Thứ bảy 20/04/2024 14:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công đoàn TP.Buôn Ma Thuột hỗ trợ đoàn viên khó khăn xây nhà mới

18:42 | 22/09/2021

Ngày 22.9, Liên đoàn Lao động TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thông tin, vừa trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ xây nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

cong doan tpbuon ma thuot ho tro doan vien kho khan xay nha moi
Lãnh đạo LĐLĐ TP.Buôn Ma Thuột trao tiền hỗ trợ xây “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị H’ Nĩm Buôn Krông. Ảnh: T.X

Chị H’ Nĩm Buôn Krông, viên chức thuộc Trường tiểu học Lê Lai (xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột), có hoàn cảnh rất khó khăn, được cha mẹ cho đất nhưng không đủ điều kiện xây nhà. Chồng chị không có việc làm ổn định nên kinh tế gia đình cũng khó khăn.

Năm nay, gia đình chị H’Nĩm Buôn Krông được Công đoàn thành phố xét hỗ trợ làm nhà mới. Ngôi nhà được xây dựng mới khoảng 80m2, khang trang, thoáng đãng. Đây là nguồn động viên lớn lao, giúp gia đình chị khắc phục khó khăn yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ nơi công tác giao phó.

Trong năm 2021, Liên đoàn Lao động TP.Buôn Ma Thuột có 7 hộ đoàn viên khó khăn về nhà ở được hỗ trợ từ Chương trình “Mái ấm Công đoàn”, trong đó có 5 hộ làm mới và 2 hộ sửa chữa nhà ở với tổng số tiền là 280 triệu đồng.

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động TP.Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức rà soát, lựa chọn những đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đề nghị Quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ, tạo điều kiện để ổn định cuộc sống, vươn lên thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Theo BẢO TRUNG/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load