Thứ tư 24/04/2024 04:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đỉnh Vạn Thành: Van công nghiệp chất lượng đồng hành mãi với thời gian

20:46 | 03/12/2021

(Xây dựng) - Hiện nay, van công nghiệp là một trong những thiết bị cơ khí được quan tâm nhiều, đặc biệt trong các hệ thống ống dẫn của ngành Công nghiệp. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp cùng nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn luôn tin tưởng lựa chọn Đỉnh Vạn Thành như người bạn đồng hành tin cậy trong nhiều năm trở lại đây.

dinh van thanh van cong nghiep chat luong dong hanh mai voi thoi gian
Đỉnh Vạn Thành cung cấp đa dạng mẫu mã van, nhiều chủng loại và chức năng.

Đỉnh Vạn Thành - Tầm nhìn cùng xã hội

Đỉnh Vạn Thành là công ty chuyên cung cấp các loại van nhập khẩu chính hãng và chất lượng trên thị trường toàn quốc như van an toàn, van bi inox, phụ kiện van… Đỉnh Vạn Thành được thành lập từ năm 2015, với sứ mệnh trở thành “cầu nối” hoàn hảo cho khách hàng. Vì vậy, dịch vụ và sản phẩm luôn luôn phải được an toàn, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm về chi phí và thời gian… là những tiêu chí mà Đỉnh Vạn Thành luôn theo đuổi.

Trải qua 05 năm hoạt động trên thị trường, Đỉnh Vạn Thành vẫn không ngừng cố gắng cải tiến chất lượng, mở rộng dịch vụ hỗ trợ và giải quyết những vấn đề trong xây dựng cơ sở hạ tầng.

Mục tiêu của doanh nghiệp trong 05 năm tới là một trong những thương hiệu uy tín và hàng đầu về cung cấp van công nghiệp ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh huyện lân cận. Và trong 10 năm tới, Đỉnh Vạn Thành phấn đấu trở thành một trong những công ty tầm cỡ hàng đầu cung cấp van trên toàn quốc.

Để có được sự thành công như hiện nay là nhờ sự trân quý, tin tưởng của khách hàng và là sự đóng góp vô cùng lớn từ công sức của mỗi một nhân viên của Đỉnh Vạn Thành. Họ vẫn đã, đang cố gắng nỗ lực hết mình làm việc chăm chỉ, tìm tòi và sáng tạo trong công việc.

Đỉnh Vạn Thành: Mẫu mã đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường hiện nay cũng như mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng, Đỉnh Vạn Thành cung cấp đa dạng mẫu mã van, nhiều chủng loại và chức năng. Đồng thời các sản phẩm van phân phối tại đơn vị độc quyền từ nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Van phục vụ cho ngành công nghiệp hóa chất, thực phẩm, môi trường, cấp thoát nước, xử lý nước thải, nhiệt điện, thủy điện, gas, xăng dầu, hơi, dệt nhuộm, nồi hơi, bợt giấy, xi măng… Các sản phẩm hiện tại công ty đang cung cấp như: Van inox, van an toàn, van bi mặt bích, van cửa mặt bích, van 1 chiều mặt bích, van cầu hơi mặt bích, van xẻng, van giảm áp, van cân bằng, van điện tử, van khí nén, van ren đồng, van ren inox 304…

Đỉnh Vạn Thành cam kết giá tốt nhất đến khách hàng và xã hội

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn. Thêm vào đó là trách nhiệm và uy tín cao, lãnh đạo phía cam kết: cung cấp các loại van công nghiệp và phụ kiện van chất lượng và an toàn, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, đúng nguồn gốc và xuất xứ, sản phẩm luôn đạt chuẩn CO/CQ.

Công ty luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề khi khách hàng cần. Giá thành luôn hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo giao hàng nhanh chóng đến tận nơi trên toàn quốc.

dinh van thanh van cong nghiep chat luong dong hanh mai voi thoi gian
Chi tiết các sản phẩm van bướm.

Với phương châm “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín, giao hàng nhanh chóng” cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đỉnh Vạn Thành luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Mọi nhu cầu của khách hàng ở hiện tại hoặc tương lai luôn được đáp ứng tốt nhất. Hãy luôn tin tưởng và đồng hành cùng Đỉnh Vạn Thành.

Chi tiết các sản phẩm van bướm tại đây.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load