Thứ năm 25/04/2024 16:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đoàn cán bộ lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên dâng hương tại Di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc

10:44 | 23/05/2022

(Xây dựng) - Đoàn cán bộ lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Vĩnh Yên do đồng chí Nguyễn Ngọc Bình - Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc và viếng mộ 10 cô gái Đồng Lộc.

doan can bo lanh dao thanh pho vinh yen dang huong tai di tich lich su nga ba dong loc
Đoàn lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên dâng hương tưởng niệm tại Khu di tích lịch sử cấp quốc gia Ngã ba Đồng Lộc.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện sự tri ân của Đảng bộ, quân và dân thành phố Vĩnh Yên với các anh hùng liệt sỹ trong cuộc chiến đấu vì hòa bình, độc lập dân tộc. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn cán bộ lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Vĩnh Yên đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước.

Tri ân những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân thành phố Vĩnh Yên nguyện một lòng đoàn kết, ra sức thi đua lao động, sản xuất, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

Trong khuôn khổ chuyến đi, Đoàn sẽ đến dâng hương, dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn; Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Đường 9 và Thành cổ Quảng Trị tại tỉnh Quảng Trị; tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Quảng Nam; viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình…

Ngọc Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load