(Xây dựng) - Khi nói đến quản lý chung cư, tòa nhà thì chất lượng và sự khác biệt trong cách quản lý vận hành chính là những yếu tố quan trọng. Các dự án nhà chung cư ngày càng nhiều, đặt ra câu hỏi quản lý tốt như thế nào để tạo ra một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.
Visaho - Dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam
Visaho là công ty quản lý vận hành nhà chung cư, thuộc công ty con của Tập đoàn Sankei Building - thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực bất động sản tại Nhật Bản. Không chỉ có dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, chung cư, văn phòng, Visaho còn hỗ trợ dịch vụ tư vấn bất động sản, quản lý trung tâm thương mại, quản lý vận hành trường học,...
Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dịch vụ bất động sản số một Việt Nam, Visaho đang là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng nhà chung cư với chất lượng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.
Thành lập từ năm 2015 đến nay, Visaho đã tiếp nhận và quản lý nhiều dự án lớn nhỏ. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Visaho tự hào đã khẳng định được vị thế trên thị trường và nhận được sự tin tưởng từ các đơn vị chủ quản tòa nhà cùng dùng từ cư dân khách hàng.
Để nhận được thêm nhiều thông tin về Visaho các dịch vụ cung cấp và mức giá quản lý chung cư, doanh nghiệp có thể kết nối qua thông tin liên hệ:
● Trụ sở chính: Tầng 12A, tòa Viglacera Tower, số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
● Chi nhánh TP. HCM: Tầng 6, Tòa Miss AoDai, 21 Nguyễn Trung Ngạn
● Website: https://visaho.vn/
● Hotline: 024 3221 6336
Điều tạo nên sự khác biệt về chất lượng của Visaho
Sự nổi bật và điểm khác biệt của Visaho với các đơn vị khác là cơ chế quản lý Shikumi - phương pháp hiện thực hóa chất lượng dịch vụ cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản trong việc quản lý sử dụng nhà chung cư gồm:
Shikumi - Cơ chế quản lý chất lượng: Visaho bố trí một nhóm chuyên gia về kỹ thuật, vận hành và kiểm soát chất lượng dịch vụ, thay vì phó mặc công việc này cho giám đốc dự án.
Tiêu chuẩn chất lượng Visaho: Họ phát triển bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ để xác định rõ mục tiêu và giúp nhân viên làm việc một cách nhanh chóng và chính xác.
Tiêu chuẩn chất lượng Visaho. |
Nhóm quản lý chất lượng QC Team: Nhóm kiểm soát chất lượng dịch vụ của Visaho đảm bảo chất lượng cao tại các dự án và đào tạo nhân sự.
Đào tạo và giáo dục: Visaho tập trung vào việc đào tạo nhân sự, truyền đạt lý tưởng và giáo dục về văn hóa cung cấp dịch vụ.
Visaho đào tạo nhân sự. |
Chứng chỉ Visaho Certificate: Tất cả những nhân sự quản lý tòa nhà, dự án của Visaho đều đạt chứng chỉ Visaho Certificate với mục đích tiêu chuẩn hóa chất lượng phục vụ.
Văn hóa dịch vụ Nhật Bản: Visaho đào tạo văn hóa dịch vụ Nhật Bản Omotenashi - phục vụ tận tâm đến khách hàng, để đảm bảo rằng nhân viên thể hiện sự trân trọng đối với cư dân và khách hàng từ từng điều nhỏ nhất.
Đây là những đặc trưng riêng trong phương pháp quản lý dịch vụ của Visaho để duy trì chất lượng dịch vụ cao và đồng đều tại dự án. Tất cả các phương pháp đều được tinh chỉnh, đúc rút qua thời gian và được vận hành linh hoạt theo từng điều kiện của mỗi dự án, tạo nên những trải nghiệm tốt đẹp dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Hoàng Đức
Theo