Thứ bảy 20/04/2024 10:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty TNHH Hiệp Phú (Tuyên Quang): Chất lượng sản phẩm và lợi ích người lao động là hàng đầu

14:00 | 28/01/2020

(Xây dựng) - Công ty TNHH Hiệp Phú ngày đầu mới thành lập chỉ có 10 lao động với 6 phương tiện thiết bị thi công, trong đó có 2 máy ủi, 2 máy xúc và 2 ôtô ben. Đến nay, sau 19 năm, Công ty đã nhanh chóng mở rộng ngành nghề và huy động nguồn lực đầu tư mua thiết bị máy móc để nâng cao năng suất, hiệu quả sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực khai thác đá và chế biến vật liệu xây dựng...

cong ty tnhh hiep phu tuyen quang chat luong san pham va loi ich nguoi lao dong la hang dau
Công ty TNHH Hiệp Phú thi công nâng cấp tuyến đường Quang Trung (TP Tuyên Quang).

Kể về quá trình thành lập và xây dựng DN, anh Phạm Quang Hiệp - Tổng giám đốc cho biết: Vào các năm 2008 và 2009 khi kinh tế thế giới bị suy giảm, kinh tế trong nước phát triển chậm đã ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất kinh doanh của DN, sản xuất kinh doanh ngừng trệ, gian nan vất vả chồng chất. Để trụ vững trên thương trường, đội ngũ lãnh đạo Công ty đã bàn bạc và xác định rõ những thuận lợi, khó khăn thách thức. Trên cơ sở đó triển khai đồng bộ các giải pháp về vốn, nhân lực và sử dụng công nghệ; lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo gây dựng uy tín DN. Công ty đã tranh thủ gói kích cầu của Chính phủ mạnh dạn đầu tư một trạm trộn bê tông nhựa nóng đầu tiên trên địa bàn tỉnh để phục vụ nhu cầu về thi công các công trình xây dựng. Đây là thiết bị công nghệ tiên tiến cung cấp nguyên liệu phục vụ thi công các tuyến giao thông. Với sự mạnh dạn, dám nghĩ, dám làm Công ty TNHH Hiệp Phú đã vượt qua khó khăn và mở rộng thị phần sang các tỉnh bạn.

Dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc Công ty, tập thể công nhân viên đã hăng hái thi đua lao động sản xuất với phương châm chất lượng của sản phẩm và lợi ích của người lao động được đưa lên hàng đầu. Công ty đã tạo được uy tín với chủ đầu tư và các bạn hàng kinh doanh trong và ngoài tỉnh. Từ năm 2017 đến nay, Công ty đã đầu tư mở rộng và nâng cấp trụ sở làm việc tạo môi trường làm việc mới với nhiều tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, Công ty còn đầu tư xây mới nhà làm việc tại phân xưởng sản xuất chế biến đá An Khang phục vụ công nhân làm việc và sinh hoạt hàng ngày. Ban lãnh đạo đã chú trọng đến việc đầu tư máy móc thiết bị phục vụ thi công công trình và đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho CBCNV. Nhờ đó, đơn vị luôn là nhà thầu đủ điều kiện để tham gia thi công các công trình lớn trong và ngoài tỉnh như: Công trình gói thầu số 11, xây dựng đường dẫn cầu Tuần Quán thuộc dự án dầu tư xây dựng cầu Tuần Quán, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái với giá trị hợp đồng 89,2 tỷ đồng; công trình khôi phục, cải tạo đường Nậm Dịch - Nam Sơn -Hồ Thầu - Quảng Nguyên - Nà Chì (đoạn Km 14+00 đến Km 40+400) huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần, tỉnh Hà Giang thuộc dự án cầu dân sinh và quản lý tài sản đường địa phương với giá trị hợp đồng 130,9 tỷ đồng...

