Thứ năm 18/04/2024 19:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đất Xanh Miền Trung ra mắt shophouse 6 sao đầu tiên tại Đà Nẵng

10:01 | 04/01/2020

(Xây dựng) - Ngày 03/01, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức khai trương căn shophouse 6 sao đầu tiên thuộc dự án Le Pavillon tọa lạc tại quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Với sự ra mắt lần này Đất Xanh Miền Trung sẽ chính thức gia nhập thị trường cho thuê nhà ở đầu tiên tại Đà Nẵng với hàng loạt sản phẩm nhà ở đạt tiêu chuẩn 6 sao.

dat xanh mien trung ra mat shophouse 6 sao dau tien tai da nang

Theo đó, Regal Le Pavillon House là một trong số các sản phẩm nằm trong chuỗi nhà ở, khách sạn cho thuê của Đất Xanh Miền Trung trong thời gian tới. Chuỗi sản phẩm bao gồm các dòng chính thức đó là chuỗi các căn nhà phố đẳng cấp, nội thất sang trọng, chuỗi các tòa nhà có phòng, căn hộ đẳng cấp, nội thất sang trọng.

Với thiết kế mang nét kiến trúc châu Âu, Regal Le Pavillon House được sánh ngang với các công trình quốc tế, tiêu chuẩn 6 sao của những khách sạn đắt giá trên thế giới. Bởi toàn bộ ngôi nhà bao phủ bằng đá Marbe Travertine bằng hệ khung thép V40 trên 100 năm, xuất xứ từ Tây Ban Nha. Đá Statuario xuất xứ Ý hoàn thiện nội thất.

dat xanh mien trung ra mat shophouse 6 sao dau tien tai da nang

Mỗi căn nhà được Đất Xanh Miền Trung xây dựng không chỉ là nơi để ở mà hơn hết, nơi đó sẽ mang đến sự trải nghiệm chuẩn 6 sao xứng đáng cho tất cả khách hàng cao cấp, yêu thích những không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Kết hợp với đơn vị vận hành chuyên nghiệp Smart Property, dòng sản phẩm Regal Le Pavillon House được kỳ vọng là thương hiệu “Fashion Home” dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam.

dat xanh mien trung ra mat shophouse 6 sao dau tien tai da nang

Đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ đầu tư chính là Đất Xanh Miền Trung mở rộng sản phẩm chuỗi nhà ở cho thuê nhằm mục đích chuyển giao công nghệ mô hình kinh doanh mới này cho khách hàng đang có nhu cầu sử dụng shophouse để kinh doanh.

Bà Thái Thị Diệu Hằng – Giám đốc đơn vị quản lý vận hành và cho thuê Smart Property cho biết: “Siêu shop đầu tiên này được công bố với giá bán 20 triệu đồng/1 đêm bao gồm các dịch vụ miễn phí như: Đưa đón tại sân bay, cafe, trà… Miễn phí 02 đêm áp dụng duy nhất 01 lần cho tối đa 06 người lớn đối khách hàng mua sản phẩm nhà ở do Đất Xanh Miền Trung xây dựng, giảm 50% trên giá công bố cho các ngày tiếp theo. Đặc biệt, ngay trong tháng khai trương, Regal Le Pavillon sẽ được giảm giá 50% mỗi đêm, các tháng còn lại sẽ giảm 40% trên giá công bố. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm cao cấp và khác biệt cho du khách cũng như tạo một xu hướng mới cho thị trường khách sạn, nhà ở cho thuê tại Việt Nam”.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load