Thứ tư 24/04/2024 17:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Crystal Holidays tăng vốn điều lệ lên 600 tỷ đồng, lấn sân sang bất động sản nông nghiệp và nghỉ dưỡng 

22:30 | 30/03/2021

(Xây dựng) - Đang hoạt động và thành công trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch, Crystal Holidays vừa công bố kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 600 tỷ đồng, lấn sân sang bất động sản nông nghiệp và nghỉ dưỡng. Chiến lược mới được giới chuyên gia đánh giá là bước tiến quan trọng trong chặng đường phát triển của thương hiệu này trong thời gian tới đặc biệt trong năm 2021.

crystal holidays tang von dieu le len 600 ty dong lan san sang bat dong san nong nghiep va nghi duong
Vẻ đẹp mê mẩn của sông nước miền Tây Việt Nam.

Dẫn đầu thị trường với những sản phẩm và dịch vụ du lịch mới mẻ độc đáo

Hoạt động cốt lõi của Crystal Holidays là du lịch tiếp tục phát triển đột phá, với các sản phẩm du lịch thông minh, ưu việt liên tục được tung ra thị trường. Mạng lưới cơ sở lưu trú không ngừng mở rộng với hơn 1.000 điểm đến tại các khách sạn, resort từ 3 sao đến 5 sao trong nước và hơn 100.000 điểm đến cao cấp trên toàn thế giới nhằm thỏa mãn ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Cùng với đó là các sản phẩm du lịch gắn liền với thương hiệu truyền thống như như Active Travel (du lịch mạo hiểm), Mekong Rustic (du lịch miệt vườn)... tiếp tục được nâng cấp, hoàn thiện, vừa phát huy ưu thế đối với dòng khách nội địa trong thời kỳ “bình thường mới”, vừa góp phần kiện toàn Hệ sinh thái du lịch thông minh “All-In-One” do Crystal Holidays tiên phong xây dựng, đi đầu trong ngành Công nghiệp không khói Việt Nam.

Kết quả kinh doanh năm 2020 cho thấy, kể cả trong giai đoạn khó khăn nhất do ảnh hưởng của Covid-19, Crystal Holidays không bị trì trệ và rơi vào trạng thái “đóng băng” hoạt động kinh doanh mà luôn có những chiến lược chuyển đổi và ứng phó nhanh chóng, phù hợp, bắt nhịp được với chuyển động của thị trường.

Đại diện Crystal Holidays cho biết, doanh nghiệp hiện đang mở rộng quy mô lên gấp nhiều lần và chuẩn bị khai trượng một loạt các văn phòng bán hàng tại: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Phú Yên và Nha Trang... Bên cạnh đó, Crystal Holidays cũng mở rộng một số các loại hình du lich mới như du lịch nông nghiêp, du lịch văn hoá, du lịch chữa bệnh, du lịch giáo dục gắn với du lịch cộng đồng phát triển bền vững và khai thác sâu rộng được văn hóa vùng miền và thiên nhiên tự nhiên của từng điểm đến.

Lấn sân sang bất động sản nông nghiệp và nghỉ dưỡng

Định hướng phát triển trong năm 2021 và những năm sắp tới, bên cạnh các hoạt động du lịch - dịch vụ, Crystal Holidays sẽ tiến sâu hơn vào các lĩnh vực bất động sản nông nghiệp và bất động sản nghỉ dưỡng.

Trọng tâm đầu tư trước mắt sẽ tập trung tại các thị trường bất động sản “đang lên” như: Mộc Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Bến Tre… Những khu vực này đang đón nhận nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây do tiềm năng to lớn đến từ các dự án hạ tầng ngân sách khủng cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành kinh tế mũi nhọn địa phương, bao gồm: Du lịch – Nông nghiệp – Công nghiệp.

Với khoảng cách địa lý khá gần các trung tâm kinh tế lớn trong khu vực và chưa xảy ra tình trạng quá tải do những quần cư đông đúc “xâm lấn” như nhiều thành phố lớn hiện nay, đây là những thị trường bất động sản màu mỡ hứa hẹn nhiều sự bùng nổ trong tương lai, đặc biệt đối với bất động sản nông nghiệp và bất động sản nghỉ dưỡng.

crystal holidays tang von dieu le len 600 ty dong lan san sang bat dong san nong nghiep va nghi duong
Văn phòng Crystal Holidays tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Crystal Holidays sẽ tập trung cho ra đời những dự án nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với các Tập đoàn của Isael trong việc đưa những giống cây, hoa đặc sắc về Việt Nam. Cũng có thể đi theo hướng quy hoạch thành các vùng nguyên liệu cây thuốc quý phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu của từng vùng nguyên liệu. Ngoài ra việc kết hợp các khu nông nghiệp, vùng nguyên liệu với các hoạt động du lịch, trải nghiệm, nghỉ dưỡng hay kết hợp với bất động sản cũng là những ý tưởng mang tính đột phá và bền vững dựa trên nền tảng kinh nghiệm dày dặn của Công ty.

