Thứ bảy 20/04/2024 20:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đào tạo kỹ sư, kiến trúc sư thời... online

17:40 | 01/01/2022

(Xây dựng) - Năm 2021, dù bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19 nhưng các trường đại học đã chủ động có giải pháp, cách tiếp cận mới trong công tác đào tạo để vẫn đảm bảo được nguồn nhân lực mạnh về số lượng cũng như chất lượng cho ngành Xây dựng.

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội: Đi đầu ứng dụng công nghệ thông tin

Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (ĐHXDHN) hiện là trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng, là trung tâm nghiên cứu và triển khai ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ, có vị thế vững chắc ở Việt Nam và có quan hệ đối tác chiến lược với nhiều trường đại học, cơ sở nghiên cứu, các tổ chức trong nước và quốc tế. Đồng thời, Trường ĐHXDHN còn là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực xây dựng.

dao tao ky su kien truc su thoi online

Đến nay, Nhà trường đã trở thành trường đại học đa ngành với 47 chương trình đào tạo đại học, 38 chương trình đào tạo sau đại học, trong đó nhiều chương trình hợp tác với nước ngoài hiệu quả. Đã có hơn 80.000 kỹ sư, kiến trúc sư, gần 8.000 thạc sỹ và tiến sỹ thuộc nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng tốt nghiệp từ nhà trường.

Trường ĐHXDHN cũng đã mở rộng hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo, xúc tiến việc phát triển các chương trình liên kết đào tạo quốc tế với các đối tác lớn trên thế giới để nâng cao chất lượng đào tạo, từ đó trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng, các giá trị chuẩn mực cần có của sinh viên thời kỳ hội nhập, đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng trong và ngoài nước. Trong thời điểm hiện tại, để duy trì việc kết nối với quốc tế, Nhà trường vẫn duy trì các buổi làm việc bằng hình thức gặp mặt và trao đổi trực tuyến, triển khai nhiều chương trình liên kết đào tạo với các đối tác, hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Mặc dù đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 đã khiến cho nhiều ngành nghề của Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề, ngành giáo dục đào tạo cũng không ngoại lệ nhưng Trường ĐHXDHN vẫn không ngừng nâng cao công tác đào tạo, tổ chức các hoạt động kiến thức bổ ích để phát triển kiến thức cho sinh viên.

Thời gian qua, Nhà trường đã chủ động, kịp thời triển khai phương thức giảng dạy để phù hợp với điều kiện chống dịch Covid-19. Trường đã tổ chức linh hoạt việc dạy và học cho sinh viên các hệ đào tạo theo hình thức trực tuyến do không thể tổ chức theo hình thức dạy trực tiếp thông thường. Người học sẽ tiếp thu bài giảng thông qua phần mềm online là Zoom Cloud Meetings, sử dụng hệ thống quản lý khóa học trực tuyến cùng Email Nhà trường cấp để học tập, trao đổi thông tin với các đơn vị trong trường. Trong thời gian học trực tuyến, giảng viên sẽ thiết kế bài giảng điện tử để phù hợp với hình thức đào tạo, bổ sung học liệu điện tử nhằm cung cấp cho sinh viên lượng kiến thức tốt nhất, nâng cao chất lượng học tập.

Đối với sinh viên năm cuối, Nhà trường tổ chức bảo vệ đồ án tốt nghiệp bằng hình thức trực tuyến, phù hợp với diễn biến của dịch bệnh. Sinh viên tốt nghiệp đều đã nắm chắc về các nội dung được học tập, kiến thức chuyên ngành tốt, biết cách xử lý và vận dụng tốt vào thực tiễn. Có thể nói, sinh viên Trường ĐHXDHN luôn đảm bảo đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo, thực hiện tốt các quy chế đào tạo của Trường, có đủ năng lực, kỹ năng cần thiết để thực hành nghề, trở thành nguồn nhân lực lớn và mạnh cho ngành Xây dựng.

Mặt khác, Nhà trường đang từng bước thay đổi chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế. Đồng thời tiếp tục thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư cải tiến phương pháp giảng dạy, phấn đấu giữ ổn định quy mô đào tạo, tích cực phát triển các chương trình đào tạo quốc tế và đào tạo ngắn hạn.

