Thứ sáu 29/03/2024 04:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Danh khôi ra mắt siêu dự án Lagi New City 

15:12 | 22/08/2021

(Xây dựng) – Tập đoàn Danh Khôi và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức hợp tác phát triển dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City. Dự án kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước.

danh khoi ra mat sieu du an lagi new city
Phối cảnh Lagi New City.

Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City có quy mô 43.4ha, tọa lạc tại vị trí vàng của thị xã La Gi, ngay trung tâm giao thương tấp nập nhất khu vực phía Nam của miền Trung, có vị thế vô cùng thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại, du lịch.

Đây cũng là dự án hiếm có sở hữu “Tứ cận” khi phía Đông giáp cảng cá La Gi, phía Tây và phía Nam giáp biển Đông; phía Bắc giáp đường Bến Chương Dương và khu dân cư sầm uất. Đặc biệt, với 2 mặt giáp biển, Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City được ví như “viên ngọc trai” đắt giá, luôn tỏa sáng và tràn đầy vượng khí, giúp nâng tầm giá trị trải nghiệm và nghỉ dưỡng của cư dân.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm giữa vùng du lịch trọng điểm của du lịch phía Nam gồm Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Vũng Tàu - Phan Thiết và tọa lạc ngay vị trí trung tâm của tuyến đường trục Đông - Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Địa thế vàng của dự án được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao vì thuận tiện đa kết nối, khiến dự án có khả năng tăng giá bền vững.

Lagi New City được lấy cảm hứng từ những hình tượng đặc trưng của văn hóa làng chài, có sự giao hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và truyền thống, một công trình mang đậm dấu ấn bản địa hòa quyện cùng hơi thở đương đại. Bên cạnh những nét đặc sắc riêng, Lagi New City còn dành phần lớn diện tích đất cho công viên cây xanh và các công trình công cộng.

Được định hướng trở thành Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển cao cấp, Lagi New City tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, nhà trẻ, trường học… Tất cả mang đến không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí toàn diện cho du khách và người dân “thành phố tương lai” La Gi. Ngoài ra, dự án còn liền kề các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như cảng biển La Gi, chợ cá, siêu thị…

Với mong muốn kiến tạo một công trình biểu tượng xứng tầm tại một vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế xã hội, Tập đoàn Danh Khôi đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án Phức hợp, kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành tâm điểm Thương mại – Dịch vụ - Du lịch biển hàng đầu tại La Gi, Bình Thuận. Dự án sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương và làm sôi động thêm thị trường bất động sản tại khu vực này.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City hưởng trọn lợi thế và tiềm năng phát triển của vùng, đồng thời hội tụ đầy đủ các giá trị của một đô thị thương mại – dịch vụ sôi động. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với một khu phức hợp được đầu tư quy mô từ quy hoạch, thiết kế, kiến trúc cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích đồng bộ. Chúng tôi mong muốn Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City sẽ trở thành tâm điểm mới thu hút đông đảo du khách, cư dân địa phương đến trải nghiệm và khám phá”.

Phương Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load