Thứ năm 25/04/2024 13:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Khởi động Lễ hội Tận hưởng mùa hè 2022

19:15 | 06/06/2022

(Xây dựng) - Ngày 6/6, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group đã tổ chức họp báo, chính thức công bố chuỗi chương trình Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022. Lễ hội sẽ diễn ra từ 11/6 - 15/8/2022, với nhiều lễ hội và sự kiện quy mô lớn, đặc biệt là chuỗi sự kiện Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group tài trợ và tổ chức, Lễ hội hứa hẹn sẽ biến Đà Nẵng thành tâm điểm sôi động mùa hè này.

da nang khoi dong le hoi tan huong mua he 2022
Họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Trần Phước Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng chia sẻ: Trong hơn 2 năm qua, Đà Nẵng đã trải qua những thời khắc khó khăn và thách thức chưa từng có, khi du lịch là lĩnh vực chủ lực của nền kinh tế thành phố chịu tác động nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Dịch bệnh đã khiến hoạt động du lịch gần như tê liệt, gây thiệt hại nặng nề cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch và người lao động, ảnh hưởng trực tiếp đến các chỉ tiêu tăng trưởng và nguồn thu ngân sách thành phố. Tuy nhiên, trong nguy có cơ, chính trong giai đoạn khó khăn nhất, Đà Nẵng lại thể hiện bản lĩnh và sự ứng phó linh hoạt không chỉ với đại dịch, mà còn với nhiệm vụ đẩy mạnh phát triển kinh tế, trong đó Du lịch - ngành kinh tế mang tính tổng hợp, có tác động rất lớn đến các lĩnh vực khác được thành phố quan tâm và ưu tiên khôi phục nhanh nhất.

Ngay từ đầu năm 2022, với định hướng “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đồng thời đẩy mạnh phát triển kinh tế”, thành phố đã liên tục ban hành các chính sách hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho ngành Du lịch khôi phục hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ, hạ tầng, đồng thời triển khai xây dựng hàng loạt sản phẩm, dịch vụ mới. Cùng với nhiều chương trình, sự kiện đã triển khai vừa qua, chuỗi Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Danang Summer Festival 2022 là lời khẳng định du lịch Đà Nẵng đang từng bước nâng tầm, bứt phá khi có sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp.

Theo đó, Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng sẽ diễn ra với ba chủ đề chính, Tận hưởng Lễ hội và Âm nhạc Đà Nẵng – Enjoy Da Nang Festival & Music, Tận hưởng Biển Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Beach và Tận hưởng Ẩm thực Đà Nẵng – Enjoy Da Nang Delicacy, Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022 sẽ đem đến cho du khách khi đến với thành phố bên sông Hàn những không gian hội hè tưng bừng trong suốt chuyến du ngoạn, những show diễn nghệ thuật tầm cỡ quốc tế, vũ hội hoành tráng và những đêm đại nhạc hội quy mô lớn cùng những hoạt động ẩm thực, nghệ thuật đặc sắc.

Với Lễ hội Enjoy Danang Summer Festival 2022, mà điểm nhấn là chuỗi hoạt động nghệ thuật Take me to the Sun, Đà Nẵng mùa hè 2022 sẽ là một bản hòa âm của những sắc màu rực rỡ, các vũ điệu sôi động và những lễ hội tưng bừng. Đây được xem là một dấu mốc “tái sinh” ngành Du lịch Đà Nẵng, sau hơn hai năm trầm lắng vì đại dịch Covid-19, đồng thời khẳng định sức hút trở lại và sự bứt phá mạnh mẽ của thành phố bên sông Hàn.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load