Đặc biệt, để nâng cao năng lực cho sinh viên đáp ứng yêu cầu mới, Trường đã tiên phong đổi mới chương trình đào tạo, ứng dụng công nghệ thông tin vào mọi hoạt động của nhà trường. Chính vì vậy, ĐHXDHN là một trong bốn trường đạt chứng nhận kiểm định quốc tế của tổ chức kiểm định uy tín HCRES và là một trong bảy trường Đại học trong khối kỹ thuật đã và đang thực hiện chương trình đào tạo kỹ sư mới chất lượng quốc tế.

Trong suốt một năm qua, Nhà trường vẫn duy trì các hoạt động cho sinh viên qua hình thức trực tuyến. Những hoạt động này trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh đã giúp cho sinh viên không bị trì trệ thiếu hụt kiến thức; giúp cho thầy và trò của trường luôn tiếp cận được kiến thức mới mẻ và hòa nhịp được với thế giới dù cho dịch bệnh vẫn đang căng thẳng trên toàn cầu.

Cụ thể là cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp sinh viên HUCE-INTECH 2021”. Đây là lần đầu tiên Trường tổ chức cuộc thi với mong muốn tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên đang học tập tại trường, từ đó sẽ ươm mầm, đồng hành, kết nối ý tưởng của các sinh viên cùng các hướng dẫn viên, các ý tưởng thành công nhằm giúp các sinh viên tiếp tục hoàn thiện ý tưởng, hướng đến mục tiêu hiện thực hóa trong tương lai.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các cuộc thi quốc tế trực tuyến YDA. YDA là cuộc thi thiết kế hàng đầu châu lục dành cho sinh viên Kiến trúc và Nội thất. Đây là cuộc thi có quy mô, chất lượng, cách thức tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, tìm kiếm Nhà thiết kế trẻ vượt xa ranh giới quốc gia, mang tầm cỡ châu Á - Thái Bình Dương. Lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức trên nền tảng trực tuyến và sinh viên, Trường ĐHXDHN đã có những giải thưởng cao tại cuộc thi này.

Với sự thích ứng nhanh tình hình mới, có sự linh hoạt và đổi mới trong công tác đào tạo, Trường ĐHXDHN trở thành một đơn vị giáo dục chất lượng với khả năng cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao ở hầu hết các ngành/chuyên ngành hiện đang đào tạo với các bậc trình độ đa dạng, phù hợp nhu cầu thị trường lao động cũng như kế hoạch học tập của từng sinh viên.

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Đào tạo trực tuyến linh hoạt, không bị cắt ngắn kế hoạch đào tạo chuẩn

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (ĐHKTHN) là trường đại học có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Xây dựng và cho sự phát triển của đất nước trong các lĩnh vực có bề dày kinh nghiệm như: Kiến trúc, Quy hoạch, Xây dựng, Kỹ thuật Hạ tầng và Môi trường Đô thị, Quản lý xây dựng. Ngoài ra, trong những năm gần đây, Nhà trường mở thêm một số lĩnh vực đáp ứng yêu cầu mới về nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực của ngành cũng như của xã hội như Mỹ thuật ứng dụng, kinh tế xây dựng, công nghệ thông tin, quản lý dự án xây dựng, quản lý BĐS, cơ điện công trình…

dao tao ky su kien truc su thoi online
Sinh viên năm cuối Đại học Kiến trúc Hà Nội tham dự Giải thưởng Loa Thành 2021 và đạt kết quả xuất sắc với đồ án được đánh giá cao, sử dụng tốt các tiến bộ về Khoa học kỹ thuật, cập nhật các phần mềm tính toán, quản lý mới trong lĩnh vực xây dựng.

Trong năm 2021 vừa qua, Trường đã tuyển sinh được 3.265 sinh viên bậc đại học và gần 200 học viên, nghiên cứu sinh sau đại học. Các sinh viên và học viên ở bậc đào tạo đại học và sau đại học sau khi tốt nghiệp đã phát huy được những kiến thức, kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp để đáp ứng tốt về số lượng và chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cho ngành Xây dựng cũng như cho xã hội.

Để phục vụ công cuộc CNH, HĐH, tiếp cận và ứng dụng các thành tựu của nền công nghiệp 4.0, với quy mô đào tạo hàng năm thường xuyên khoảng gần 14.000 sinh viên và học viên sau đại học, Trường ĐHKTHN xác định, công tác đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là vấn đề luôn phải được chú trọng. Thời gian qua, Trường đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện mọi mặt, vươn lên một tầm cao mới để khẳng định giá trị của mình trong sự nghiệp trồng người.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo về việc phòng, chống dịch, Trường ĐHKTHN cũng như phần lớn các cơ sở giáo dục khác trên toàn quốc phải cho sinh viên nghỉ học và tổ chức đào tạo sinh viên theo hình thức trực tuyến. Việc tổ chức đào tạo của Nhà trường đã và đang được thực hiện một cách linh hoạt, tuỳ theo tình hình thực tế của dịch bệnh.

