dụng phổ biến.

tin nhap 20190421101441

Lợi ích vượt trội

Dụng cụ lấy cốt gạch ốp tường hay còn gọi là kích kê gạch ốp tường hoặc con đội ốp gạch được làm từ thép hợp kim có độ bền cao, vững chắc, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.

Dụng cụ này hỗ trợ hữu ích cho những người thợ ốp tường, thợ xây, ứng dụng hiệu quả trong việc lấy cốt gạch, kích gạch, đỡ gạch ốp hay nâng hạ gạch so với gót nền, lấy cữ cho mép dưới của gạch, định vị gạch chính xác, hạn chế tối đa nguy cơ sai lệch vị trí ốp, bong tróc gạch.

tin nhap 20190421101441

Dụng cụ sử dụng tiện lợi, đơn giản, dễ dàng, cải thiện tốc độ ốp lát, thi công được hầu hết các loại đá, gạch khác nhau, hạn chế tối đa nguy cơ gạch sai lệch vị trí, cải tiến tốc độ ốp lát so với các phương pháp thông thường như dùng đinh cố định gạch hay dùng gỗ chống gạch,... giúp nâng cao chất lượng thi công công trình.

Cơ chế hoạt động

Đặt gạch vào giá đỡ kim loại của con đội kích gạch, sau đó sử dụng tay bóp ở chỗ tay cầm. Lúc này, lò xo trục nén sẽ co bóp tạo lực nâng viên gạch lên. Người thợ chỉ cần dùng tay bóp liên tục cho tới khi đạt được chiều cao mong muốn thì dừng lại.

Ví dụ trong trường hợp bạn lỡ nâng gạch ốp lên quá cao và muốn hạ chúng xuống thì giữ tay cầm và ấn vào thanh chắn kim loại phía trên, hệ thống giá đỡ lấy cốt gạch ốp tường sẽ tự hạ chiều cao xuống. Tương tự, khi có được chiều cao hợp lý, chỉ cần thả tay, ốp chặt gạch vào tường và đợi keo dán gạch khô, lấy con đội ra là xong quy trình.

Quy trình sản xuất

Gồm các công đoạn chính sau:

- Thiết kế bản vẽ cấu tạo các chi tiết, bản lề trên khung nguyên liệu đúng quy chuẩn.

- Tiến hành dập và uốn tạo hình chi tiết, khung sườn theo bản vẽ có sẵn.

- Cắt thép thành phẩm cũng như taro tạo ren nối các chi tiết quan trọng.

- Sau khi hoàn thiện bộ khung và các chi tiết thành phẩm, tiến hành lắp ráp, cố định các chi tiết sau đó in ấn thương hiệu.

Đơn vị cung cấp dụng cụ lấy cốt gạch ốp uy tín, chất lượng

Công ty cổ phần Công Cụ Tốt tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng dụng cụ, đồ nghề lao động kỹ thuật, hiện đại, hỗ trợ tối ưu công việc với các tính năng độc đáo dành cho nhiều ngành nghề.

Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp cận những sản phẩm hiệu năng cao, ứng dụng khoa học, kĩ thuật, tối ưu hóa quy trình lao động, cải thiện công suất làm việc, tay nghề cũng như độ chính xác tuyệt đối cho người thợ.

tin nhap 20190421101441

Bên cạnh đó, Công Cụ Tốt còn hoạt động trong lĩnh vực cung ứng, sản xuất, hỗ trợ kinh doanh, báo giá thương mại, giao hàng và hỗ trợ kỹ thuật, đổi trả, bảo hành trên toàn quốc với 3 chi nhánh tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Các sản phẩm tại đây đa dạng, đảm bảo hàng chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi tốt dành cho khách hàng. Công Cụ Tốt vẫn luôn nỗ lực, lắng nghe mọi ý kiến phản hồi, đóng góp để ngày càng cải thiện chất lượng, phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Trần Hải

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load