Thứ bảy 20/04/2024 19:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đại học Xây dựng Hà Nội đạt giải Đặc biệt cuộc thi Sáng tạo - Sinh viên Vật liệu xây dựng

19:14 | 18/11/2018

(Xây dựng) - Ngày 17/11, tại Hội trường trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội đã diễn ra Vòng Chung kết cuộc thi Sáng tạo - Sinh viên Vật liệu xây dựng. Cuộc thi có sự tham dự của 7 đội chơi đến từ trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Thủy Lợi và Đại học Mỏ - Địa chất.


Phó Vụ trưởng Vụ Vật liệu Xây dựng Nguyễn Quang Hiệp trao giải Đặc biệt cho đội Building Materials.

Cuộc thi Sáng tạo - Sinh viên vật liệu xây dựng được tổ chức thường kỳ 2 năm 1 lần, với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên, giúp sinh viên ngành Công nghệ Vật liệu các trường Đại học trang bị kỹ năng mềm, có điều kiện giao lưu, trao đổi, phấn đấu trong học tập, đồng thời là dịp để các trường đại học đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học về vật liệu xây dựng đồng thời xây dựng thương hiệu riêng cho mình từ đó tạo uy tín lớn đối với các đơn vị sản xuất sản phẩm Vật liệu xây dựng trong nước.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức. Cuộc thi gồm 3 phần thi: Phần thi Maketing, phần thi hiểu biết, phần thi sáng tạo. Nội dung các phần thi gắn liền với đặc thù của ngành Vật liệu xây dựng.

Các đội tham gia sẽ cùng nhau chế tạo một sản phẩm vật liệu xây dựng đảm bảo các tiêu chí do ban tổ chức đưa ra. Các sản phẩm yêu cầu chế tạo phải phù hợp với kiến thức, hiểu biết của sinh viên, với điều kiện của Việt Nam và kinh phí tổ chức.    

Trải qua các phần thi sôi nổi, hấp dẫn, đội Building Materials đến từ trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã xuất sắc giành giải Đặc biệt.

Đình Hà - Huyền Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load