Thứ sáu 29/03/2024 01:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng tạm dừng đấu giá khu đất hơn 300 tỷ đồng vì tin nhắn lạ

19:54 | 09/07/2020

Trước khi buổi đấu giá khu đất có giá khởi điểm 302 tỷ đồng diễn ra, lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản TP Đà Nẵng nhận được một tin nhắn lạ nên buổi đấu giá buộc phải tạm dừng.

Chiều 9/7, ông Trần Văn Ân, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị phải tạm dừng đấu giá một khu đất có giá khởi điểm 302 tỷ đồng vì nhận được một tin nhắn lạ.

Theo ông Ân, chiều ngày 5/6, Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản TP Đà Nẵng tổ chức cuộc đấu giá quyền sử dụng đất khu đất ký hiệu A2.1 Khu dân cư Làng cá Nại Hiên Đông (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

da nang tam dung dau gia khu dat hon 300 ty dong vi tin nhan la
Khu đất ký hiệu A2.1 Khu dân cư Làng cá Nại Hiên Đông

Khu đất nằm sát mép sông Hàn, có diện tích hơn 7.100 m2 với bốn mặt tiền đường Lê Văn Duyệt - Hồ Hán Thương - Bùi Dương Lịch - Nại Hưng 1. Mục đích sử dụng của khu đất là xây dựng chung cư, thời hạn sử dụng 50 năm. Giá khởi điểm của khu đất hơn 302 tỷ đồng.

“Tuy nhiên, buổi sáng tôi nhận được một tin nhắn lạ với nội dung nói việc đấu giá có dấu hiệu thông đồng, làm thiệt hại ngân sách Nhà nước. Vì thấy bất thường nên tôi đã báo cáo với UBND thành phố”, ông Ân nói.

Ông Ân cũng cho biết, UBND thành phố đã giao cho Công an thành phố khẩn trương điều tra, xác minh. Qua xác minh, công an cho hay đó là sim rác, không có căn cứ xử lý.

Ngày 1/7, UBND TP Đà Nẵng có văn bản chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản TP Đà Nẵng tiếp tục đấu giá khu đất trên.

“Cuộc đấu giá sẽ diễn ra vào chiều mai 10/7”, ông Ân nói và cho biết đã có một số đơn vị đăng ký tham gia đấu giá khu đất trên.

Theo Khánh Hồng/Dantri.com.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load