Về hình thức đào tạo, các học phần lý thuyết được tổ chức học trực tuyến hoàn toàn. Học phần thực hành nếu điều kiện cho phép thì tổ chức học trực tiếp. Về kế hoạch đào tạo và thời khoá biểu, kế hoạch được điều chỉnh linh hoạt, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, thời gian học không bị cắt ngắn so với kế hoạch đào tạo chuẩn. Thời khoá biểu được duy trì như khi đào tạo trực tiếp, giúp giảng viên và sinh viên không bị xáo trộn giờ giấc lên lớp. Về bài giảng, học liệu, Nhà trường khuyến khích giảng viên thiết kế bài giảng điện tử phù hợp với hình thức đào tạo trực tuyến, bổ sung học liệu điện tử nhằm cung cấp cho sinh viên lượng kiến thức tốt nhất, đảm bảo đáp ứng được chuẩn đầu ra của học phần/môn học/chương trình đào tạo.

Do đây là hình thức đào tạo mới nên bước đầu Nhà trường còn gặp nhiều khó khăn trong việc truyền tải nội dung bài giảng tới sinh viên, tương tác giữa giảng viên và sinh viên. Tuy nhiên, những điều này đã dần được Nhà trường khắc phục bằng nhiều biện pháp khác nhau như: xây dựng quy định về đào tạo trực tuyến; nâng cấp hệ thống mạng và đường truyền internet để đảm bảo duy trì và cải thiện sự kết nối giữa giảng viên và sinh viên; đổi mới và nâng cấp hệ thống phần mềm đào tạo trực tuyến (sử dụng phần mềm Microsoft Teams tích hợp hệ thống phần mềm quản lý đào tạo); đổi mới giáo trình và bài giảng điện tử; tăng cường hệ thống học liệu điện tử; linh hoạt trong tổ chức lớp học (đặc biệt là các học phần thực hành, các học phần đặc thù đòi hỏi tính tương tác cao); thanh tra, giám sát việc lên lớp của giảng viên và sinh viên; tổ chức thi kết thúc học phần, bảo vệ đồ án tốt nghiệp đảm bảo khách quan, công bằng.

Dù đào tạo bằng hình thức trực tuyến, có nhiều khác biệt so với hình thức đào tạo truyền thống, nhưng bằng sự nỗ lực duy trì chất lượng đào tạo với nhiều biện pháp được triển khai đồng thời của Nhà trường, sinh viên năm cuối tốt nghiệp vẫn đảm bảo đáp ứng chuẩn đầu ra của Chương trình đào tạo như Nhà trường đã cam kết, có đủ điều kiện và năng lực để thực hành nghề đã được đào tạo.

Có thể nhận thấy rằng, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng toàn diện và tiêu cực đến các cơ sở giáo dục đào tạo, trong đó có Trường ĐHKTHN.

Để duy trì công tác đào tạo (bao gồm cả tuyển sinh đầu vào), Nhà trường đã phải thực hiện hình thức đào tạo và một phần công tác tuyển sinh trực tuyến. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của cả tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên của Nhà trường, công tác đào tạo và chất lượng đào tạo vẫn được đảm bảo, tuyển sinh đại học đạt kết quả cao hơn các năm trước.

Xác định đại dịch Covid-19 là một phép thử khắc nghiệt, nhưng đồng thời nhìn nhận từ việc khắc phục khó khăn mà dịch Covid-19 đem lại, Trường ĐHKTHN nhận định, đây cũng là một cơ hội hiếm có để Nhà trường thay đổi chiến lược, hình thức đào tạo.

Theo đó, Nhà trường sẽ linh hoạt trong chuyển đổi hình thức đào tạo từ trực tiếp sang trực tuyến hoặc kết hợp cả hai đối với tất cả trình độ đào tạo, có thể duy trì công tác đào tạo trong các điều kiện bất lợi có thể xảy ra (thiên tai, dịch bệnh...). Kích thích sự thay đổi tư duy trong công tác đào tạo từ trực tiếp sang trực tuyến đối với cả người dạy, người học và người phục vụ đào tạo; tạo được sự chủ động và sẵn sàng chuyển đổi linh hoạt sang chế độ công tác mới phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh để đảm bảo duy trì được hoạt động thường xuyên, liên tục của Nhà trường. Tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo trực tuyến và các công tác liên quan khác.

