Thứ sáu 19/04/2024 19:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại Nam Sơn Group tiến vào thị trường Hàn Quốc phát triển các sản phẩm sâm chất lượng cao

17:35 | 29/09/2022

(Xây dựng) - Tiếp nối thành công khi tạo bước tiến lớn trong lĩnh vực hợp tác, sản xuất chế biến các sản phẩm sâm Việt Nam, Tập đoàn Đại Nam Sơn tiếp tục xúc tiến, trao đổi, hợp tác với Công ty Bridia, Công ty Mon & Yong Bio và Tổng Công ty Hợp tác xã nông nghiệp Poonggi Jinsaeng Korea. Đây là những doanh nghiệp có đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm và công nghệ cao về chế biến các sản phẩm từ sâm tại Hàn Quốc nhằm nghiên cứu, phát triển sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ cây sâm Việt Nam.

dai nam son group tien vao thi truong han quoc phat trien cac san pham sam chat luong cao
Tập đoàn Đại Nam Sơn bàn giao mẫu thô các nguyên liệu sâm Ngọc Linh, Đẳng Sâm, Đương Quy, Nhung hươi, Mật ong chuyển sang Hàn Quốc.

Ngày 27/9 tại Hà Nội, Tập đoàn Đại Nam Sơn đã tổ chức Lễ ký kết bàn giao mẫu thô nguyên liệu sâm được coi là quốc bảo của Việt Nam như sâm Ngọc Linh, Đẳng Sâm, Đương Quy, Nhung hươu và Mật ong để chuyển sang Hàn Quốc phối hợp nghiên cứu, phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

dai nam son group tien vao thi truong han quoc phat trien cac san pham sam chat luong cao
Đông đảo khách mời tham dự chứng kiến buổi Lễ ký kết giữa Đại Nam Sơn Group với Công ty Bridia.

Buổi lễ ký kết có sự hiện diện của ông Kim Suk Bum - Đại diện Công ty Bridia. Về phía Đại Nam Sơn có sự hiện diện của bà Mã Thị Kim Đào - Phó Chủ tịch HĐQT, bà Triệu Thị Linh - Giám đốc Khu vực miền Trung Tây nguyên và toàn thể các lãnh đạo phòng, ban và nhân viên Tập đoàn Đại Nam Sơn.

Đại Nam Sơn Group là một tập đoàn đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước, bất động sản nông nghiệp, nông dược bất động sản nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe và du lich. Với sứ mệnh luôn tiên phong và góp phần vào tăng trưởng kinh tế của địa phương và đất nước, Đại Nam Sơn Group hướng tới bảo vệ môi trường sinh thái thông qua việc đầu tư vào các mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, các sản phẩm bảo vệ môi trường, năng lượng tái tạo… đồng hành cùng người nông dân và các tỉnh thành để phát triển các dự án đem lại hiệu quả kinh tế xã hội và môi trường bền vững cho người dân Việt Nam, góp phần đưa tên tuổi và các sản phẩm của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

dai nam son group tien vao thi truong han quoc phat trien cac san pham sam chat luong cao
Đại diện Tập Đoàn Đại Nam Sơn và Công ty Bridia kiểm tra các mẫu nguyên liệu thô trước khi xuất khẩu sang Hàn Quốc.

Ngày nay, các sản phẩm từ nhân sâm được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường và dần trở thành những dòng thực phẩm chức năng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ở Việt Nam, sâm Ngọc Linh loài sâm đặc biệt quý hiếm, chưa tìm thấy tại nơi nào khác trên thế giới, được trồng tại nơi có khí hậu mát mẻ quanh năm, ở độ cao trên 1.800m so với mặt nước biển, củ sâm sinh trưởng bằng dinh dưỡng là lớp mùn dưới tán rừng già nguyên sinh, nên sâm hấp thu trọn vẹn tinh túy cũng như linh khí giao thoa của đất trời. Chính vì vậy sâm Ngọc Linh mới có được hàm lượng dược tính saponin cao nhất.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Mã Thị Kim Đào - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Nam Sơn cho biết: “Sâm Ngọc Linh cũng như sâm Lai Châu được xem như kháng sinh tự nhiên, có tính kháng khuẩn, tiêu viêm, phục hồi tổn thương rất tốt. Với những người cao tuổi, người suy giảm hệ miên dịch, mắc nhiều bệnh lý nền nếu sử dụng sâm thường xuyên sẽ giúp phục hồi sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Tôi mong rằng các doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ đưa các sản phẩm chất lượng cao được chiết xuất, chế biến từ nguyên liệu quý hiếm của Việt Nam như Nhung hươi, Mật ong, Đẳng Sâm, Đương Quy ra thị trường thế giới. Với vùng nguyên liệu của Việt Nam kết hợp với các công nghệ chế biến chất lượng cao của Hàn Quốc, các nguyên liệu quý của Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và tiến tới những dự án sản xuất sâu rộng hơn tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả cho sức khỏe của mọi người dân trên thế giới”.

