Thứ sáu 29/03/2024 12:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại Nam Sơn Group ký kết hợp tác với Viko Energy và Quỹ đầu tư Genesis Hàn Quốc để phát triển dự án điện gió, bất động sản 

21:54 | 05/05/2022

(Xây dựng) – Ngày 5/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Đại Nam Sơn chính thức ký kết với hai đối tác là Viko Energy và Quỹ đầu tư Genesis đến từ Hàn Quốc để phát triển dự án điện gió, bất động sản ở Việt Nam.

dai nam son group ky ket hop tac voi viko energy va quy dau tu genesis han quoc de phat trien du an dien gio bat dong san
Lễ ký kết hợp tác ghi nhớ giữa Tập đoàn Đại Nam Sơn, công ty Viko Energy và Quỹ đầu tư Genesis Development Holdings.

Theo đó, dựa trên thế mạnh và năng lực, nhu cầu của ba bên, Đại Nam Sơn Group, Viko Energy và Quỹ Genesis Development Holdings nhất trí cùng nhau hợp tác kinh doanh, điều hành và chia sẻ lợi nhuận có được dựa trên nguyên tắc ba bên đều có lợi. Cụ thể, Quỹ đầu tư Genesis Development Holdings cung cấp vốn đầu tư, Viko Energy kết nối đầu tư, và Đại Nam Sơn phối hợp phát triển các dự án tiềm năng, trong đó tập trung vào các dự án bất động sản và điện gió ở Việt Nam.

Thoả thuận Hợp tác thể hiện tinh thần các bên thường xuyên cung cấp, trao đổi một cách kịp thời gồm các thông tin có liên quan tới các công việc chung đang triển khai; Các thông tin làm cơ sở đề xuất các hoạt động hợp tác mới; Các thông tin cũng như kinh nghiệm hữu ích phục vụ hoạt động riêng của mỗi bên.

Đồng thời, các bên chủ động cung cấp, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động của bên đối tác khi nhận thấy việc cung cấp thông tin là đem lại lợi ích cho bên đối tác. Bên cạnh đó, các bên liên tục phối hợp nghiên cứu đề xuất các cơ chế hợp tác song phương, đa phương, tìm thêm đối tác để thúc đẩy và thực hiện thành công các hoạt động hợp tác. Kế hoạch và chương trình hợp tác trong từng dự án cụ thể được ba bên trao đổi, thoả thuận để triển khai phù hợp năng lực và yêu cầu mỗi bên trong từng hợp đồng cụ thể.

Phát biểu tại sự kiện Ký kết hợp tác và đầu tư, TS Phạm Đình Huỳnh – Chủ tịch HĐQT Đại Nam Sơn Group cho biết: Từ một công ty kinh doanh bất động sản về nhà ở, Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế và Đầu tư xây dựng Đại Nam Sơn đã trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam.

dai nam son group ky ket hop tac voi viko energy va quy dau tu genesis han quoc de phat trien du an dien gio bat dong san
Ông Phạm Đình Huỳnh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Nam Sơn.

Thời gian qua, dựa trên nền tảng bất động sản, Đại Nam Sơn hướng vào các lĩnh vực như bất động sản nông nghiệp, bất động sản nông dược liệu, bất động sản công nghiệp, bất động sản xây dựng, bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, xúc tiến đầu tư bất động sản ở nước ngoài và hợp tác quốc tế, xuất nhập khẩu. Đại Nam Sơn luôn hướng tới bảo vệ môi trường sinh thái thông qua mô hình sản xuất nông dược hữu cơ trên phạm vi cả nước.

“Mục tiêu của Đại Nam Sơn Group là chuyển sang lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, nông dược organic, phù hợp với chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, mang lại sự phát triển bền vững và nâng cao sức khỏe của nhân dân. Hơn lúc nào hết chúng tôi nhận thức rằng sự cần thiết phải gắn kết và hợp tác với các viện nghiên cứu, các công ty, các cơ sở phát triển về nông nghiệp công nghệ cao trong nước và trên thế giới”, TS Phạm Đình Huỳnh – Chủ tịch HĐQT Đại Nam Sơn Group nhấn mạnh.