Trường ĐHKTHN coi đào tạo theo hình thức trực tuyến là tất yếu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại công nghệ 4.0 và xu hướng đào tạo đại học trên thế giới. Trường đã từng bước đưa đào tạo trực tuyến vào hệ thống đào tạo trong điều kiện bình thường, thể hiện ở quy định trong quy chế đào tạo trình độ đại học: đối với đào tạo theo hình thức chính quy và vừa làm vừa học, tối đa 30% tổng khối lượng của chương trình đào tạo được thực hiện bằng lớp học trực tuyến.

Với định hướng phát triển trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng, là trường đại học đa ngành theo định hướng nghiên cứu, có tính hội nhập cao; phấn đấu trở thành một trường đại học mang bản sắc và văn hóa riêng biệt, lấy những giá trị cơ bản của con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, Trường ĐHKTHN cũng đã xây dựng các nhiệm vụ cơ bản cần thực hiện để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành Xây dựng nhằm góp phần vào mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của đất nước trong thời gian tới.

Nhà trường sẽ tiếp tục công tác chuẩn hóa theo hướng tinh gọn số lượng, nâng chuẩn chất lượng với đội ngũ cán bộ, giảng viên và công tác tổ chức, quản lý, liên tục rà soát, đổi mới chương trình đào tạo để cập nhật kiến thức, công nghệ, yêu cầu mới từ thực tiễn, đáp ứng tốt nhất đòi hỏi chất lượng nguồn nhân lực của ngành và của xã hội. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng mở rộng và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Yến Mai

Theo

Cùng chuyên mục
  • Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Học sinh phải luyện thi trong phòng học xuống cấp

    (Xây dựng) - Nhiều phòng học tại trường THCS Thiệu Công, xã Thiệu Công (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đang bị xuống cấp nghiêm trọng, giáo viên và học sinh hằng ngày đến lớp trong cảnh thấp thỏm, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng dạy và học.

  • Trường Đại học Công nghệ Đông Á công bố chỉ tiêu theo phương thức xét học bạ năm học 2024 - 2025

    (Xây dựng) - Trong năm 2024, việc xét tuyển vào các trường đại học thông qua hồ sơ học bạ sớm đang dần trở thành một xu hướng được nhiều học sinh và phụ huynh lựa chọn. Trường Đại học Công nghệ Đông Á đang là một trong những ngôi trường thuộc top đầu cả nước đã công bố chỉ tiêu dành cho phương thức xét học bạ.

  • Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, Chương trình “Đối thoại tư vấn hướng nghiệp về khối ngành công nghệ” diễn ra tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội với sự tham gia của đại diện Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), đại diện các trường đại học, doanh nghiệp, doanh nhân và hơn 1.000 học sinh THPT tham gia trực tiếp.

  • Lễ Bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024)

    (Xây dựng) – 41 học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B16 Bộ Ngành 2 (khóa học 2022-2024) đã hoàn thành khoá học và nhận bằng tốt nghiệp tại Lễ Bế giảng được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh Khu vực I tổ chức sáng 6/4/2024 vừa qua. Lễ Bế giảng trang trọng được tổ chức đồng thời cùng các lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K69.B09 Địa phương 1, K69.B15 Bộ ngành 1, K69.B16 Bộ Ngành 2. TS. Phạm Thị Ngọc Dung – Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi lễ.

  • 100 suất học bổng cho các lãnh đạo trẻ tương lai

    (Xây dựng) - Học bổng Lãnh đạo trẻ ABG Future Leaders 2024 là một chương trình đặc biệt, nơi các bạn trẻ có cơ hội trao đổi cùng những nhà lãnh đạo và chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam, được khai phóng tư duy, tầm nhìn và kết nối với mạng lưới những người trẻ tài năng trên khắp Việt Nam và toàn cầu.

  • Bắc Ninh: Phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết trường Đại học Công nghệ Đông Á

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có Văn bản số 109/QĐ-UBND, về việc phê duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết trường Đại học Công nghệ Đông Á tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh.

Xem thêm
  • Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đại học Thái Nguyên

    (Xây dựng) - Ngày 4/4, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự và trao Huân chương cho nhà trường. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi lẵng hoa chúc mừng.

