Thứ năm 28/03/2024 17:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Dấu ấn giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN tại Vietbuild 2023

08:00 | 20/03/2023

(Xây dựng) - Tham dự Triển lãm Vietbuild Hà Nội từ 15-19/3/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch xây dựng Quốc gia, gian hàng TONMATPAN đã để lại ấn tượng đậm nét với khách tham quan.

Ấn tượng giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN

Xuất hiện tại Vietbuild với vai trò đơn vị đồng tài trợ tổ chức cùng 4 gian hàng mang không gian thiết kế nổi bật, độc đáo tại Nhà A1, sự góp mặt của TONMATPAN để lại dấu ấn cho hàng ngàn khách tham quan. TONMATPAN mang đến "Giải pháp sandwich panel đồng bộ" là sự tích hợp giữa hệ thống sản phẩm panel cách nhiệt, bảo ôn phong phú với panel mái, panel vách và trần, panel sàn và tường (GACHMAT), cửa kho lạnh TONMATDOOR kết hợp với hệ phụ kiện đa dạng.

Dấu ấn giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN tại Vietbuild 2023
Gian hàng TONMATPAN tại Vietbuild Hà Nội 2023.

Đặc biệt tại Vietbuild tháng 3/2023, TONMATPAN gây ấn tượng khi ra mắt sản phẩm panel hỗn hợp PUR/PIR và Rockwool/Glasswool (bông khoáng/bông thủy tinh) thu hút nhiều lượt khách tham quan tìm hiểu. TONMATPAN là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công loại panel hỗn hợp với chất lượng đặc biệt này, phục vụ tất cả các loại công trình có yêu cầu cao về cả cách nhiệt, cách âm và chống cháy.

Dấu ấn giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN tại Vietbuild 2023
Khách đến tham quan gian hàng TONMATPAN được tư vấn và trải nghiệm.

Bên cạnh đó, khách hàng, đối tác là các nhà thầu, chủ đầu tư… tại gian triển lãm TONMATPAN được trực quan nhìn và cảm nhận các mẫu sản phẩm ứng dụng, các module thực tế từ sản phẩm panel cho kho lạnh, phòng sạch, nhà xưởng… Khách tham quan được trực tiếp tư vấn, lên kế hoạch thiết kế, thi công công trình từ các đơn vị tư vấn uy tín, nhận mẫu sandwich panel và các ấn phẩm, tài liệu hấp dẫn.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần này là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động đầy hứa hẹn của TONMATPAN trong năm nay, để lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp và những trải nghiệm đầy bổ ích.

Tiên phong giải pháp sandwich panel đồng bộ

TONMATPAN là thương hiệu sandwich panel cách nhiệt bảo ôn của Công ty Cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group). Tập đoàn TONMAT tiền thân là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công nghệ Niềm tin Việt, là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, sản xuất và cung ứng sản phẩm tấm lợp cách nhiệt nhãn hiệu TONMAT và panel bảo ôn nhãn hiệu TONMATPAN tại Việt Nam từ năm 2003.

Với hệ sinh thái các đơn vị thành viên cung cấp các nguyên liệu đầu vào cấu thành nên sandwich panel, mạng lưới nhà máy, chi nhánh và phân phối toàn quốc, TONMATPAN luôn giữ vị trí số 1 về quy mô và thị phần panel tại Việt Nam với xấp xỉ 5.000.000 m2 sản phẩm mỗi năm.

Dấu ấn giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN tại Vietbuild 2023
Dự án phòng sạch được xây dựng bằng panel EPS thương hiệu TONMATPAN.

TONMATPAN là nhà cung cấp giải pháp sandwich panel đồng bộ với các sản phẩm đa dạng lõi cách nhiệt, cách âm như PUR, PIR, Rockwool, Glasswool, EPS, XPS… đáp ứng nhu cầu thi công vách nhà xưởng, kho lạnh, phòng sạch, trung tâm thương mại… TONMATPAN kết hợp với các đơn vị đối tác, nhà thầu cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công mang lại công trình - “chìa khóa trao tay” cho các chủ đầu tư. Giải pháp tổng thể này đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn nhu cầu về vật liệu xây dựng cách nhiệt, bảo ôn cũng như cung cấp giải pháp thiết kế, thi công cho công trình.

Cam kết đồng hành với khách hàng

Ông Trần Văn Sơn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn TONMAT cho biết: “Chúng tôi sẵn sàng đồng hành với tất cả khách hàng, đối tác, mang đến các giải pháp cách nhiệt, bảo ôn đồng bộ TONMATPAN chất lượng bằng sự sáng tạo và công nghệ tiên tiến”.

Trên thực tế, Tập đoàn TONMAT định hướng phát triển bền vững, xây dựng hệ thống sinh thái khép kín với 3 đơn vị thành viên: TONMAT (nhãn hàng về tấm lợp cách nhiệt), FUJITON (nhà máy sản xuất tôn mạ màu liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản), GREENMAT (nhà máy pha trộn hóa chất cung cấp nguyên liệu sản xuất panel và tấm lợp). Định hướng phát triển này là tiền đề tạo nên chất lượng sandwich panel TONMATPAN vượt trội tại Việt Nam đã được kiểm chứng bởi các đối tác, khách hàng là nhà thầu, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế…

Dấu ấn giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN tại Vietbuild 2023
Tập đoàn TONMAT cung ứng 5.000.000m2 panel mỗi năm.

Tập đoàn TONMAT và sandwich panel thương hiệu TONMATPAN mang đến giá trị kỹ thuật cao và đặc biệt thân thiện với môi trường khi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay cùng việc ứng dụng các công nghệ sản xuất xanh, sạch, thân thiện mới môi trường bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời tái tạo, hạn chế tối đa việc xả thải CO2.

Dấu ấn giải pháp sandwich panel đồng bộ TONMATPAN tại Vietbuild 2023
Tập đoàn TONMAT đón tiếp đối tác Nhật Bản.

“Tập đoàn TONMAT hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất panel hàng đầu châu lục với giải pháp cách nhiệt tiên tiến, đồng bộ TONMATPAN, tiến tới trở thành thương hiệu panel bảo ôn số 1 cho công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam”, ông Trần Văn Sơn cho biết thêm.

Quang Khải

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load