Thứ sáu 19/04/2024 17:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa: Tổ chức “Tết sum vầy - Xuân bình an” cho người lao động

14:02 | 17/01/2022

(Xây dựng) - Nhằm hỗ trợ, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết, vừa qua, Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa thực hiện chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” cho người lao động.

cong doan nganh xay dung thanh hoa to chuc tet sum vay xuan binh an cho nguoi lao dong
Người lao động nhận quà Tết.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam; Đào Vũ Việt - Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa; Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh… cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động các đơn vị trong ngành Xây dựng của tỉnh. Chương trình đã tổ chức gặp mặt thân mật và trao 156 xuất quà, trị giá 186 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những năm qua, Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa đã chỉ đạo các cấp công đoàn cơ sở thực hiện tốt việc quan tâm, chăm lo đời sống của người lao động. Theo đó, công đoàn cơ sở đã thường xuyên quan tâm thăm hỏi, tặng quà người lao động, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, gặp tai nạn nghề nghiệp hoặc bệnh tật, ốm đau. Ngoài ra, còn trao kinh phí “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ làm mới, sửa chữa, nâng cấp nhà cho nhiều trường hợp đoàn viên khó khăn.

cong doan nganh xay dung thanh hoa to chuc tet sum vay xuan binh an cho nguoi lao dong
Các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Được biết, để đảm bảo cho đoàn viên công đoàn, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm, đầy đủ. Trong những năm qua, Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa đã thường xuyên tổ chức “Tết sum vầy – Xuân bình an”, tổ chức gặp mặt trao quà trị giá hàng tỷ đồng cho người lao động trong ngành.

Đào Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load