Thứ sáu 19/04/2024 19:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Điều gì khiến Happy Home Cà Mau thu hút sự quan tâm của giới đầu tư?

11:32 | 19/08/2022

(Xây dựng) - Dự án có quy mô dự án lên tới 194ha, nằm cạnh trung tâm hành chính trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, thành phố Cà Mau. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng cuộc sống đầy đủ tiện nghi, an cư lạc nghiệp.

dieu gi khien happy home ca mau thu hut su quan tam cua gioi dau tu
Happy Home Cà Mau - Nơi khởi nguồn cuộc sống hạnh phúc.

Vị trí thuận lợi

Điểm cộng đầu tiên là vị trí Khu đô thị Happy Home Cà Mau nằm ngay ngõ Đông Bắc của thành phố, kết nối với nhiều tỉnh thành. Không chỉ vậy, dự án còn nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo được đi theo tuyến Quản Lộ, Phụng Hiệp. Tương lai không xa tuyến đường này sẽ là cao tốc Cà Mau - Cần Thơ, tạo thuận tiện cho các phương tiện khi di chuyển.

Đa dạng, đầy đủ tiện ích

Tiện ích nội khu sang trọng

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại CIT đã cho xây dựng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn như: Trung tâm thương mại, khu shophouse, khu garden home, các trung tâm hành chính,.. Đặc biệt phải kể đến các ngôi trường được xây dựng chuẩn quốc tế đảm bảo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của học sinh, tạo niềm tin với các phụ huynh.

dieu gi khien happy home ca mau thu hut su quan tam cua gioi dau tu
Khuôn viên rộng rãi thoáng mát tại Happy Home Cà Mau.

Tiện ích ngoại khu thuận lợi

Định hướng là khu đô thị cao cấp, dự án còn có những tiện ích ngoại khu vô cùng hấp dẫn như: Bến xe Đồng Tâm, Bệnh viện đa khoa Cà Mau, Sân bay Cà Mau, Khu hành chính mới của thành phố, Trung tâm thương mại như: Sense City, Coop Mart, các khu công nghiệp mới…

Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống an ninh và các đội bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/7, bảo vệ cuộc sống của cư dân. Không khó hiểu khi Happy Home Cà Mau được nhiều giới trung thượng lưu săn lùng.

Cảnh sắc thiên nhiên, khí hậu trong lành

Được xây dựng theo phong cách hiện đại với kiến trúc độc đáo, hoàn mỹ đến từng chi tiết, cư dân nơi đây sẽ cảm nhận được trọn vẹn cảnh sắc tuyệt vời từ thiên nhiên với hệ sinh thái tràn đầy sắc xanh bao phủ toàn bộ dự án, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn cùng với khí hậu mát mẻ quanh năm, giúp điều hòa không khí trong lành giúp cư dân lấy lại tinh thần sau ngày làm việc vất vả.

dieu gi khien happy home ca mau thu hut su quan tam cua gioi dau tu
Sắc xanh được bao phủ toàn bộ dự án Happy Home Cà Mau.

Nhiều loại hình sản phẩm phong phú đa dạng

Dự án Happy Home Cà Mau có các sản phẩm điển hình như: Biệt thự Garden Villa, nhà phố và shophouse. Biệt thự Garden Villa được thiết kế bắt mắt theo phong cách châu Âu chuẩn 5 sao hiện đại cùng với thiên nhiên xanh mát quanh hồ. Nhà phố liền hề mang đến nét thanh bình, thoáng đãng khi nằm cạnh công viên tạo cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Shophouse với vị trí liền mặt tiền thanh lịch, hiện đại cùng lối thiết kế đậm chất châu Âu, tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động kết hợp giữa việc kinh doanh và lưu trú.

Đơn vị phát triển dự án có thương hiệu

Được đảm bảo bởi đơn vị phát triển dự án là Công ty TNHH Đầu tư XD & TM CIT có gần 15 năm kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản trên toàn quốc, tương lai không xa, Happy Home Cà Mau sẽ trở thành thành phố thông minh hàng đầu tại Cà Mau.

Các chính sách thanh toán, chiết khấu hấp dẫn

Công ty đang áp dụng nhiều các chính sách như: Thanh toán theo tiến độ vay, theo tiến độ đầu tư; thanh toán nhanh và thanh toán chậm… với sự đồng hành của Ngân hàng PVCombank để có thể hỗ trợ tốt nhất tài chính cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng kèm các phần quà hấp dẫn giá trị.

Với thông điệp “Khát vọng phồn vinh, nâng tầm đẳng cấp”, dự án hứa hẹn trở thành khu đô thị mang giá trị sống đẳng cấp chuẩn quốc tế bậc nhất thành phố Cà Mau.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

Công ty Bất động sản An Lộc Điền - Đơn vị phân phối chiến lược dự án

Địa chỉ: Hẻm 45D, đường D5, phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0839247777

Email: [email protected]

Hà Hoàng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

    18:45 | 16/04/2024
  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

    15:43 | 16/04/2024
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load