Trải qua 19 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty TNHH Hiệp Phú không ngừng phát triển lớn mạnh cả về chiều rộng lẫn chiều sâu và để lại dấu ấn về chất lượng trên mỗi công trình. Có được thành quả trên, chính là người đứng đầu biết quản lý, thu hút cán bộ kỹ thuật người lao động giỏi và cùng nhau phát huy sáng tạo trong sản xuất kinh doanh. Nội bộ đoàn kết, luôn chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn thách thức. Thêm vào đó DN biết huy động nguồn vốn, nắm bắt thời cơ đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ mới và thực hiện phương châm "đi tắt đón đầu" mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh. Đến nay, tổng doanh thu năm 2019 là 230 tỷ đồng. Ngoài ra, đây cũng là DN tư nhân luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động tạo sự gắn kết trong xây dựng DN phát triển lớn mạnh; có ý thức trách nhiệm trong môi trường đầu tư, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước. Bên cạnh đó, Công ty luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, hoạt động từ thiện xã hội. Từ năm 2017 đến nay, Công ty đã tham gia đóng góp ủng hộ các quỹ với tổng số tiền trên 1,1 tỷ đồng. Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công ty đã đến tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là trên 200 triệu đồng. Đơn vị cũng đã cùng với Hiệp hội DN tỉnh Tuyên Quang góp tiền mua bò tặng các hộ nghèo với số tiền là 200 triệu đồng...

Thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục bồi dưỡng cán bộ quản lý, đào tạo cán bộ kỹ thuật nâng cao trình độ chuyên môn và đào tạo thêm công nhân lành nghề; phấn đấu đạt doanh thu và tiền lương của người lao động năm sau cao hơn năm trước; tiếp tục Dự án hoàn vốn công trình BT với 3 khu đô thị tại TP Tuyên Quang là: Khu đô thị dịch vụ và dân cư phường Nông Tiến; khu đô thị dịch vụ Đông Sơn, phường Hưng Thành; khu đô thị dịch vụ và dân cư An Phú, xã An Tường, với tổng vốn gần 1,3 tỷ đồng. Dự án hoàn thành sẽ làm thay đổi diện mạo TP Tuyên Quang nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung. Đây là một hướng phát triển sản xuất kinh doanh rất mới đối với đơn vị, dự án hứa hẹn tạo ra sản lượng và giá trị rất lớn cho DN, giải quyết nhiều công ăn việc làm cho lao động địa phương.

Thái Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

    (Xây dựng) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.

    15:10 | 19/04/2024
  • Đèo Cả đảm bảo góp hơn 1.740 tỷ đồng vốn cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc

    (Xây dựng) - Đó là khẳng định của Tập đoàn Đèo Cả tại buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng về thu xếp tài chính cho Dự án đầu tư xây dựng cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc, ngày 17/4.

    15:00 | 19/04/2024
  • Hỗ trợ doanh nghiệp trẻ kết nối nguồn nhân lực để phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 17/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia (VINEN) chính thức ra mắt Viện Khởi nghiệp Quốc gia và công bố báo cáo chỉ số khởi nghiệp quốc gia.

    12:12 | 18/04/2024
  • Cơ hội cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Trong 2 ngày 24 – 26/4/2024, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (NECC), Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 200 nhà trưng bày đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, trên tổng diện tích trưng bày lên đến hơn 6.000m2.

    09:51 | 18/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Củ Chi giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà ở Củ Chi, hãy cùng tham khảo tham khảo quy trình, ưu nhược điểm của xây nhà trọn gói.

    19:03 | 17/04/2024
  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Tân Uyên giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Hiện nay nhu cầu thi công xây nhà trọn gói tại Tân Uyên, Bình Dương tăng mạnh. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là danh sách các công ty xây nhà trọn gói uy tín và có giá cả phải chăng nhất tại Tân Uyên.

    15:53 | 17/04/2024
  • Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu

    (Xây dựng) – Xây dựng thương hiệu dựa trên giá trị gia tăng quan trọng như thế nào đối với thành công của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế? Các nhà nghiên cứu Đại học RMIT đã chia sẻ nhận định nhân dịp Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.

    11:53 | 17/04/2024
  • Petrovietnam tăng trưởng doanh thu 19% trong quý I/2024

    (Xây dựng) - Trong quý I/2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có sự tăng trưởng tích cực với doanh thu tăng 19% so với cùng kỳ. Nhiều đơn vị thành viên, trực thuộc có kết quả vượt cao so với kế hoạch.

    21:49 | 16/04/2024
  • Vinaconex phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành

    (Xây dựng) - Với quyết tâm đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành dự án đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh, môi trường, Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) đã tổ chức Lễ phát động thi đua tại dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đây là sự kiện ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam, 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 36 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Vinaconex và Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030.

    19:25 | 16/04/2024
  • AHS Property "khởi tạo cú huých" cho thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô

    (Xây dựng) - Lễ Kick-off dự án Eurowindow Twin Parks quy tụ hàng trăm tư vấn viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản diễn ra vào ngày 12/04 vừa qua đánh dấu khởi đầu cho “Vận hội mới” của dự án.

    08:00 | 16/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load