Thứ sáu 29/03/2024 13:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đoàn viên đón niềm vui từ "Mái ấm Công đoàn"

08:59 | 10/10/2021

Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đón niềm vui, ổn định cuộc sống từ chương trình hỗ trợ "Mái ấm Công đoàn".

Ngày 9.10, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) phối hợp với Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên Trần Hoàng Đạo - đoàn viên Công đoàn cơ sở HueWACO (ở Thôn BharBhar, xã Hương Sơn, huyện Nam Đông, Thừa Thiên Huế).

doan vien don niem vui tu mai am cong doan 316814
Đại diện các cấp Công đoàn đã đến chung vui cùng gia đình đoàn viên Hoàng Đạo trong ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn“. Ảnh: CTV

Đến chung vui cùng gia đình đoàn viên Đạo có ông Nguyễn Quang Trung - Phó Ban Chính sách Pháp luật & Quán hệ Lao động LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế; ông Lê Văn Tùng - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Xây dựng tỉnh; ông Nguyễn Ái Thọ - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở HueWACO.

Được biết, kinh phí thực hiện được trích từ nguồn Quỹ "Mái ấm Công đoàn" của LĐLĐ tỉnh với số tiền hỗ trợ là 30 triệu đồng; Công đoàn cơ sở HueWACO 5 triệu đồng và phần quà lưu niệm từ Công đoàn ngành Xây dựng.

Anh Đạo chia sẻ, anh là lao động chính trong gia đình, hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn. Từ lâu, anh rất mong muốn có được căn nhà để ổn định cuộc sống. Được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh và Công đoàn cơ sở nơi anh đang công tác, nay anh mới thực hiện được ước mơ của mình. Đáng mừng hơn khi gia đình anh có nơi ở ổn định khi mua mưa bão đã đến gần.

Theo HIỀN ANH/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load