Thứ bảy 20/04/2024 01:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại Nam Sơn Group: Chuyển giao công nghệ là xu hướng đi đầu

22:39 | 25/06/2022

(Xây dựng) - Tận dụng cơ hội, mạnh dạn đầu tư công nghệ đón đầu xu thế để nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của sản phẩm là một trong những tiêu chí cốt lõi mà Tập đoàn Đại Nam Sơn luôn chú trọng. Để doanh nghiệp không lạc nhịp, chiều qua ngày 24/6, Đại Nam Sơn Group đã tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng phát triển với Tập đoàn Nassau với mong muốn đưa công nghệ thể thao đến gần với Việt Nam.

dai nam son group chuyen giao cong nghe la xu huong di dau
Lễ ký kết đánh dấu sự hợp tác cùng phát triển giữa Tập đoàn Đại Nam Sơn Group và Tập đoàn Nassau.

Nassau là tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sân vân động làm bằng mái vòm không khí, sân chơi bóng đá kỹ thuật số và một số môn thể thao đa dạng khác.

Sau khủng hoảng Covid-19, Tập đoàn Nassau cho rằng ngành công nghệ thể thao được dự báo sẽ đóng một vai trò quyết định trong sự hội tụ của “phi thể thao” và “công nghệ thông tin”. Cần chủ động ứng phó với những thay đổi của hệ sinh thái ngành thể thao dựa trên công nghệ số.

dai nam son group chuyen giao cong nghe la xu huong di dau
Các vị khách mời, đối tác tham dự buổi lễ ký kết.

Đại Nam Sơn Group là tập đoàn đa ngành hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trong nước và quốc tế, bất động sản nông nghiệp, nông dược, chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng, du lịch. Là đơn vị đi trước trong lĩnh vực công nghệ 4.0, Nassau hiểu được Tập đoàn Đại Nam Sơn cần gì để phát triển, tự tin có thể đáp ứng được mong muốn của Đại Nam Sơn trong việc huy động nguồn vốn cũng như đồng hành trong việc chuyển đổi công nghệ số.

Chiều 24/6, Tập đoàn Nassau đã có buổi đến gặp gỡ, làm việc và ký kết hợp tác đầu tư với Tập đoàn Đại Nam Sơn tại địa chỉ 181 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội nhằm mục đích cùng đồng hành và phát triển thật trong lĩnh vực thể thao cũng như những thế mạnh khác của Tập đoàn.

Tham dự lễ ký kết có ông Ju Eunh Yung - Chủ tịch Tập đoàn Nassau, ông Jarry - Phó Chủ tịch Tập đoàn Nassau, ông Lee Sang Shin - Tổng Giám đốc Công ty Viko Energy Vina.

Về phía Đại Nam Sơn Group có ông Phạm Đình Huỳnh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Nam Sơn; bà Mã Thị Kim Đào - Phó Chủ tịch HĐQT Đại Nam Sơn Group, các đối tác, khách mời và nhân sự.

dai nam son group chuyen giao cong nghe la xu huong di dau
TS Phạm Đình Huỳnh - Chủ tịch HĐQT Đại Nam Sơn Group phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại sự kiện ký kết hợp tác và đầu tư, TS Phạm Đình Huỳnh - Chủ tịch HĐQT Đại Nam Sơn Group cho biết, nhìn vào kinh nghiệm phát triển công nghệ trên nhiều lĩnh vực của Nassau, cũng như các hình mẫu Việt Nam đang học tập có rất nhiều mô hình của Hàn Quốc.

dai nam son group chuyen giao cong nghe la xu huong di dau
Ông Ju Eunh Yung - Chủ tịch Tập đoàn Nassau phát biểu tại buổi lễ.

Ông Ju Eunh Yung - Chủ tịch Tập đoàn Nassau chia sẻ: “Tôi có thể chắc chắn rằng hai bên tập đoàn giữa Tập đoàn Đại Nam Sơn và tập đoàn Nassau sẽ có những bước triển khai và thực hiện hiệu quả. Tôi cảm động ở việc Đại Nam Sơn đã tổ chức buổi ký kết này một cách trân trọng. Tôi đã đi rất nhiều quốc gia nhưng chưa có đối tác nào treo quốc kỳ Hàn Quốc to như thế này. Qua buổi ký kết này tôi sẽ không làm Đại Nam Sơn thất vọng. Hy vọng hai bên sẽ cùng đồng hành, có những dự án thật thành công trong thời gian tới”.

dai nam son group chuyen giao cong nghe la xu huong di dau
Buổi lễ ký kết diễn ra thành công dưới sự chứng kiến của các đối tác và khách mời.

Trên con đường khẳng định vị thế, Đại Nam Sơn luôn đi theo công nghệ thời đại, nắm bắt xu thế phát triển công nghệ. Việc ký kết hợp tác đầu tư, đặt ra các mục tiêu, nhiệm vụ thiết thực để có thể sớm triển khai dự án. Tới đây, Đại Nam Sơn Group và Nassau sẽ cụ thể hóa thành những kế hoạch, xây dựng tiến độ công việc xúc tiến các công việc cụ thể hơn.

Dự án Sân vận động Mái vòm của Tập đoàn Nassau là loại mái không có khung được thiết kế lắp đặt theo cấu trúc mái vòm, chỉ sử dụng loại vải đặc biệt thay thế các bức tường bê tông và mái che bằng sắt thép. Cấu trúc sân vận động được tạo ra bằng không khí duy trì hình dạng mái vòm bằng cách bơm không khí vào bên trong. Có thể tham gia các hoạt động thể thao ngay cả vào ban đêm và khi thời tiết giá lạnh hay nắng nóng, mưa, tuyết rơi dày… giúp không khí thân thiện môi trường.

Sân chơi bóng đá kỹ thuật số - người tham gia có thể sử dụng nhiều nội dung khác nhau, cũng như trải nghiệm thể thao kỹ thuật số, cải thiện kỹ năng và các môn thể thao vận động khác. Không gian sạch, vật liệu thân thiện với môi trường được phát triển trong nước đầu tiên trên thế giới. Chi phí lắp đặt và bảo trì thấp hơn so với mái vòm không khí xây dựng ở nước ngoài. Môi trường lưu thông không khí dễ chịu với độ bão hòa oxy cao và tạo môi trường vòng áp cao hơn bên ngoài kích hoạt tuần hoàn máu và giúp phục hồi sức khỏe.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
  • Top 20 công ty cải tạo sửa chữa nhà phố biệt thự tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

    (Xây dựng) - Cùng với nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo 20 đơn vị chuyên thi công cải tạo sửa chữa nhà phố, biệt thự tại Đà Nẵng được đánh giá tốt.

    14:47 | 15/04/2024
  • 50 triệu USD tài trợ cho lĩnh vực năng lượng tái tạo thương mại và công nghiệp tại Đông Nam Á

    (Xây dựng) – Ngày 15/4, Tổ chức Đầu tư Quốc tế Anh (BII) và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan (FMO) đã công bố khoản cho vay trị giá 50 triệu USD cho Công ty Cung cấp dịch vụ năng lượng hàng đầu tại Đông Nam Á (BECIS). BECIS cung cấp một loạt các dịch vụ như giải pháp năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học và giải pháp năng lượng hiệu quả, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và cộng đồng trên khắp châu Á.

    11:30 | 15/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load