Thứ sáu 29/03/2024 03:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đầu tư sinh lời và tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh

09:55 | 11/10/2021

(Xây dựng) - Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc lâu đài bề thế, sang trọng cùng tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn mà còn mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, giàu trải nghiệm.

Shophouse kiến trúc lâu đài, giàu tiềm năng đầu tư

Khởi nguồn cảm hứng từ Chateau – tòa lâu đài dành riêng cho giới đại công tước, quý tộc Pháp thế kỷ 18 - 19, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã phát triển D’. Metropole Hà Tĩnh với định hướng trở thành Khu đô thị mở tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp tại trung tâm thành phố. Một địa chỉ xứng tầm, dành riêng cho giới tinh hoa tại khu vực Hà Tĩnh và các tỉnh miền Trung.

dau tu sinh loi va tan huong cuoc song tien nghi tai shophouse d metropole ha tinh
Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh quy tụ nhiều lợi thế đắt giá.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh được áp dụng theo tiêu chuẩn xây dựng của các tòa lâu đài. Đây là lần đầu tiên, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đưa ra thị trường một sản phẩm shophouse “có một không hai” được xây dựng bằng các bức tường dày 40cm (tường 40). Với thời tiết đặc trưng của khu vực Hà Tĩnh lạnh giá vào mùa đông và vô cùng nóng bức vào mùa hè, shophouse được xây dựng với các bức tường dày 40cm sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, giữ ấm vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tiêu thụ điện lên đến 30%. Phương pháp thi công này tốn rất nhiều thời gian và chi phí của đơn vị phát triển dự án nhưng đã tạo ra một sản phẩm bền vững với thời gian.

Không chỉ dừng lại là một công trình kiến trúc nghệ thuật tinh tế, điều làm nên sức hút cho D’. Metropole Hà Tĩnh chính là tiềm năng sinh lời hấp dẫn của hệ thống shophouse.

Tọa lạc tại trung tâm văn hóa, hành chính mới của thành phố với 4 mặt tiếp giáp phố lớn, D’. Metropole Hà Tĩnh gây ấn tượng khi 100% shophouse đều sở hữu ít nhất 2 mặt tiền. Shophouse được thiết kế thông minh, linh hoạt với 4 tầng có thể sử dụng nhiều mục đích. Kinh doanh tại tầng 1, 2 và sinh sống tại tầng 3, 4 mà vẫn đảm bảo những không gian tách biệt, trải nghiệm riêng tư.

Ngoài ra, 3,5m vỉa hè và 2,5m mặt sân trước mỗi shophouse cũng góp phần tạo khoảng không rộng lớn, phù hợp nhiều loại hình kinh doanh. Đặc biệt, một một tầng ngầm để xe sẽ được xây dựng dành riêng cho shophouse, giúp tối đa hóa không gian kinh doanh.

Bên cạnh đó, tòa căn hộ cao cấp 11 tầng với 140 căn hộ tại D’. Metropole Hà Tĩnh cũng góp phần thúc đẩy kinh doanh cho nhà đầu tư shophouse khi tầng 1 tòa tháp được xây dựng với chức năng dịch vụ thương mại, kết hợp cùng hệ thống shophouse sẽ tạo thành một khu vực kinh doanh đa dạng, sầm uất thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân ngay tại dự án.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi cùng hệ thống tiện ích đa dạng

Không chỉ sở hữu một sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời hấp dẫn, cư dân D’. Metropole Hà Tĩnh còn được thụ hưởng một cuộc sống giàu trải nghiệm với hệ thống tiện ích, cảnh quan được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu ngay trong khuôn viên nội khu. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã dày công nghiên cứu và phát triển những tiện ích hiện đại, khéo léo kết hợp hài hòa yếu tố thiên nhiên với tiêu chí đề cao lối sống tiện nghi, không gian vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân. Mọi nhu cầu về thư giãn, tập luyện, giao lưu, kết nối,… của cư dân sẽ được đáp ứng trong một không gian xanh mát, trong lành tại hệ sinh thái nghỉ dưỡng “một bước chân”.

dau tu sinh loi va tan huong cuoc song tien nghi tai shophouse d metropole ha tinh

Khuôn viên cây xanh rộng gần 2000m2 giữa lòng dự án với đài phun nước nghệ thuật, con đường sắc màu, cây ánh sáng, tường hoa, khu đọc sách thân thiện... chính là lá phổi xanh điều hòa không khí, tạo nên một không gian tươi mát, khoáng đạt để cư dân dạo bộ, thư giãn mỗi ngày.

dau tu sinh loi va tan huong cuoc song tien nghi tai shophouse d metropole ha tinh

Khu tập gym ngoài trời được trang bị nhiều máy tập hiện đại, sân thể thao rộng lớn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cư dân ưa thích vận động. Khu vườn thiền và yoga được thiết kế thành một không gian khép kín, dành cho những người yêu thích sự tĩnh lặng,…. Con trẻ thỏa sức vui đùa trong khu vườn thần tiền với những trò chơi thú vị, lành mạnh, kích thích khả năng sáng tạo, vận động toàn diện. Khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời sẽ là điểm đến lý tưởng cho những hoạt động lý thu hay buổi tiệc sum họp gia đình, bạn bè.

Có thể thẩy, D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ là lời giải hoàn hảo dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, thụ hưởng một cuộc sống tiện nghi, sang trọng vừa có cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

D’. Metropole Hà Tĩnh – Tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, thành phố Hà Tĩnh

Website: www.dmetropole.vn

Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load