Được biết, Đại Nam Sơn Group đã và đang lớn mạnh cùng 6 Công ty thành viên bao gồm: Farm Foods Việt Nam, Hòa Bình Organic, Smart Farms, Đại Thọ Tâm, Phú An Khang, Red23 Việt Nam tiếp tục đầu tư hình thành các đơn vị thành viên đáp ứng yêu cầu phát triển hệ sinh thái của Tập đoàn.

dai nam son group ky ket hop tac voi viko energy va quy dau tu genesis han quoc de phat trien du an dien gio bat dong san
Ông Lee Sang Shin - Tổng Giám đốc Công ty Viko Energy phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, ông Lee Sang Shin - Tổng Giám đốc Công ty Viko Energy chia sẻ: Đối với chiến lược triển khai các dự án bất động sản tại Việt Nam, chúng ta sẽ cùng kết hợp với những Tập đoàn bất động sản xây dựng lớn nằm trong top 5 của Hàn Quốc, và chúng tôi sẽ cam kết làm thế nào để kéo nguồn vốn đầu tư về cho những dự án này, để biến những dự án chiến lược này của chúng ta trở thành những thương hiệu bất động sản cao cấp tại Việt Nam trong thời gian tới đây. Những dự án chúng tôi đã nghiên cứu, đánh giá của Tập đoàn Đại Nam Sơn sở hữu vị trí rất đẹp, và sắp tới đây chúng tôi sẽ cùng tập đoàn hướng tới thương hiệu bất động sản cao cấp.

Đối với dự án điện gió chúng tôi đang kỳ vọng sẽ triển khai, thì mục tiêu của chúng tôi với công nghệ điện gió sẽ kết hợp với công nghệ của Tập đoàn Energy của Đức. Đây là một trong những dự án điện gió có thể cung ứng nguồn điện đang thiếu ở Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng có kết quả tốt và nguồn vốn cho dự án điện gió này, chúng tôi có thể cam kết kết hợp với các quỹ đầu tư để có thể kéo về thực hiện dự án.

Công ty VikoEnergy là đối tác đại diện đến từ Hàn Quốc, Giám đốc đại diện của công ty tại Việt Nam là ông Lee Sang Shin. Công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu phân bón hữu cơ thân thiện với môi trường; Xuất khẩu vật tư nông nghiệp hữu cơ; Thúc đẩy xuất khẩu nông sản hữu cơ sạch của Việt Nam và thúc đẩy tư vấn xây dựng chợ đầu mối nông - thuỷ - hải sản Việt Nam.

Đối với quỹ đầu tư quốc tế Genesis Development Korea (GDK) hoạt động trong các lĩnh vực chủ đạo sau: Sản xuất điện và các thiết bị, khai thác tài nguyên bao gồm dầu mỏ, khí đốt, phát triển cơ sở hạ tầng và tất cả các hình thức bất động sản, Vận tải biển.

dai nam son group ky ket hop tac voi viko energy va quy dau tu genesis han quoc de phat trien du an dien gio bat dong san
Các lãnh đạo của tập đoàn Đại Nam Sơn Group với Viko Energy và Quỹ đầu tư Genesis Hàn Quốc.

Sự kiện Ký kết hợp tác ở nhiều lĩnh vực đa quốc gia khác nhau được coi là một bước đột phá cả về chất và lượng của Đại Nam Sơn Group sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển thị trường. Việc hợp tác sâu rộng với các đối tác có uy tín sẽ nâng tầm hoạt động của Đại Nam Sơn Group, đồng thời mở ra một giai đoạn mới cho hoạt động của tập đoàn. Hệ sinh thái Đại Nam Sơn từ đây sẽ ngày được khẳng định vị thế, uy tín và bền vững, đảm bảo từng bước phát triển vững chắc, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load