Thứ bảy 20/04/2024 02:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dinh thự được rao bán đắt nhất Paris với giá 280 triệu đô la

11:07 | 18/06/2019

Ngôi nhà đắt nhất được rao bán ở Paris là một dinh thự khổng lồ trị giá 280 triệu đô ngay cạnh tháp Eiffel, thuộc sở hữu của 2 chị em bí ẩn của “một triều đại giàu có của Pháp”

Một dinh thự rộng hơn 10.000 m2 ở Paris vừa được rao bán trên thị trường với giá 250 triệu euro, tương đương khoảng 280 triệu USD.

Đây là ngôi nhà đắt nhất hiện đang được bán ở Paris, theo hãng môi giới bất động sản Kalinka Realty có trụ sở tại Nga.

Tòa lâu đài đồ sộ nằm dọc theo bờ sông Seine, ngay bên cạnh địa danh nổi tiếng nhất của thành phố: Tháp Eiffel. Giá gần đây đã tăng từ 220 triệu euro - khoảng 246 triệu đô la - vì sự quan tâm của người mua, đặc biệt là các khách hàng Nga, Kalinka Realty nói với Business Insider.

“Đây là một giao dịch đầu tư lý tưởng với đặc biệt nhiều ưu đãi – chỉ cần đi bộ một chút sẽ đến Tháp Eiffel và nơi đây cũng có tầm nhìn lý tưởng ở Paris” Tatyana Burlakovskaya, người đứng đầu Kalinka International cho biết. “Sở hữu những tài sản như vậy giống như bạn giành được Cúp vô địch vậy, đó không phải là vấn đề lợi nhuận, đó là vinh dự”

Chủ sở hữu của dinh thự được cho là hai chị em gái là “đại diện của một triều đại giàu có của Pháp”, theo Kalinka Realty. Nhưng nội thất và các chi tiết khác của dinh thự vẫn là một bí ẩn đối với công chúng.

Dưới đây là một cái nhìn về dinh thự trị giá 280 triệu đô la.

Dinh thự sáu tầng nằm dọc theo sông Seine, ngay bên cạnh Tháp Eiffel và khu vườn Champs de Mars, với không gian xanh nằm bao quanh.

Dinh thự cùng nằm trong khu đất đắt giá nhất Paris – Khu quận Bảy. Giá trung bình cho mỗi foot vuông (xấp xỉ 0,1 mét vuông) trong quận thứ bảy là khoảng 1.235 đô la, nhưng các khu đất có thể có giá lên tới 2.787 đô la mỗi foot vuông.

Dinh thự sang trọng vẫn còn bí ẩn ngoại trừ với những tỉ phú giàu có muốn sở hữu.

Nếu dinh thự được bán với giá 280 triệu đô la, nó sẽ là một trong những dinh thự đắt nhất từng được bán trên thế giới.

Theo Vũ Huy Hoàng (BI)/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load