Thứ bảy 20/04/2024 20:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Doanh nghiệp tư nhân cùng Chính phủ bứt phá”

14:35 | 14/03/2019

(Xây dựng) - Lấy ý tưởng từ Tọa đàm “Đối thoại” – một trong những chuyên đề tối chủ nhật hàng tuần được yêu thích nhất trên VITV trong suốt 10 năm qua, VITV- Kênh truyền hình đại diện cho tiếng nói của Doanh nghiệp sẽ tổ chức sự kiện VITV - Đối thoại với chủ đề: “Doanh nghiệp tư nhân cùng Chính phủ bứt phá” vào 13h30 ngày 15/03/2019, tại khách sạn JW Marriott.

Buổi đối thoại có sự tham gia của hơn 300 khách mời, đến từ các cơ quan quản lý (Ban Kinh tế Trung ương, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, Bộ Công Thương…), các Tổ chức nước ngoài tại Việt Nam (IFC, Eurocham, các Đại sứ quán...), Các Viện nghiên cứu kinh tế chính sách, và đáng chú ý là sự góp mặt của đông đảo doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là khối doanh nghiệp tư nhân.

Chương trình Tọa đàm gồm 2 phiên. Đó là, “Bứt phá” trong Tăng trưởng kinh tế; “Bứt phá” trong Cải thiện môi trường kinh doanh (Cắt giảm điều kiện kinh doanh, Cải cách thủ tục hành chính, Cải cách thủ tục kiểm tra chuyên ngành).

VITV kỳ vọng Tọa đàm sẽ trở thành cầu nối giữa các nhà hoạch định chính sách và doanh nghiệp, là Diễn đàn mở để doanh nghiệp chia sẻ tâm tư nguyện vọng, đưa ra đề xuất kiến nghị để cùng “bứt phá” với Chính phủ, là nơi cơ quan quản lý tiếp nhận, phản hồi thông tin và tháo gỡ vướng mắc cho Doanh nghiệp, là Kênh tư vấn chính sách hiệu quả cho các nhà hoạch định.

Ngày 15/03cũng là thời điểm Kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính VITV tròn 10 năm tuổi, tròn 10 năm thực hiện nhiệm vụ sứ giả thông tin, đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, đóng góp vào chính sách của Chính phủ trên các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế như: Ngân hàng, Chứng khoán, Bất động sản, Thuế, Hải quan…

Đây cũng sẽ là sự kiện đầu tiên mở đầu cho chuỗi 4 sự kiện được VITV tổ chức hàng năm, liên quan đến các lĩnh vực: Môi trường kinh doanh, Khởi nghiệp sáng tạo, Kinh tế chính trị thế giới, Bất động sản…

Ngọc Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load