Thứ tư 24/04/2024 05:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa

13:58 | 24/11/2021

(Xây dựng) - Sửa chữa nhà là công việc cần thiết nếu công trình đang xuống cấp hay hư hỏng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc hàng ngày. Do vậy, hiện nay nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ sửa nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa đang tăng cao. Gọi Thợ 24/7 sẽ giúp khách hàng có ngôi nhà hoàn hảo đến từng chi tiết.

Gọi Thợ 24/7 cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà tại Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương

Hiện nay, tại các đô thị lớn tập trung đông dân cư như Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương có rất nhiều công trình nhà ở. Sau thời gian dài sử dụng khó có thể tránh khỏi được hiện tượng xuống cấp, hư hỏng. Đặc biệt, nhiều công trình gặp hiện tượng dột, nứt trần, tường, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

dich vu sua chua nha tron goi tai thanh pho ho chi minh binh duong bien hoa
Sửa nhà mang đến không gian sống hoàn hảo hơn.

Nắm bắt được nhu cầu, mong muốn sửa chữa nhà ở ngày một tăng cao của khách hàng, Gọi Thợ 24/7 - đơn vị uy tín lâu năm chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà tại các khu vực như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, mang đến những công trình sửa chữa với chất lượng như mới.

Cam kết chất lượng công trình như mới sau sửa chữa

Sửa nhà cửa không chỉ giúp tạo ra không gian sinh hoạt mới mà còn khắc phục những sự cố, hư hỏng của công trình. Chính vì vậy Gọi Thợ 24/7 luôn cố gắng đào tạo và tuyển dụng đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt để đáp ứng mọi mong muốn, yêu cầu của khách hàng. Tất cả thợ đều là những kỹ sư xây dựng, thợ xây dựng lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có thể làm chủ công trình, giúp công trình đạt chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, Công ty được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại giúp việc sửa chữa hiệu quả nhất. Đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ xử lý triệt để các công trình xuống cấp, hư hỏng, mang đến hiện trạng hoàn toàn mới, giúp khách hàng có được ngôi nhà trọn vẹn và hoàn chỉnh nhất.

Quy trình dịch vụ sửa nhà chuyên nghiệp

Thông thường, đội ngũ nhân viên khi tiếp nhận yêu cầu sẽ khai thác các thông tin cơ bản nhất của khách hàng để hiểu biết sơ bộ về công trình. Từ đó sẽ thực hiện khảo sát thực tế nhằm hiểu rõ về thực trạng sau đó tiến hành lên phương án sửa chữa, mang đến công trình hoàn hảo và chất lượng tốt nhất.

dich vu sua chua nha tron goi tai thanh pho ho chi minh binh duong bien hoa
Quy trình sửa nhà chuyên nghiệp.

Bước 1: Tiếp nhận ý kiến khách hàng và tư vấn.

Bước 2: Kiểm tra thực trạng nhà ở và có những giải pháp sửa chữa hiệu quả nhất.

Bước 3: Lên báo giá chi tiết.

Bước 4: Khách hàng duyệt báo giá và ký kết hợp đồng, đặt cọc theo từng hợp đồng cụ thể.

Bước 5: Công ty thực hiện sửa chữa nhà ở theo đúng hợp đồng.

Cam kết không phát sinh chi phí, đảm bảo tiến độ sửa chữa

Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà tại Gọi Thợ 24/7, khách hàng sẽ được minh bạch, công khai mọi chi phí, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh. Trong quá trình sửa chữa nếu phát sinh chi phí, Công ty sẽ cùng khách hàng đưa ra phương án hiệu quả và thoải mái nhất giữa hai bên.

dich vu sua chua nha tron goi tai thanh pho ho chi minh binh duong bien hoa
Thi công đúng tiến độ.

Công ty cam kết thực hiện đúng tiến độ thời gian như đã cam kết trong hợp đồng, bàn giao công trình đúng thời gian. Đặc biệt, sau sửa chữa, Công ty sẽ thực hiện dọn dẹp vệ sinh để hoàn trả mặt bằng sạch sẽ.

Khách hàng hãy lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà tại Gọi Thợ 24/7 để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng cao.

Mọi nhu cầu, tư vấn về dịch vụ khách hàng liên hệ:

Số điện thoại: 0906.765.021 - 0911.048.049

Địa chỉ: 75/32 Thạnh Xuân 23, Thạnh Xuân, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: [email protected]

Website: goitho247.com

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load