Chia sẻ về quyết định mở rộng hoạt động đầu tư, Đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp cho rằng sự “ra nhập” thị trường bất động sand nông nghiệp và nghỉ dưỡng trong thời điểm hiện tại hoàn toàn không phải quyết định nhất thời mà được đưa ra dựa trên những tính toán và định hướng có chiều sâu của Ban lãnh đạo doanh nghiệp.

Đặc biệt, việc đẩy mạnh đầu tư vào bất động sản nông nghiệp trong bối cảnh các hiệp định thương mại tự do bước đầu có hiệu lực và Việt Nam đang là một ngôi sao sáng trên thị trường đầu tư quốc tế là vô cùng đúng đắn. Sự xuất hiện của những dự án nông nghiệp công nghệ cao, những khu nông nghiệp ứng dụng thế hệ mới chắc chắn sẽ tạo ra những đột phá mới mẻ đối với ngành Nông nghiệp nước nhà theo hướng hiện đại và quy mô, góp phần khẳng định tên tuổi của thương hiệu nông sản Việt trên trường quốc tế.

“Mặt khác, du lịch nước ta trong những năm qua đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng rất cao và ngày càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Cùng với đó là sự gia tăng đáng kể của tầng lớp trung lưu và siêu giàu tại Việt Nam theo dự báo của WB, cho thấy nhu cầu về đầu tư sẽ trở nên đa dạng và tăng trưởng, trong đó xu hướng đầu tư vào bất động sản du lịch, ngôi nhà thứ hai ở các khu nghỉ dưỡng ngày càng được ưa chuộng. Bởi vậy, việc cần nhiều nguồn lực hơn đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn còn tương đối “khan hiếm” là rất cần thiết”, Đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp khẳng định.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

    08:29 | 24/04/2024
  • Thay đổi thượng tầng, TTC Land chuẩn bị nguồn lực cho “cuộc chơi mới”

    (Xây dựng) – Theo TTC Land, việc thay đổi loạt nhân sự cấp cao nhằm tăng cường nguồn lực nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường nhằm ưu tiên phát triển mảng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.

    22:00 | 23/04/2024
  • Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

    (Xây dựng) - Ngày 22/4 tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển.

    12:06 | 23/04/2024
  • Nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn?

    (Xây dựng) - Việc trang bị một thiết bị khóa khách sạn hiện đại và đảm bảo an toàn là yếu tố quan trọng, vừa giúp bảo vệ an ninh lại vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Vậy nên chọn khóa nào khi kinh doanh khách sạn? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

    10:18 | 23/04/2024
  • Thêm 1 nhà máy của Vinamilk đạt chứng nhận quốc tế về trung hòa carbon

    (Xây dựng) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

    22:43 | 22/04/2024
  • KIBO - Đối tác xử lý nước thải tin cậy của các nhà máy sản xuất

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Kinh Bố (KIBO) là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững tại Việt Nam. Với sứ mệnh cao cả là xây dựng một tương lai xanh, sạch và bền vững cho thế hệ mai sau, KIBO cam kết mang lại những giải pháp toàn diện và hiệu quả cho các vấn đề liên quan đến môi trường nước.

    22:15 | 22/04/2024
  • Nhà phân phối chính thức thương hiệu Develon tài trợ Triển lãm Contech Vietnam 2024

    (Xây dựng) - Công TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại thành lập và hoạt động từ năm 2001, chuyên cung cấp các loại máy công trình và phụ tùng chính hãng Develon – Hàn Quốc.

    22:12 | 22/04/2024
  • Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác

    (Xây dựng) - Mấy chục năm nay, lễ báo công với Bác Hồ đã trở thành thường xuyên, là ngày hội truyền thống của cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh quý I/2024 đạt doanh thu tăng 32,7% so cùng kỳ năm trước.

    21:44 | 22/04/2024
  • Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường: Sẽ phát hành tăng vốn, niêm yết trên HOSE

    (Xây dựng) - Sáng 22/4, Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường (SCL, UPCOM) tổ chức kỳ họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, với kế hoạch kinh doanh kỷ lục, doanh thu tăng cao hàng loạt kế hoạch đầy tham vọng tiếp tục được triển khai trong năm 2024.

    21:41 | 22/04/2024
  • Hàng nghìn căn hộ cao cấp sắp ra mắt thị trường phía Tây Hà Nội

    (Xây dựng) - Sáng 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.

    20:42 | 22/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load