Thứ tư 17/04/2024 00:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Đà Lạt miền Tây Bắc” – Mộc Châu Central Hill bàn giao sớm cho khách hàng

19:22 | 27/12/2022

(Xây dựng) - Với tiến độ thi công thần tốc, khẩn trương, Moc Chau Central Hill dự kiến bàn giao sớm tới khách hàng ngay trong tháng 01/2023. Đây là điều kiện tốt để chủ sở hữu có thể sớm đưa các căn nhà phố vào khai thác, đón sóng du lịch dào dạt đổ về Mộc Châu vào năm 2023.

“Đà Lạt miền Tây Bắc” – Mộc Châu Central Hill bàn giao sớm cho khách hàng
Cầu kính Bạch Long được Guinness ghi nhận là Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới.

Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới

Mộc Châu được thiên nhiên ban tặng nhiều điều kiện tự nhiên thuận lợi. Nơi đây được biết đến là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Khí hậu ôn hòa và đặc điểm thổ nhưỡng giúp Mộc Châu trở thành xứ sở bốn mùa hoa, tạo nên cảnh sắc hiếm nơi đâu có được. Khách du lịch có thể đến Mộc Châu vào 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông thưởng thức hương sắc của những đồi hoa mận, hoa đào, đồi chè bất tận, rực rỡ sắc màu. Sở hữu ưu thế vượt trội được mẹ thiên nhiên trao tặng, Mộc Châu được vinh danh là “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu Thế giới 2022”, tại giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards 2022 - WTA) được tổ chức vào tháng 11 vừa qua.

Bên cạnh điều kiện tự nhiên thuận lợi, Mộc Châu hiện được thúc đẩy đầu tư để phát triển những thế mạnh với định hướng trở thành thủ phủ du lịch vùng Tây Bắc. Trong năm 2022, nhiều công trình trọng điểm, mang tính biểu tượng được khánh thành, xúc tiến triển khai. Ngày 28/5 vừa qua, đại diện Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới đã trao chứng nhận Cầu kính đi bộ dài nhất thế giới cho cầu Bạch Long. Cầu có tổng chiều dài 632m, thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu. Cũng trong năm 2022, tuyến đường cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu cũng được tích cực triển khai. Tháng 5/2022, Thủ tướng Chính phủ đích thân thị sát tiến độ dự án, cho thấy sự quan tâm đầu tư phát triển công trình giao thông trọng điểm của Nhà nước nói chung và hai tỉnh Hòa Bình – Sơn La nói riêng. Tuyến cao tốc Hòa Bình – Mộc Châu có ý nghĩa to lớn đối với việc phát triển kinh tế khu vực, tạo sự kết nối giữa nhiều địa phương và vùng phía Bắc. Khi đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ Hà Nội và các tỉnh lân cận tới Mộc Châu thuận tiện và rút ngắn chỉ còn 2h. Điều này sẽ là điều kiện thuận lợi cho Mộc Châu thu hút thêm nhiều lượt khách du lịch. Đây chính là những động lực để “Đà lạt miền Tây Bắc” phát triển du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng… Điều kiện tự nhiên thuận lợi cùng hạ tầng giao thông được thúc đẩy, Mộc Châu chính là mảnh đất thu hút nhà đầu tư khai thác du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng.

Mộc Châu Central Hill – Ngọc sáng giữa tâm điểm Tây Bắc

Tiên phong nắm trọn những yếu tố “thiên thời địa lợi” của Mộc Châu, chủ đầu tư Công ty Cổ phần BMI đã kiến tạo nên Mộc Châu Central Hill – mô hình bất động sản thấp tầng phong cách châu Âu đầu tiên tại Mộc Châu. Dự án được xem là nét giao thoa giữa vẻ đẹp bản địa và nét đẹp kiến trúc châu Âu, tạo nên một sản phẩm bất động sản đem lại không gian sống đắt giá và những giá trị đích thực cho chủ sở hữu. Các căn nhà phố tại Mộc Châu Central Hill không những phù hợp để làm ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ 2 cho chủ sở hữu mà còn có thể vận hành khai thác lưu trú thuận lợi. Có thể nói, đây chính là sản phẩm đón đầu tiềm năng du lịch của Mộc Châu khi mỗi năm địa phương này thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch trong và ngoài nước.

Với quyết tâm tạo nên một quần thể những căn nhà phố châu Âu kiểu mẫu giữa Mộc Châu tuyệt sắc, chủ đầu tư đã nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm đảm bảo thời gian bàn giao sớm nhất tới khách hàng. Với tiến độ thi công tích cực, khẩn trương, chỉ sau 6 tháng, chủ đầu tư đã hoàn thiện xây thô mặt ngoài cùng hệ thống cơ sở hạ tầng tại dự án và dự kiến sẽ bàn giao tới khách hàng vào tháng 1/2023. Như vậy, so với Hợp đồng mua bán đã được ký, khách hàng sẽ nhận được nhà sớm hơn 12 tháng. Điều này bảo chứng cho uy tín, tiềm lực và tâm huyết của chủ đầu tư BMI trong việc mang đến những bất động sản giá trị thực cho khách hàng.

“Đà Lạt miền Tây Bắc” – Mộc Châu Central Hill bàn giao sớm cho khách hàng
Mộc Châu Central Hill - Nhà phố châu Âu kiểu mẫu bàn giao vượt tiến độ cho khách hàng.

Với việc nhận nhà sớm, chủ đầu tư hy vọng khách hàng có thể sớm hoàn thiện và đưa các căn nhà phố vào vận hành để khai thác kinh doanh, khai thác lưu trú thu hút dòng tiền. Trong năm 2023 tới, dự kiến Mộc Châu sẽ thu hút hàng triệu lượt khách đến với địa phương này, đặc biệt là vào hai mùa Xuân và Hạ. Trong khi đó, Mộc Châu Central Hill tọa lạc tại tụ điểm du lịch nổi bật khi nằm kế cận làng chè cổ với diện tích hơn 2.000ha, đồng thời kết nối dễ dàng tới những điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm như: Thung lũng mận Nà Ka, thác Chiềng Khoa, Ngũ Động Bản Ôn… Đây chính là cơ hội cho chủ sở hữu các căn nhà phố tại Moc Chau Central Hill tối đa hóa dòng tiền và gia tăng lợi nhuận.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • “Phương tiện di chuyển” đắt giá hơn siêu xe của cư dân Vinhomes Royal Island

    (Xây dựng) - Hàng loạt giống ngựa quý hiếm từ khắp thế giới hội tụ về Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, cùng với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại đã hiện hữu tại đây giúp cư dân tương lai của Vinhomes Royal Island có cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc ngay từ lúc này.

  • Hậu Giang: Giao đất 49.781m2 xây dựng Khu tái định cư Cây Dương

    (Xây dựng) – Ngày 16/4, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã ký ban hành Quyết định số 553/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh để thực hiện dự án Khu tái định cư Cây Dương phục vụ dự án thành phần 3 thuộc dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1. Theo Quyết định này, giao đất 49.781m2 tại thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp đề đầu tư xây dựng Khu tái định cư Cây Dương.

  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load