Thứ ba 23/04/2024 17:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam thắng đội tuyển Đài Bắc (Trung Quốc) tỷ số 3-1

07:08 | 01/05/2023

(Xây dựng) - Tối 29/4, tại Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra trận đấu giữa đội nữ bóng chuyền Việt Nam và Đài Bắc (Trung Quốc) trong khuôn khổ Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ (CLB) nữ Châu Á Cúp VTVcab năm 2023, Việt Nam thắng với tỷ số 3 - 1.

Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam thắng đội tuyển Đài Bắc (Trung Quốc) tỷ số 3-1
Sau chiến thắng đội Đài Bắc (Trung Quốc), Việt Nam vào Bán kết với vị trí nhất bảng A.

Trước đối thủ được đánh giá mạnh ở Bảng A là Đài Bắc (Trung Quốc), bước vào thi đấu hiệp thứ nhất các cô gái Việt Nam thi đấu tự tin và chắc chắn ở cả 3 khu vực trên sân. Các tay đập được đánh giá chất lượng của Việt Nam như Trần Thị Thúy, Đỗ Thị Xuân liên tiếp ghi điểm cho tuyển Việt Nam. Ở phía hàng thủ với kỹ thuật tốt của vận động viên Mạnh Kim Liên đã hóa giải những pha đánh của các vận động viên bên Đài Bắc (Trung Quốc). Kết thúc hiệp thứ nhất, Việt Nam dẫn cách biệt 13 điểm, chiến thắng với tỷ số 25 - 12.

Sang hiệp thứ 2, các cô gái của Đài Bắc (Trung Quốc) những phút đầu liên tiếp ghi điểm trước. Sau những phút đầu của séc 2, các cô gái Việt Nam dần lấy lại được thế trận và có những điểm số quan trọng. Sau nhiều phút giằng co từng điểm số, họ đã san bằng điểm và dẫn trước.

Kết thúc séc 2, Việt Nam giành chiến thắng với điểm số 25 - 23. Bước vào séc thứ 3, các cô gái Việt Nam với tâm lý thoải mái, sau 2 séc đấu tạm dẫn trước với tỷ số 2 - 0. Tuy nhiên, các vận động viên của Việt Nam không giữ được lợi thế như 2 séc trước đó và đành chịu thất bại với tỷ số 20-25.

Sang séc 4, hai đội ra sân với hai mục đích rất rõ ràng, Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng để giữ sức thi đấu cho trận Bán kết ngày 01/5 tới đây. Đối với Đài Bắc (Trung Quốc) đây là hiệp thi đấu quyết định cho trận đấu này. Tuy nhiên, với bản lĩnh, kỹ thuật và sự cổ động viên đội nhà, Việt Nam đã giành chiến thắng với điểm số 25 - 23.

Sau 4 hiệp đấu, Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3 - 1, chiến thắng trước Đài Bắc (Trung Quốc), Việt Nam bước tiếp vào vòng trong và gặp đội thứ 2 của Bảng B là Trung Quốc, trận đấu sẽ diễn ra và lúc 19h30 ngày 01/5.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load