Thứ sáu 19/04/2024 18:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Cục Công tác phía Nam hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

19:13 | 31/03/2020

(Xây dựng) – Thực hiện lời kêu gọi toàn dân chống đại dịch Covid-19 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước như lời hiệu triệu tiếp thêm sức mạnh và ý chí quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19 của toàn Đảng, toàn dân ta. Sáng 31/3, tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Xây dựng đã phổ biến đến toàn thể lãnh đạo chủ chốt nhằm thực hiện các giải pháp chống dịch với tinh thần “chống dịch như chống giặc”.

cuc cong tac phia nam huong ung loi keu goi cua tong bi thu chu tich nuoc nguyen phu trong
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh trong cuộc họp sáng 31/3.

Theo ông Hải, lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cho thấy tình hình cấp bách. Do đó, mọi người dân phải ý thức, chấp hành nghiêm chỉnh, đó là hành động yêu nước. Mỗi người bằng những việc làm cụ thể, trong gia đình, khuyến khích các thành viên chấp hành.

“Lời kêu gọi toàn dân chống đại dịch Covid-19 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng rất gọn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc. Điều đó cho thấy sự quan tâm sâu sát, sự chỉ đạo chặt chẽ, quyết liệt từ Đảng, Chính phủ và cả hệ thống chính trị trước tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh. Lời kêu gọi này có sức mạnh giúp ngành Y tế cũng như toàn dân vững tâm, đồng lòng cùng nhau để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch”, ông Hải cho biết.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load