Thứ năm 25/04/2024 11:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty Khải Tín DN: Ra mắt đất nền Golden Light và bungalow thông minh tại Mang Yang

22:05 | 03/04/2021

(Xây dựng) - Ngày 3/4, tại xã Đắk Dj Răng (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Khải Tín DN (Công ty Khải Tín DN), đơn vị phát triển dự án chính thức cho ra mắt sản phẩm đất nền Golden Light và nhà lắp ghép thông minh bungalow. Đây là sản phẩm đất nền Golden Light do Công ty TNHH Phú Lợi Hưng làm chủ đầu tư, được định vị là sản phẩm bất động sản sinh thái, bền vững gắn liền với các hình thức homestay, farmstay thân thiện môi trường, gìn giữ nguyên vẹn bản sắc văn hoá nơi cao nguyên.

cong ty khai tin dn ra mat dat nen golden light va bungalow thong minh tai mang yang
Thiết kế tổng thể các sản phẩm đất nền Golden Light và nhà lắp ghép thông minh bungalow.

Toạ lạc ngay vị trí đắc địa, Golden Light chính là trái tim của huyện Mang Yang – “Cổng Trời”, là huyện trung tâm của Gia Lai. Lại nằm trên Quốc lộ 19 – Tuyến giao thông huyết mạch kết nối 2 tỉnh Gia Lai và Quy Nhơn, Golden Light có vị thế chiến lược, thuận tiện giao thông, kết nối vững vàng với các tiện ích và khu vực lân cận.

Với quy mô 2,2ha được quy hoạch thành 79 sản phẩm với diện tích mỗi nền đất từ 266 - 287m2, Golden Light - Mang Yang Town là sản phẩm đầu tiên tại trung tâm Gia Lai mang các dịch vụ nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp về chốn đại ngàn.

Hai loại hình sản phẩm đặc trưng là Villa và Bungalow, Golden Light mang đến cho các chủ nhân tương lai nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh khi xu hướng du lịch nghỉ dưỡng núi tại các cao nguyên Việt Nam đang tăng mạnh. Hơn cả một ưu điểm, toàn bộ sản phẩm của Golden Light - Mang Yang Town đều được xây dựng biệt thự và bungalow mini phục vụ mọi chuyến nghỉ ngơi của gia chủ hoặc kinh doanh homestay, farmstay.

cong ty khai tin dn ra mat dat nen golden light va bungalow thong minh tai mang yang
Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện sẳn sàng cho công tác thi công xây dựng.

Mỗi sản phẩm như một trang trại thu nhỏ với vườn rau, cây ăn trái, ao cá, không gian BBQ ngoài trời. Các căn nhà thông minh theo các mẫu: Villa – bungalow 24m2 – 60m2. Đây là mô hình sinh thái khép kín, thân thiện, phù hợp cho cả 3 thế hệ với sự linh hoạt trong bố trí nhà thông minh. Khách hàng sau khi mua sản phẩm có thể hợp tác với Khải Tín ĐN hoặc các đơn vị khai thác du lịch, kinh doanh homestay với rất nhiều lợi thế có sẵn.

Đánh giá về tiềm năng đầu tư tại phố núi, ông Đỗ Duy Tuấn - Tổng Giám đốc Khải Tín DN chia sẻ: Với mức giá của Golden Light gần như nằm ở mức đáy của cả nước, chỉ từ 3-3,5 triệu đồng/m2, kèm nhà thông minh từ 250-700 triệu đồng/căn. Như vậy khách hàng bỏ ra trên dưới 1 tỷ đồng, sẽ có ngay căn nhà vừa ở - vừa kinh doanh. Đây là suất đầu tư còn rất thấp so với tiềm năng, địa thế của địa phương.

Theo nguyên lý nước chảy về chỗ trũng, khi giá bán ở các khu vực đều tăng cao, thì những khu vực có tiềm năng phát triển nhưng giá còn thấp sẽ là cơ hội để nhà đầu tư đổ tiền vào vì tỷ suất đầu tư thấp, biên độ lợi nhuận kì vọng tăng trưởng còn cao.

cong ty khai tin dn ra mat dat nen golden light va bungalow thong minh tai mang yang
Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án trao tặng xe đạp cho học snh vượt khó đến trường tại huyện Mang Yang

Về pháp lý, sản phẩm Golden Light đã có sổ đỏ từng nền, khách hàng khi mua nhà sẽ được cập nhật tài sản trên đất, ngân hàng hỗ trợ vay vốn. Dịp này, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án là Công ty Khải Tín DN trao tặng 100 xe đạp, trị giá gần 120 triệu đồng cho học sinh H.Mang Yang, nhằm động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt khó đến trường.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load