Thứ sáu 29/03/2024 05:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng: Phát triển trên nền tảng của sự ổn định

15:29 | 21/01/2020

(Xây dựng) - Trải qua bao thăng trầm cùng thành phố Cảng thân yêu, Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng vẫn đang trên con đường nỗ lực không ngừng để bắt kịp với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của mảnh đất quê hương.

Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng: Phát triển trên nền tảng của sự ổn định
HTower - “Tòa tháp đôi” giữa thành phố Cảng.

Hải Phòng là một trong năm đô thị lớn trực thuộc Trung ương của Việt Nam. Nằm trên hành lang kinh tế chính, dọc theo khu vực ven biển phía Đông Bắc, Hải Phòng được định hướng trở thành cửa ngõ chủ chốt cho các hoạt động xuất nhập khẩu của khu vực phía Bắc. Với điều kiện địa lý thuận lợi của thành phố, tiềm năng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng tiên tiến với cam kết từ chính quyền địa phương cho tới sự hỗ trợ đặc biệt từ trung ương để tiếp tục tiềm năng phát triển, Hải Phòng sẽ trở thành một điểm thu hút ở phía Bắc của dải đất hình chữ S và là trung tâm thương mại của khu vực.

Trải qua bao thăng trầm cùng thành phố Cảng thân yêu, Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng vẫn đang trên con đường nỗ lực không ngừng để bắt kịp với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của mảnh đất quê hương.

Năm 2019 đã khép lại với rất nhiều thử thách và cạnh tranh khốc liệt, nhưng Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng vẫn ghi cho riêng mình những nốt thăng trong bảng thành tích trên cả lĩnh vực xây dựng và dịch vụ, khẳng định vị thế bền vững qua năm tháng trong bản đồ các doanh nghiệp tại thành phố Hải Phòng.

Cụ thể hơn, tính đến thời điểm hiện tại, doanh thu năm 2020 ước tính tăng 70% so với cùng kỳ năm 2019. Năm 2019, Công ty nộp tổng số tiền thuế cho ngân sách nhà nước lên đến 26 tỷ đồng. Trên thị trường tài chính, cổ phiếu HC3 cũng vừa mới lập đỉnh lần 2 vào ngày 07/11 vừa qua với mức giá 31.300 đồng/cp.

Nổi bật hơn cả là việc hoàn thành và đưa vào hoạt động Sunflower Hotel và nâng tổng số căn hộ dành cho dịch vụ lưu trú lên đến con số 700 phòng lớn nhỏ thuộc 2 dự án Làng quốc tế Hướng Dương và tòa nhà HTower.

Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, những công trình của Công ty CP xây dựng số 3 đã trở thành nơi lý tưởng phục vụ những chuyên gia đến từ năm châu ngay tại thành phố Hải Phòng. Đây chính là những thành quả đầy tự hào của toàn thể cán bộ, nhân viên của Công ty, thể hiện sự thành công của mô hình quản lý và đội ngũ cán bộ lãnh đạo năng động, sáng tạo, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân kỹ thuật lành nghề.

Bên cạnh đó, năm 2019 ghi nhận sự tham gia vào thị trường của rất nhiều các đơn vị cùng khối dịch vụ, gia tăng sự cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú cho người nước ngoài. Nhưng bằng sự nắm bắt xu hướng để có những bước đi vững vàng và hợp lý, những dự án thuộc sự quản lí của Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng như HTower và Sunflower vẫn có những chiến lược rất riêng trong việc thu hút khách hàng và ghi danh mình như một địa chỉ tin cậy mang đến không gian lưu trú tuyệt vời cho người nước ngoài với các trang thiết bị hiện đại, mới mẻ và dịch vụ chu đáo, tận tình.

Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng: Phát triển trên nền tảng của sự ổn định
9 Rooftop Bar and Coffee - điểm nhấn khó quên của tòa nhà Htower.

Năm 2020 đã đến với sự bùng nổ của rất nhiều các dự án mới, Hải Phòng trở thành một “vùng đất hứa” mang đến rất nhiều cơ hội tuyệt vời hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng thu hút rất nhiều lao động từ trong và ngoài nước. Do đó, ở một tương lai không xa, Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng sẽ mang trên mình sứ mệnh chắp cánh cho những ước mơ xa xứ bằng việc quay trở lại với các dự án cung cấp bất động sản cho những lao động ở các vùng lân cận, những lao động đã và đang có xu hướng dịch chuyển về một thành phố đang trên đà phát triển - một lĩnh vực mà Công ty CP xây dựng số 3 đã từng đảm nhiệm rất tốt trong những năm trước đây.

Tuy nhiên, cơ hội luôn luôn đi cùng với thách thức. Thách thức từ việc không chỉ cạnh tranh khốc liệt ở thị trường bất động sản mà còn cả những thách thức từ chính thành công trước đó của doanh nghiệp. Công ty CP xây dựng số 3 Hải Phòng nhận thức rất rõ ràng và chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng hội nhập và sẵn sàng đương đầu với thử thách để từ đó đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển rực rỡ của Hải Phòng trong tương lai.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load