Thứ bảy 20/04/2024 11:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công nhân lái xe buýt nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn

15:46 | 08/11/2020

Công đoàn Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) tổ chức trao hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Công đoàn Nguyễn Thành Chiến – công nhân lái xe buýt của Xí nghiệp Xe buýt 10 – 10.

cong nhan lai xe buyt nhan ho tro mai am cong doan
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn. Ảnh: CĐHN

Dự và trao hỗ trợ có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng cùng lãnh đạo Công đoàn Transerco và Xí nghiệp xe buýt 10-10.

Đoàn viên Nguyễn Thành Chiến có hoàn cảnh rất khó khăn. Hiện là bố đơn thân; ba bố con sống trong căn nhà đã xuống cấp. Mọi chi phí sinh hoạt gia đình và nuôi các con ăn học đều trông cậy vào đồng lương của của anh Chiến. Do vậy, dù căn nhà đã xuống cấp rất lâu nhưng không có điều kiện sửa chữa.

Từ đề nghị của Công đoàn Transerco và khảo sát thực tế, Liên đoàn Lao động Thành phố quyết định hỗ trợ kinh phí để gia đình anh Chiến tiến hành sửa chữa căn nhà trên.

Đến nay, sau 2 tháng thi công, việc sửa chữa đã hoàn tất và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí sửa chữa gần 200 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của các cấp Công đoàn, sự tích góp của bản thân và vay mượn từ người thân.

Thời gian qua, Công đoàn Transerco đã chung tay góp sức triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh COVID - 19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp như trao hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn, trao hàng trăm suất quà tặng những đoàn viên Công đoàn, người lao động gặp nhiều khó khăn.

Theo HẢI ANH/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load