Trong những năm gần đây Tập đoàn Đại Nam Sơn phối hợp cùng với bà con nông dân, đồng bào các dân tộc thiểu số, các hợp tác xã vùng cao phát triển vùng trồng sâm dưới tán rừng tự nhiên, xây dựng vùng nguyên liệu và cùng bà con nông dân trồng nhân sâm như sâm Ngọc Linh, Đẳng Sâm và các dược liệu quý khác của Việt Nam, cung cấp nguyên liệu cho sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trên nền tảng đông y học cổ truyền. Vùng trồng sâm lớn nhất của Đại Nam Sơn tại tỉnh Kon Tum và tỉnh Lai Châu, tập trung bao tiêu và chế biến sản phẩm Sâm Việt Nam. Để đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm sâm, Tập đoàn Đại Nam Sơn rất chú trọng đến khâu chế biến, bảo quản, xây dựng thương hiệu và phân phối sản phẩm.

Công ty Bridia sẽ là đối tác của Tập đoàn Đại Nam Sơn trong khâu chế biến, đóng gói các sản phẩm sâm Ngọc Linh của Việt Nam theo chất lượng Hàn Quốc, đồng thời nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm đông nam dược và chăm sóc sức khỏe dựa trên các nguồn dược liệu quí của Việt Nam, trong đó nhân sâm Hàn Quốc và sâm Ngọc Linh – quốc bảo của Việt Nam sẽ là một sản phẩm chủ lực trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn Đại Nam Sơn, đưa quốc bảo sâm Ngọc Linh Việt Nam đến chất lượng cao nhất trên trường quốc tế.

dai nam son group tien vao thi truong han quoc phat trien cac san pham sam chat luong cao
Đại Nam Sơn Group khẳng định vị thế của mình khi tiến vào thị trường Hàn Quốc.

Với hệ thống nhà máy đạt chuẩn chất lượng, Công ty Bridia, Công ty Mom & Yong Bio và Tổng Công ty Hợp tác xã nông nghiệp Poonggi Jinsaeng Korea là nơi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo định hướng công nghệ cao, sạch, chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường. Sản phẩm sản xuất ra đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, có thể xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Với công nghệ cao, hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc kết hợp với nguyên liệu quý của Việt Nam sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn phục vụ sức khoẻ của toàn bộ người dân trên thế giới.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
  • Ký kết hợp đồng BOT dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

    (Xây dưng) - Ngày 14/4/2024, tại Lạng Sơn, UBND tỉnh Lạng Sơn và Nhà đầu tư là Liên danh gồm Công ty Cổ phần Xây dựng Đèo Cả - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả - Công ty Công ty Cổ phần Xây dựng công trình 568 – Công ty CP Lizen đã ký kết hợp đồng dự án để thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức PPP loại hợp đồng BOT.

    15:36 | 14/04/2024
  • CONINCO kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Công ty

    (Xây dựng) – Ngày 13/4, Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO (1979 – 2024) được long trọng tổ chức tại Hà Nội. Với chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển, CONINCO đã để lại dấu ấn qua các công trình mang tầm quốc gia trong tất cả các lĩnh vực từ thủy điện, thủy lợi, nông nghiệp cho tới công nghiệp dân dụng, hạ tầng kỹ thuật, giao thông vận tải, năng lượng. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của Công ty trong những chặng đường tiếp theo.

    14:13 | 14/04/2024
  • Ứng dụng của nhúng nhựa kim loại

    (Xây dựng) - Trong ngành công nghiệp hiện đại, nhúng nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ tạo ra sản phẩm có chất lượng cao mà còn giúp bảo vệ và gia cường tính chất cơ học của các vật liệu. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ nhúng nhựa cũng mang lại sự linh hoạt và hiệu quả trong quá trình sản xuất.

    10:40 | 14/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load