Thứ ba 23/04/2024 13:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2020

14:52 | 21/10/2020

(Xây dựng) - Sáng 21/10, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2020 chính thức được khai mạc. Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 800 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của nhiều quốc gia. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 21 - 25/10/2020.

da nang khai mac trien lam quoc te vietbuild 2020
Tôn vinh các doanh nghiệp có gian hang quy mô lớn, trưng bày đẹp tại Triển lãm.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

Ban tổ chức Triển lãm cho biết: Điều đáng chú ý đối với Triển lãm quốc tế Vietbuild trong những năm vừa qua là đa số các nhà doanh nghiệp lớn của ngành Xây dựng đã tham gia các năm trước đều tiếp tục mở rộng quy mô tham gia. Đồng thời, các doanh nghiệp mới cũng đã đến với Triển lãm lần này. Các đoàn doanh nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp và các nhà đối tác đều rất quan tâm trao đổi và đăng ký tham quan giao dịch để ký kết các hợp đồng kinh tế tại Triển lãm.

Triển lãm lần này tuy có quy mô giảm đi 20% so với năm 2019 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội áp dụng nhiều giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà. Hơn ai hết, chính các nhà doanh nghiệp là người hiểu rõ được sự phát triển chung của khoa học công nghệ xây dựng trên toàn thế giới, nhu cầu của thị trường và những nét kiến trúc, thiết kế mang tính hiện đại, hài hòa với truyền thống đối với các công trình xây dựng.

Qua Triển lãm Vietbuild, ta thấy khá rõ về một bức tranh toàn cảnh về sự phát triển của ngành Xây dựng và thị hiếu của người tiêu dùng. Mỗi kỳ Triển lãm Vietbuild diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một luồng gió mới của một năm mới thổi về, tạo nên một cảm giác, một sức sống mới cho thị trường vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Vietbuild Đà Nẵng 2020 là điểm hẹn và là ngày hội chung của các doanh nghiệp về xây dựng.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load