Thứ năm 25/04/2024 12:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đội tuyển Việt Nam đổi lịch di chuyển và giờ thi đấu với Saudi Arabia

14:24 | 25/08/2021

Do có sự thay đổi lịch trình bay nên đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 28/8. Ngoài ra, trận đấu của đoàn quân HLV Park Hang Seo chuyển sang 1h ngày 3/9.

Theo kế hoạch dự kiến ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Saudi Arabia để thi đấu lượt trận đầu tiên tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 vào rạng sáng ngày 27/8.

Tuy nhiên, do lịch trình bay có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện thực tế, nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường vào rạng sáng ngày 28/8 tới.

doi tuyen viet nam doi lich di chuyen va gio thi dau voi saudi arabia
Đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia muộn hơn một ngày so với dự kiến.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở buổi tập chiều qua (24/8), hai cầu thủ bị đau nhẹ là Tuấn Tài và Đức Chinh đã trở lại tập luyện bình thường. Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam được lùi sang chiều ngày 26/8.

Trong khi đó, ba cầu thủ mới được triệu tập bổ sung để chuẩn bị cho các lượt trận kế tiếp của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 gồm Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam cũng đã tham gia tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua, V-League đã phải tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19, nên các cầu thủ đã không được thường xuyên tập luyện và thi đấu, do vậy họ sẽ phải rất nỗ lực để sớm trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất nhằm có cơ hội được góp mặt tại các lượt trận trong tháng 10 tới, lần lượt gặp Trung Quốc và Oman trên sân khách.

Hôm qua (24/8), bộ phận tiền trạm của VFF cũng đã di chuyển sang Saudi Arabia để chuẩn bị công tác hậu cần đón đội tuyển Việt Nam sang thi đấu.

doi tuyen viet nam doi lich di chuyen va gio thi dau voi saudi arabia
Tiến Linh và các đồng đội đã thi đấu vào khung giờ tối ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Theo thông tin từ trang chủ Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), trận mở màn giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia ở bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 2/9 giờ địa phương (1h ngày 3/9 giờ Hà Nội).

Đây là lần thứ hai trận đấu này được đổi lịch thi đấu. Hồi tháng 7, FIFA công bố tuyển Saudi Arabia sẽ tiếp đón Việt Nam lúc 18h giờ địa phương. Cách đây 10 ngày, trang chủ Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia (SAFF) công bố lùi lịch trận đấu tới 20h.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trên đất UAE, đội tuyển Việt Nam thi đấu vào lúc 19h45 theo giờ địa phương (23h45 theo giờ Việt Nam). Đoàn quân HLV Park Hang Seo được đánh giá là khá quen với khung giờ này khi chúng ta thắng Indonesia, Malaysia và thua sát nút chủ nhà UAE.

doi tuyen viet nam doi lich di chuyen va gio thi dau voi saudi arabia

Theo Thùy Anh/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load