Thứ bảy 20/04/2024 04:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đô Lương (Nghệ An): Cháy chợ Thượng Sơn thiêu rụi 8 ki-ốt

08:44 | 22/06/2020

(Xây dựng) - Vào hồi 16h40’ ngày 21/6, Trung tâm chỉ huy 114, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo xảy ra cháy chợ Thượng Sơn, huyện Đô Lương.

do luong nghe an chay cho thuong son thieu rui 8 ki ot
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội tại các ki-ốt hàng mã.

Ngọn lửa bốc cháy được xác định xuất phát từ một ki-ốt bán hàng vàng mã. Thời điểm xảy ra cháy nắng gay gắt, lửa bùng lan nhanh sang các ki-ốt bên cạnh, sau 30 phút lửa đã thiêu trụi tổng cộng 8 ki-ốt.

Mặc dù được phát hiện sớm, nhưng do trong ki-ốt chứa nhiều vàng mã nên lửa bùng cháy dữ dội. Người dân hô hào đồng loạt dập cháy nhưng không có tác dụng.

do luong nghe an chay cho thuong son thieu rui 8 ki ot
Mặc dù được phát hiện sớm, nhưng do trong ki-ốt chứa nhiều vàng mã nên lửa bùng cháy dữ dội.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các đội chữa cháy và cứu hộ cứu nạn số 1, 5, 8 xuất 1 xe chỉ huy, 1 xe tiếp nước, 4 xe chữa cháy với hơn 40 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp với Công an huyện, các tiểu thương cùng quần chúng nhân dân triển khai chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp chia thành nhiều mũi tiếp cận để dập tắt ngọn lửa đồng thời phối hợp di dời tài sản ra nơi an toàn, ngăn chặn cháy lan sang các ki-ốt kinh doanh khác trong chợ.

do luong nghe an chay cho thuong son thieu rui 8 ki ot
Các lực lượng chức năng cùng bà con nhân dân nỗ lực khống chế đám cháy.

Đến 18h17’, đám cháy đã được khống chế. Hiện thiệt hại vụ cháy chưa được thống kê. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load