    16:29 | 04/04/2024
  • Thanh Hóa: Sẽ nâng cấp cơ sở vật chất Trường Chính trị tỉnh với tổng mức đầu tư hơn 237 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng vừa ký và ban hành Quyết định số 1287/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất Trường Chính trị tỉnh với tổng mức đầu tư hơn 237 tỷ đồng.

    21:13 | 03/04/2024
  • Lớp Cao cấp lý luận chính trị K74.A04 thực hiện chuyến đi thực tế tại thành phố Hải Phòng

    (Xây dựng) – Từ ngày 1/4 – 4/4/2024, lớp Cao cấp lý luận chính trị K74.A04 (Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) đã thực hiện chuyến đi nghiên cứu thực tế tại thành phố Hải Phòng và nghe báo cáo về: Công tác phát triển Đảng viên mới ở thành phố Hải Phòng, thực trạng và những vấn đề đặt ra.

    22:04 | 02/04/2024
  • Tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong ngành Điện gió ngoài khơi

    (Xây dựng) - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP) - Đan Mạch, phối hợp với trường Điện – Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo “Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi”. Hội thảo là cơ hội để các chuyên gia trong nước và quốc tế chia sẻ toàn diện về tiềm năng phát triển nghề nghiệp của nhân sự Việt trong ngành Điện gió ngoài khơi, một lĩnh vực khá mới mẻ và hiện đang trong giai đoạn tương đối sơ khai của Việt Nam.

    16:10 | 28/03/2024
  • Quảng Nam: Tiến độ dự án trường học 61 tỷ đồng được điều chỉnh thời gian hoàn thành

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam điều chỉnh thời gian thực hiện dự án Trường THPT Trần Đại Nghĩa, huyện Quế Sơn từ năm 2019-2024 và yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh (chủ đầu tư) có trách nhiệm phối hợp với UBND huyện Quế Sơn tập trung giải quyết dứt điểm các trường hợp còn tồn tại, vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng.

    15:46 | 27/03/2024
  • TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

    (Xây dựng) - Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thức và phát triển bản thân mỗi ngày.

    21:56 | 21/03/2024
  • Quảng Ninh: Gấp rút hoàn thành xây dựng trường THPT chất lượng cao thứ hai của thành phố Hạ Long

    (Xây dựng) - Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) tranh thủ mùa khô gấp rút thi công để hoàn chỉnh phần thô, hạng mục ngoại thất công trình xây dựng trường THPT Ngô Quyền ở phường Hà Khánh. Đây là ngôi trường thứ hai của thành phố xây dựng theo Đề án đầu tư 22 trường THPT chất lượng cao của Quảng Ninh, giai đoạn 2022-2025.

    11:51 | 20/03/2024
  • Tuyên Quang: Đẩy nhanh tiến độ thi công trường THPT Chuyên

    (Xây dựng) - Trong những ngày qua, các đơn vị thi công đang tập trung nhân lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án xây dựng trường THPT Chuyên Tuyên Quang tại địa điểm mới. Quyết tâm đưa công trình trọng điểm này vào sử dụng trước thềm năm học mới 2024 - 2025.

    22:51 | 19/03/2024
  • Thái Nguyên: Lý do Dự án xây dựng trường THPT Lý Nam Đế chưa được đưa vào sử dụng

    (Xây dựng) – Lý giải về việc Dự án đầu tư xây dựng trường THPT Lý Nam Đế tại phường Tân Hương (thành phố Phổ Yên) được phê duyệt năm 2017 nhưng cho đến nay vẫn chưa xây dựng xong, UBND thành phố Phổ Yên cho biết là do dự án điều chỉnh, bổ sung quy mô đầu tư một số hạng mục để đảm bảo đầu tư đồng bộ các hạng mục công trình, cơ sở vật chất đủ điều kiện đáp ứng được nhu cầu học tập, giảng dạy.

    15:50 | 18/03/2024
  • Lễ hội Hạnh phúc TH School 2024 - Nơi khám phá hạnh phúc đích thực

    (Xây dựng) - Sự kiện Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024, với chủ đề “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms”, do thầy và trò hệ thống Trường TH School tổ chức vừa tưng bừng diễn ra trong ngày hôm nay (16/3). Nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa - nghệ thuật - thể thao - trò chơi trí tuệ - ẩm thực quốc tế… đã mang tới “bữa tiệc đa giác quan” cho hơn 1.600 người tham gia, khám phá niềm vui hạnh phúc và sự gắn kết tình thân.

    06:41 | 17/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load