Thứ sáu 29/03/2024 13:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Yêu cầu triển khai công tác phòng chống bão số 5 đối với các công trình xây dựng

18:05 | 10/09/2021

(Xây dựng) - Trước tình hình thực tế bão Conson có sức gió vùng gần tâm bão mạnh và dự báo vùng bão sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thành phố Đà Nẵng, để đảm bảo an toàn cần trục tháp tại các công trình xây dựng trên địa bàn thành phố, đặc biệt trong tại các vị trí ven biển và các khu dân cư, Sở Xây dựng Đà Nẵng đã yêu cầu chủ đầu tư và các bên liên quan đến công tác quản lý, vận hành, đảm bảo an toàn công trình đang thi công và an toàn cần trục tháp.

da nang yeu cau trien khai cong tac phong chong bao so 5 doi voi cac cong trinh xay dung
Các cẩu tháp phải đảm bảo an toàn trước 12h00 ngày 12/9/2021.

Thường xuyên theo dõi thông tin dự báo bão trên các phương tiện thông tin đại chúng chính thống, khẩn trương huy động nhân lực và thiết bị nhằm đảm bảo kịp thời thực hiện phương án phòng chống bão đối với cần trục tháp tại công trình.

Nghiêm túc thực hiện đầy đủ biện pháp hạ và neo giằng theo phương án đảm bảo an toàn cần trục tháp đã được chấp thuận, tuân thủ các quy định của UBND thành phố. Đồng thời đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong quá trình triển khai công tác phòng chống thiên tai.

Chi Cục Giám định xây dựng phối hợp với Thanh tra Sở Xây dựng và các bên liên quan sẽ kiểm tra việc chấp hành, thực hiện các yêu cầu về phòng chống bão tại công trình, sẽ tạm dừng thi công và xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp thực hiện không đúng yêu cầu hoặc không chấp hành.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load