Thứ năm 25/04/2024 14:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Đà Nẵng : Bất động sản khu vực trung tâm nào hot hiện nay

22:43 | 15/02/2020

(Xây dựng) - Vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận tiện, khả năng thanh khoản cao, an cư lý tưởng vẫn luôn là những từ khóa “hot” của giới nhà đất và khách hàng quan tâm lĩnh vực này săn đón.

da nang bat dong san khu vuc trung tam nao hot hien nay
Công ty Bất động sản Ý An Khang giao cho các đơn vị cùng phân phối sản phẩm của dự án Đà Nẵng New Center.

Nhận định về điều này ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới Việt Nam cho biết: “Tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và đô thị hóa rộng khắp của Việt Nam nhiều năm qua đã tạo đà cho các địa phương trên cả nước phát triển khá đồng đều. Tại Đà Nẵng khu vực trung tâm thành phố có tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội vẫn luôn dành được sự ưu ái và quan tâm đặc biệt không chỉ giới đầu tư cả nước mà cả những khách hàng thực đang có nhu cầu an cư sinh sống tại đây”.

Thực tế hiện nay cho thấy tại các khu vực Đà Nẵng nhất là những khu vực đắc địa được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, giao thông, nơi có mật độ cư dân đông đúc và quy tụ hầu hết cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, giáo dục, văn hóa… Cùng với quy hoạch chung của nhà nước, các tuyến phố thương mại, tài chính nhộn nhịp giữa trung tâm bao giờ cũng mang đến tiềm năng kinh doanh cho thuê lớn và cơ hội tăng giá trong dài hạn, khiến cho bất động sản khu vực này càng trở nên “tấc đất tấc vàng”.

Trong cuộc họp thường kỳ của chính quyền thành phố Đà Nẵng vừa qua cho biết, các sở, ban, ngành thành phố trong năm qua đã chú trọng rà soát toàn bộ các dự án sai phạm để sớm cấp phép cho những dự án đủ điều kiện phát triển và mở bán vào đầu năm 2020. Hiện tại quỹ đất trung tâm gần như không còn, những quỹ đất hiếm, đắc địa tại Cẩm Lệ cũng đã được phê duyệt và triển khai từ lâu, chỉ là chủ đầu tư chưa đưa ra thị trường nên giới địa ốc và khách hàng săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Được biết hiện nay tại khu vực này, Công ty Bất động sản Ý An Khang sắp cho ra mắt một sản phẩm hot ở khu vực này với đầy đủ hạ tầng, pháp lý, vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính quận Cẩm Lệ đó là dự án Đà Nẵng New Center. Sản phẩm được phân phối các đơn vị bất động sản uy tín tại Đà Nẵng như: Địa ốc Babylon, Thịnh Khang land, Hoàng Gia Phát, GLP land, Ecoreal, Phúc Mai land.

Đây được xem là một bước đi quan trọng và mang tầm chiến lược cho việc tung ra những sản phẩm tốt nhất thời điểm hiện tại đến với khách hàng, nhà đầu tư, Ý An Khang chọn những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường để hợp tác phân phối với mong muốn mang đến cơ hội thực sự cho nhà đầu tư và những khách hàng an cư.

Đặc biệt khi tham gia giao dịch sản phẩm đợt này khách hàng giao dịch sẽ nhận nhiều ưu đãi khủng từ chủ đầu tư, sản phẩm cũng được ngân hàng tài trợ vốn lên đến 60% và nhận bàn giao sổ ngay trong năm.

Ông Trần Kim Thảo - Giám đốc Công ty Bất động sản Ý An Khang chia sẻ: “Chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết kiến tạo Đà Nẵng New Center để nơi đây có thể trở thành chốn dừng chân đẳng cấp nhất, hội tụ những tiện ích đỉnh cao nhất và cuộc sống sang trọng giữa lòng thành phố dành cho khách hàng”.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load