Thứ sáu 19/04/2024 21:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cullinan Hòa Bình Resort: Thăng hoa tận hưởng cùng thiên đường tiện ích chuẩn 5 sao

11:00 | 27/10/2021

(Xây dựng) - Cullinan Hòa Bình Resort – hình mẫu lý tưởng về loại hình bất động sản hàng hiệu đang được giới thượng lưu khao khát sở hữu thời gian gần đây. Khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm nghỉ dưỡng tại Hòa Bình, dự án tự hào dẫn đầu phân khúc nghỉ dưỡng “nhà trên núi, núi trên hồ” cao cấp với những tiện ích chuyên biệt chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.

Bến du thuyền – Tầm nhìn tương lai, đẳng cấp khác biệt

Tiên phong mang đến những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, Cullinan Hòa Bình Resort được định vị là dự án bất động sản hàng hiệu tiên phong mở ra khái niệm mới về quần thể biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái ven đô cao cấp có quy mô lớn tại miền Bắc. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 90 phút di chuyển, các chủ nhân danh giá đã có thể đặt chân tới đảo Sung – hòn đảo lớn nhất vùng lòng hồ Hòa Bình.

cullinan hoa binh resort thang hoa tan huong cung thien duong tien ich chuan 5 sao
Đứng trên du thuyền, chủ nhân sẽ cảm nhận được mạch nguồn sông Đà núi non trùng điệp, hang động kỳ vĩ nối đại ngàn nguyên sinh và gió sông - hơi rừng - chất núi Tây Bắc hòa quyện.

Điểm sáng của dự án bên cạnh sự độc đáo về mô hình biệt thự đảo hồ, Cullinan Hòa Bình Resort còn nổi lên như một “hiện tượng” nhờ điểm nhấn đắt giá. Bến du thuyền được tích hợp đầy đủ các dịch vụ 5 sao bao gồm: hệ thống vui chơi giải trí, Câu lạc bộ du thuyền, giao lưu thương hội…Bên cạnh đó, với kinh nghiệm trong dịch vụ đóng tàu 2 thân tiêu chuẩn EU có sức chứa gần 500 hành khách, chủ đầu tư còn mang tới những trải nghiệm đẳng cấp: mỗi ghế VIP có trang bị màn hình giải trí riêng biệt, sàn cách âm chống ồn cùng các tiện nghi khác phục vụ theo mọi nhu cầu của du khách…

Được ví như cánh cổng nối liền giữa đất liền và thiên đường đảo hồ, bến du thuyền sẽ giúp chủ nhân tinh hoa dễ dàng hòa mình vào không gian thiên nhiên trù phú và chiêm ngưỡng mảnh đất Tây Bắc thiêng liêng đầy mỹ lệ.

Pông Khim Clubhouse – Thăng hoa trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu

Là dự án tiên phong cách sống thời thượng và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, Cullinan Hòa Bình Resort đã tạo được dấu ấn độc bản bởi sự tôn vinh trọn vẹn, lưu truyền văn hóa và nét đẹp xứ Mường. Mỗi biểu tượng, chi tiết kiến trúc của dự án đều được gắn liền với hơi thở của miền tiêu dao sông nước.

cullinan hoa binh resort thang hoa tan huong cung thien duong tien ich chuan 5 sao
Riêng ở nơi đây, hệ thống tiện ích được "may đo" riêng cho mọi thế hệ của cộng đồng tinh hoa. Để thấy, nấc thang cao nhất của cuộc sống lý tưởng không chỉ nằm ở sự giàu sang vật chất, mà còn ở sự "giàu có" từ trải nghiệm tinh thần.

Công trình Pông Khim Clubhouse cũng được lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng cánh hoa Sim – một loài hoa đặc trưng tại Hòa Bình, trong đó Pông Khim là tiếng gọi của người Mường về loài hoa này. Hình khối của công trình tựa như một tác phẩm điêu khắc, từ những đường thẳng góc cạnh, đơn vị thiết kế APDI đã biến hóa, tạo nên những đường cong mềm mại như cánh hoa Sim cho công trình. Từ ý tưởng đó, Pông Khim Clubhouse được khai thác tối đa view nhìn cũng như tận dụng thông gió, chiếu sáng tự nhiên, và tạo nên sự hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Clubhouse hội tụ đầy đủ các công năng tiện ích chính của một khu resort tiêu chuẩn 5 sao như quầy cafe, khu gym, spa, khu vui chơi trẻ em, bar ngoài trời… Bể bơi lớn với diện tích 1000m2 được thiết kế theo các mô hình đa dạng: bể bơi vô cực có khu jacuzzi, bể vầy cho trẻ em và Pool bar. Một tổ hợp công trình với rất nhiều công năng đã được nghiên cứu một cách tối ưu và linh hoạt nhất để đảm bảo các tiêu chuẩn tiện ích mang chất lượng quốc tế.

Thế giới tiện ích thượng lưu dành cho cả gia đình

Đến với Cullinan Hòa Bình Resort, các chủ nhân danh giá sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp và trọn vẹn chưa từng có tại miền Bắc. Trải nghiệm hệ sinh thái với hơn 100+ tiện ích đỉnh cao, Cullinan Hòa Bình Resort đón đầu mọi nhu cầu và kiến tạo giá trị tinh thần mà số đông chưa bao giờ chạm tới.

cullinan hoa binh resort thang hoa tan huong cung thien duong tien ich chuan 5 sao
Với Cullinan Hòa Bình Resort – Tiềm năng là bất tận, giá trị là vĩnh cửu và không có giới hạn nào cho chất sống thượng lưu.

Một không gian sống đẳng cấp với vô vàn trải nghiệm thông qua các tiện ích chuẩn quốc tế phù hợp với mọi lứa tuổi như khu Camping mang lại cảm giác quây quần, gắn kết tình thân; thưởng trọn vị ngon đặc sản ẩm thực người Mường tại nhà hàng qua bàn tay chế biến của đầu bếp 5 sao; giải trí với bạn bè tại khu Lounge – Bar – Cigar, khu công viên nước sôi động hay khám phá Công viên đá, đồi sim…. Tận hưởng những giây phút thư giãn riêng tư tại bể bơi private ở mỗi căn biệt thự. Thả lỏng toàn bộ cơ thể trong làn nước mát lành, trong vắt giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà thơ mộng.

Tất cả để thấy, Cullinan Hòa Bình Resort tựa như Bảo tàng nghệ thuật thiên nhiên - nơi hội tụ những nét đẹp ban sơ, xen lẫn xu hướng hiện đại thời thượng, đẳng cấp. Một đại dự án “vạn người mê” vẫn luôn tự hào khẳng định chất sống tinh hoa chỉ khơi nguồn khi con người tìm về nguyên bản, đắm mình trong tự nhiên ban sơ, thỏa vọng ước chạm tinh nguyên đất trời.

Cullinan Hòa Bình Resort

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hòa Bình

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất Động Sản VME

Đại lý chính thức: Vland, Đất Việt 24h, Liên minh An Phát Land - Kim Group, Liên minh GVC – TGT Land

Đơn vị tư vấn phát triển dự án: CBRE

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load