Thứ sáu 26/04/2024 02:44 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng: Hỗ trợ du khách nước ngoài đi lạc trở về khách sạn lưu trú

15:42 | 30/01/2020

(Xây dựng) - Theo Trung tâm hỗ trợ du khách, Sở Du lịch Đà Nẵng, tối qua (29/01), Trung tâm tiếp nhận thông tin từ người dân có một du khách quốc tịch Lát Vi A, tên là Budreckis (32 tuổi) đi xe máy biển số 92 của tỉnh Quảng Nam bị say rượu ngủ bên lề đường Lý Tự Trọng, thành phố Đà Nẵng. Trung tâm đã thuê khách sạn cho người khách này nghỉ ngơi. Sáng nay (30/01), sau khi tỉnh rượu, du khách này đã đến cảm ơn Trung tâm hỗ trợ du khách và tự chạy xe máy về lại Hội An.

da nang ho tro du khach nuoc ngoai di lac tro ve khach san luu tru
Trung tâm hỗ trợ du khách tại Đà Nẵng đưa du khách bị lạc về nơi đã lưu trú.

Bà Huỳnh Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng chia sẻ: “Lúc đó, họ không nhớ ở khách sạn nào và trong người chỉ có mỗi hộ chiếu. Sáng nay (30/01), khi đưa tất cả bản đồ ra thì họ chỉ nơi họ đang ở là hostel”.

Đầu năm cũng là thời điểm du lịch của Đà Nẵng nên có nhiều khách quốc tế đến tham quan, vì vậy việc du khách nước ngoài bị lạc đường luôn xảy ra.

Cũng trong ngày 29/1, một du khách quốc tịch Mỹ, tên là Sidney Alan cũng không nhớ khách sạn mình lưu trú và đã được người dân đưa đến Trung tâm hỗ trợ du khách. Trung tâm đã huy động nhân viên đi tìm khách sạn cho vị khách này.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load